Viễn Thông A dần chuyển sang tên mới VinPro

01/12/2019 08:43 AM | Kinh doanh

Website và trang Facebook của Viễn Thông A đã chính thức chuyển sang VinPro, tên chuỗi bán lẻ công nghệ của VinGroup.

Viễn Thông A dần chuyển sang tên mới VinPro

Mới đây trên mạng xã hội, một số người bày tỏ tiếc nuối tên thương hiệu Viễn Thông A khi fan page của trang này đã đổi tên thành VinPro. Như vậy, trang Facebook có gần 150 ngàn người theo dõi của Viễn Thông A đã được chuyển sở hữu và đổi thương hiệu sang chuỗi bán lẻ công nghệ, điện máy của tỷ phú Phạm Nhật Vượng.

Trước đó, người dùng truy cập vào website của Viễn Thông A (vienthonga.com) cũng được chuyển sang trang vinpro.vn. Giao diện trang Viễn Thông A cũ không còn, thay vào đó là giao diện hiện tại của VinPro, được bổ sung thêm các mặt hàng điện máy, gia dụng so với trước kia Viễn Thông A chỉ bán điện thoại, laptop và các phụ kiện công nghệ.

Viễn Thông A dần chuyển sang tên mới VinPro - Ảnh 1.

Dòng thông báo chuyển hướng trang Viễn Thông A sang VinPro. Ảnh chụp màn hình

Trước đó, một số mặt bằng của Viễn Thông A cũng đã được đổi sang cho VinGroup. Trong đó, mặt bằng trên đường Hồ Xuân Hương (Quận 3, TP.HCM) vốn là văn phòng Viễn Thông A cũng được đổi sang thành trung tâm chăm sóc khách hàng điện thoại Vsmart.

Hiện tại hầu hết cửa hàng của Viễn Thông A vẫn giữ tên thương hiệu cũ nhưng với động thái này, có thể hình dung tương lai chúng sẽ được đổi tên thành VinPro.

Viễn Thông A là chuỗi bán lẻ hàng công nghệ lâu đời nhất tại TP.HCM nếu so với các chuỗi lớn hiện nay. Tháng 9/2018, Viễn Thông A chính thức được VinGroup mua lại toàn bộ.

Theo Hải Đăng

Ictnews

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Việt Nam vừa giành thêm một huy chương vàng Sea Games bằng chiến lược cực kỳ thông minh, khiến bình luận viên nước ngoài phải thốt lên "What a strategy!"

Bình luận viên nước ngoài đã phải ngỡ ngàng trước cách sắp xếp thứ tự chạy của đoàn Việt Nam tại nội dung 4x400m tiếp sức hỗn hợp.

Câu chuyện kinh doanh

Gặp gỡ đồng sáng lập Trà chanh Bụi Phố: Quy mô gần 400 cơ sở nhượng quyền, nhắm đích đưa thương hiệu ra nước ngoài như Cộng Cà phê

“Địa điểm hay concept chỉ giúp thu hút khách hàng đến với mình lần đầu tiên. Chất lượng đồ uống mới có thể khiến họ quay lại. Thú thực, hiện tại, tôi còn chưa nhìn thấy ‘mặt bột trà’ bao giờ”, đồng sáng lập Trà chanh Bụi phố nói.

Jack Ma treo giải 1 triệu USD để tìm 'phiên bản trẻ' của chính mình

Với giải thưởng trị giá 1 triệu USD, Jack Ma muốn tìm "phiên bản trẻ" của chính mình.

Ông chủ Vinamit và hành trình 13 năm âm thầm giúp đỡ trẻ tự kỷ từ lợi nhuận kinh doanh quán cafe

Gầy dựng quán cafe Regina vào năm 2006, đến nay đã 13 năm ròng rã ông Nguyễn Lâm Viên âm thầm dùng toàn bộ số tiền lợi nhuận hàng tháng để đi làm từ thiện cho người nghèo.

Đọc thêm