Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác

15/06/2018 07:48 PM | Nhân vật

Công việc chính của trọng tài biên Gabriel Victoria, 1 trong 99 trọng tài chính thức của mùa World Cup 2018 là công nhân thu gom rác ở Panama.

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác - Ảnh 1.

"Công việc này không hề dễ dàng. Mỗi sáng tôi phải dậy từ 3h sáng và tới khoảng 5h đã phải bắt đầu công việc thu gom. Tới 11h, tôi về nhà nghỉ ngơi một chút để chuẩn bị cho công việc làm trọng tài vào buổi chiều", ông Gabriel chia sẻ.

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác - Ảnh 2.

Gabrie cho biết ông đã làm công việc này gần 25 năm qua.

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác - Ảnh 3.

Gabrie bắt đầu sự nghiệp làm trọng tài cách đây 20 năm nhưng đây là lần đầu tiên ông được tham gia bắt trong một trận đấu ở World Cup .

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác - Ảnh 4.

Vị trọng tài người Panama tỏ ra rất hào hứng khi cùng đồng hương John Pitti tới Nga. "Đây là lần đầu tiên chúng tôi tham dự World Cup. Với nỗ lực và sự hy sinh của mình, tôi đã đạt được những điều tuyệt vời", ông chia sẻ.

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác - Ảnh 5.

Gabrie cho biết ông đã có 4 năm chuẩn bị, kiểm tra thể chất, bắt một số trận đấu quốc tế, tham gia vào các cuộc hội thảo và làm một số bài kiểm tra viết trước khi lên đường sang Nga.

Vị trọng tài World Cup có nghề chính là công nhân thu gom rác - Ảnh 6.

"Hãy cứ chiến đấu cho giấc mơ của bạn. Khó nhưng không phải điều không thể", vị trọng tài kiêm công nhân vệ sinh này chia sẻ.

 (Nguồn: The Sun)

THEO SONG HY

VTC

Từ khóa:  trọng tài
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Câu chuyện du lịch 4.0 của Thiên Minh Group: Từ đội quân 35 người vật vã cầm bảng đón 1.000 khách/ngày, nghe khách "chửi" như cơm bữa, nay giảm xuống còn 1 người, doanh thu tăng 10 triệu USD

Để giải quyết bài toán đón 1.000 khách/ngày tại Sân bay quốc tế Phuket (Thái Lan), Thiên Minh Group cắt cử một đội gồm 35 người, ngồi trước một tấm bảng lớn, dò từng tên khách và chuyến bay, sau đó liên hệ với lái xe. Chỉ cần một chuyến bay đến muộn, đội này lại phải nhắn tin lại cho tất cả lái xe đón các khách trên chuyến bay đó. Tỷ lệ miss là 5%, tức cứ 1.000 người, có 50 người không được đón. Họ lên TripAdvisor, thậm chí đến cả văn phòng chửi…

Câu chuyện kinh doanh

Nỗi lòng của Shark Dzung Nguyễn: Chọn nhà đầu tư cũng như chọn chồng, startup nếu vì tiền mà dính "thính" hạng nặng từ các quỹ ngoại có thể sẽ phải hối hận trong tương lai

Theo Shark Dzung Nguyễn, nếu điều đó xảy ra, hậu quả sẽ hết sức nghiêm trọng, nó có thể biến một startup từ 100 triệu USD thành con số 0.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm