Uống cà phê phủ vàng tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới tại Dubai

11/10/2018 04:06 PM | Thời sự

Từ lâu Dubai đã khiến người dân trên toàn thế giới choáng váng với phong cách dùng vàng "có một không hai". Không chỉ dát vàng lên đồ vật, họ còn nêm nếm gia vị đắt đỏ này vào các món ăn, đồ uống.

Uống cà phê phủ vàng tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới tại Dubai

Khách sạn nổi tiếng Burj Al Arab ở Dubai đã tạo ra tách cà phê vàng "The Ultimate Gold Cappuchino", phục vụ tại quán cà phê ngoài trời Sahn Eddar. Tách cà phê được thêm nếm một lượng lớn vàng 24 cara phủ trên cà phê Espresso, phủ bằng những lá vàng Ý mỏng và vẽ hình trang trí hình cánh buồm - biểu tượng của khách sạn. Để phục vụ chu đáo và tránh tình trạng "cháy hàng", khách hàng cần đặt trước một ngày cho món đồ uống độc đáo này.

 Uống cà phê phủ vàng tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới tại Dubai - Ảnh 1.

Đồ uống được dùng kết hợp với kẹo marshmallow dẻo phủ bột sô cô la mịn. Bộ tách uống cà phê thuộc loại hảo hạng với tổng vàng hoàng gia. Mặc dù sang trọng thực sự nhưng giá của một tác Ultimate Gold Cappuccino hoàn toàn không nằm ngoài tầm với của những khách hàng thông thường. Giá để bạn có thể thưởng thức cà phê theo phong cách quý tộc này là 26 USD.

Theo Minh Ngọc

Thời đại/Pursuitist

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lãnh đạo Samsung Securities: Triều Tiên có thể thay thế Việt Nam trở thành trung tâm sản xuất màn hình và điện thoại thông minh

Với Samsung Electronics, Triều Tiên là ứng cử viên hoàn hảo để đặt dây chuyền nhà máy bởi chi phí nhân công rẻ, không có rào cản ngôn ngữ và có cùng múi giờ.

Câu chuyện kinh doanh

“Giá inbox” - Cứ thấy cụm từ này là khách hàng “auto skip” nhưng tại sao nhiều shop online vẫn cứ kiên trì áp dụng?

Điều khách hàng "không ưa" khi phải nhắn tin hỏi mới biết được giá, ngoài việc phiền phức, mất thời gian thì còn do tâm lý "ghét shop chảnh", và nghi ngờ sự minh bạch của shop. Nên nếu không quá thích, quá cần sản phẩm thì họ cũng không dừng lại để "inbox" làm gì.

Shark Tank Việt Nam

Bán phở có phải khởi nghiệp không? Theo quan điểm Shark Hưng, không có yếu tố gì mới mẻ, khác biệt thì chỉ là lập nghiệp thôi!

"Chúng ta đang lẫn lộn giữa khởi nghiệp (startup) và lập nghiệp. Tôi bán phở, anh cũng bán phở thì anh có khác gì đâu?", Shark Hưng lập luận.

Đọc thêm