Uống cà phê phủ vàng tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới tại Dubai

11/10/2018 04:06 PM | Thời sự

Từ lâu Dubai đã khiến người dân trên toàn thế giới choáng váng với phong cách dùng vàng "có một không hai". Không chỉ dát vàng lên đồ vật, họ còn nêm nếm gia vị đắt đỏ này vào các món ăn, đồ uống.

Uống cà phê phủ vàng tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới tại Dubai

Khách sạn nổi tiếng Burj Al Arab ở Dubai đã tạo ra tách cà phê vàng "The Ultimate Gold Cappuchino", phục vụ tại quán cà phê ngoài trời Sahn Eddar. Tách cà phê được thêm nếm một lượng lớn vàng 24 cara phủ trên cà phê Espresso, phủ bằng những lá vàng Ý mỏng và vẽ hình trang trí hình cánh buồm - biểu tượng của khách sạn. Để phục vụ chu đáo và tránh tình trạng "cháy hàng", khách hàng cần đặt trước một ngày cho món đồ uống độc đáo này.

 Uống cà phê phủ vàng tại khách sạn xa xỉ bậc nhất thế giới tại Dubai - Ảnh 1.

Đồ uống được dùng kết hợp với kẹo marshmallow dẻo phủ bột sô cô la mịn. Bộ tách uống cà phê thuộc loại hảo hạng với tổng vàng hoàng gia. Mặc dù sang trọng thực sự nhưng giá của một tác Ultimate Gold Cappuccino hoàn toàn không nằm ngoài tầm với của những khách hàng thông thường. Giá để bạn có thể thưởng thức cà phê theo phong cách quý tộc này là 26 USD.

Theo Minh Ngọc

Thời đại/Pursuitist

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm