Vé xem đại chiến U23 Việt Nam - U23 Thái Lan ngày 26/3 sớm hết vị trí đẹp

10/03/2019 07:31 PM | Thời sự

Lượng vé các mệnh giá cao nhất được đăng ký khá nhanh. Vẫn còn cơ hội cho người hâm mộ sở hữu những tấm vé ở vị trí đẹp.

Vé xem đại chiến U23 Việt Nam - U23 Thái Lan ngày 26/3 sớm hết vị trí đẹp

10h sáng nay 10/3, các cổng điện tử bán vé bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020 đã chính thức được mở. Theo ghi nhận, hai mệnh giá vé cao nhất là 300.000 VNĐ và 250.000 VNĐ của trận U23 Việt Nam - U23 Thái Lan bán hết khá nhanh.

Cụ thể, vào lúc 10h45 sáng 10/3, vé mệnh giá 300.000 VNĐ đã bán hết. Đến 11h20, vé mệnh giá 250.000 VNĐ cũng bán hết. Tuy nhiên, đây mới là đợt bán đầu tiên. Dự kiến, vé mệnh giá cao sẽ mở bán tiếp khoảng 1 hoặc 2 đợt nữa.

Vé xem bảng K, vòng loại U23 châu Á 2020 được mở bán từ 10h ngày 10/03/2019 đến 12h ngày 19/10/2019 tại các địa chỉ vebongdaonline.vn, vebongdaonline.com.vn và vebongda.vff.org.vn

Có 4 mệnh giá: 150.000 VNĐ, 200.000 VNĐ, 250.000 VNĐ và 300.000 VNĐ. Mỗi Chứng minh thư nhân dân/Thẻ căn cước công dân chỉ được mua tối đa 04 vé/trận đấu. Số lượng vé tối đa trong 01 (một) lần đặt lệnh là 04 vé cùng mệnh giá.

 Vé xem đại chiến U23 Việt Nam - U23 Thái Lan ngày 26/3 sớm hết vị trí đẹp - Ảnh 1.

Các cầu thủ U23 Việt Nam đang chăm chỉ tập luyện chuẩn bị cho vòng loại cam go. Ảnh: Hiếu Lương

U23 Việt Nam nằm cùng bảng với các đối thủ Thái Lan, Indonesia và Brunei. Vì Thái Lan làm chủ nhà giải U23 châu Á 2020 nên cuộc cạnh tranh tấm vé duy nhất vào thẳng VCK là câu chuyện giữa Việt Nam, Indonesia và Brunei.

Mỗi bảng đấu chỉ lấy một đội nhất bảng vào thẳng. Đội nhì bảng phải tranh vé vớt bằng cách so sánh chỉ số với những đội nhì bảng khác trong BXH các đội đứng thứ hai. Tuy nhiên, đi tiếp theo con đường này vô cùng hên xui. Vì vậy muốn tự quyết định số phận, Việt Nam phải giành ngôi nhất bảng.

 Vé xem đại chiến U23 Việt Nam - U23 Thái Lan ngày 26/3 sớm hết vị trí đẹp - Ảnh 2.

Lịch thi đấu vòng loại U23 châu Á.

Theo Hoàng Anh

Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  u23, việt nam, thái lan
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm