"Vác" cả bao tiền giả về nước tiêu thụ

22/12/2016 09:21 PM | Kinh doanh

Đối tượng Đỗ Trọng Thủy (30 tuổi) đã khai nhận 496 tờ tiền Việt Nam có mệnh giá 200.000đ/tờ là tiền giả mua tại Trung Quốc với ý định mang về quê tiêu thụ hưởng chênh lệch.

"Vác" cả bao tiền giả về nước tiêu thụ
Số tiền giả bị thu giữ.

Vào hồi 12h30' ngày 21-12, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh phối hợp với Tổ kiểm soát chi cục Hải quan Cốc Nam làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới cửa khẩu Cốc Nam, Tân Mỹ, Văn Lãng (Lạng Sơn) đã phát hiện một nam thanh niên nghi vấn đang trên đường mòn từ phía Trung Quốc về Việt Nam đã tiếp cận kiểm tra.

Đối tượng Đỗ Trọng Thủy tại cơ quan điều tra.
Đối tượng Đỗ Trọng Thủy tại cơ quan điều tra.

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện trong người đối tượng một túi nilon màu đen bên trong có 496 tờ tiền Việt Nam có mệnh giá 200.000đ/tờ có seri trùng nhau nghi tiền giả.

Đối tượng là Đỗ Trọng Thủy (30 tuổi, thường trú tại Đội 5, xã Yên Chính, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định) đã khai nhận số tiền 99.200.000đ trên là tiền giả mua tại Trung Quốc với ý định mang về quê tiêu thụ hưởng chênh lệch.

Hiện vụ án được chuyển giao cho Cơ quan An ninh điều tra tiếp tục điều tra mở rộng.

Theo Nguyễn Thái - Minh Anh

Công an nhân dân

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bỏ công việc kỹ sư để theo đuổi nghề Youtube bất ổn, nhiều người nói sinh ra ở vạch đích, travel vlogger Khoai Lang Thang cười: “Tôi không giàu, tôi thậm chí được sinh ra ở nông thôn”

Travel vlogger Đinh Võ Hoài Phương, hay còn được biết đến là “chủ nhân” kênh Youtube Khoai Lang Thang sở hữu hơn 800.000 lượt theo dõi. Chàng trai Bến Tre này từng là Á khoa tốt nghiệp khóa 14, chuyên ngành xây dựng, trường Đại học Tôn Đức Thắng. Mạnh dạn viết đơn xin nghỉ công việc kỹ sư ổn định, Phương vô cùng hứng khởi với lựa chọn hiện tại.

Câu chuyện kinh doanh

Dồn vốn buôn quần áo Trung Quốc để tự làm xưởng sản xuất, xây chuỗi 30 điểm bán nhưng rồi vỡ nợ, vị CEO này đã làm gì để vực dậy công ty, mở tiếp chuỗi 100 cửa hàng thời trang?

Cách thương hiệu thời trang Biluxury lật ngược tình thế là bài học nhiều startup hiện nay có thể áp dụng theo: Thay đổi phân phúc khách hàng, tuy sẽ thay đổi toàn bộ định hướng công ty, nhưng hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp “hái quả ngọt”.

Câu chuyện kinh doanh

Chuyện của Klook: Đi du lịch bị "chặt chém" không thương tiếc, phượt thủ lập nên startup du lịch tự túc trị giá tỷ đô

Klook đang cung cấp hơn 100.000 hoạt động và dịch vụ du lịch từ hơn 10.000 nhà cung cấp tại 300 thành phố trên thế giới. Mỗi tháng, trang web của Klook có khoảng 30 triệu lượt truy cập.

Điện thoại bão hòa, website Thế Giới Di Động tụt hạng chóng mặt trên bản đồ thương mại điện tử Việt Nam

Hồi cuối 2017 đầu 2018, lượng truy cập website Thế Giới Di Động ở mức khoảng gần 40 triệu lượt, nhưng đến quý 2/2019 vừa qua giảm xuống chỉ còn hơn 25 triệu lượt. Thế Giới Di Động đã bị Tiki, Shopee, Sen Đỏ vượt mặt trên bảng xếp hạng.

Đọc thêm