VFF: Thương hiệu Đội tuyển Quốc gia Việt Nam bị sử dụng trái phép

07/12/2018 11:07 AM | Kinh doanh

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, VFF là đơn vị duy nhất sở hữu tên gọi, hình ảnh, thương hiệu và các quyền khai thác thương mại liên quan đến các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm: đội tuyển Quốc gia Việt Nam, đội tuyển Olympic Việt Nam, đội tuyển U23 Việt Nam.

VFF: Thương hiệu Đội tuyển Quốc gia Việt Nam bị sử dụng trái phép

Theo VFF, hiện nay, đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam đang thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2018, tuy nhiên, đã có tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân sử dụng tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam để kinh doanh, quảng cáo cho sản phẩm, dịch vụ của mình mà chưa được sự đồng ý bằng văn bản của VFF.

VFF khẳng định: Bất kỳ tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân nào sử dụng tên gọi, hình ảnh của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam, khi chưa được sự chấp thuận bằng văn bản của VFF, là hành vi vi phạm quyền thương mại của VFF và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật về việc khai thác trái phép các quyền thương mại liên quan đến các Đội tuyển Quốc gia Việt Nam.

VFF yêu cầu các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân chấm dứt ngay hành vi sử dụng trái phép tên gọi, hình ảnh, thương hiệu của các Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam. VFF sẽ tiến hành các biện pháp trong phạm vi thẩm quyền để bảo vệ thương quyền của mình theo đúng quy định của pháp luật.

VFF cũng đã công bố danh sách 8 nhà tài trợ của Đội quyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

- Công Ty TNHH Nước Giải Khát Coca-Cola Việt Nam

- Công ty TNHH Máy nông nghiệp Yanmar Việt Nam

- Công ty TNHH Việt Nam Suzuki

- Công ty Acecook Việt Nam

- Công ty CP Sữa chuyên nghiệp Việt Nam

- Công ty TNHH Sony Electronics Việt Nam

- Công ty TNHH Grand Sport Group

- Công ty TNHH Grab

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Tại sao cùng làm du lịch, có khách 18 năm nay năm nào cũng tới Thái Lan còn với Việt Nam thì “một đi không trở lại”?

Trong mảng du lịch, Thái Lan đang làm tốt hơn Việt Nam cả về số lượng khách, doanh thu lẫn tỷ lệ quay lại

Liên minh taxi truyền thống lớn nhất Việt Nam ra đời, tụ hội toàn "anh tài" VIC, Open99, Thanh Nga..., sở hữu 4.000 xe tại Hà Nội, sẵn sàng thách thức Grab

Nếu như liên minh G7 chỉ gồm Thành Công, Ba Sao, Sao Hà Nội thì liên minh taxi truyền thống mới tụ hội tới 17 công ty trên cả nước taxi Việt như Thanh Nga, Vạn Xuân, Thăng Long... VIC, Open99 (thương hiệu mới của Mai Linh Đông Đô) sẽ gia nhập vào tháng 12, đưa số lượng xe tại Hà Nội lên con số 4.000 xe. Đại diện liên minh cam kết khách hàng sẽ được kết nối với lái xe từ 1 - 2 phút, và không tăng giá giờ cao điểm.

Sếp HDMon Holdings: Điểm then chốt để một doanh nghiệp BĐS vượt lên đối thủ là nhắm tới chất lượng dịch vụ

Khi các tiêu chuẩn về chất lượng xây dựng - thiết kế của các ngôi nhà dần tương đương nhau, thì chất lượng dịch vụ của khu đô thị hay tòa nhà sẽ là điểm then chốt để doanh nghiệp vượt lên các đối thủ khác, Phó Chủ tịch HĐQT HDMon Holdings nhìn nhận.

Đọc thêm