Unilever được vinh danh giải thưởng ngành – giải Marketer of the year của MMA Smarties Awards Vietnam 2016

28/10/2016 17:30 PM | Kinh doanh

MMA Smarties là giải thưởng của Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu, được tổ chức với mục tiêu tìm ra những sáng kiến, ý tưởng mới dẫn dắt thị trường Tiếp thị di động (Mobile Marketing).

Đây là giải thưởng danh giá duy nhất dành riêng cho lĩnh vực Tiếp thị di động, được tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu tiếp thị di động xuất sắc trên cả ba cấp độ: Quốc gia, khu vực và thế giới. Giải thưởng này đã có uy tín trên thị trường tiếp thị di động toàn cầu hơn 10 năm qua và năm nay là năm thứ 3 giải thưởng có mặt tại Việt Nam.

Trong 3 năm MMA Smarties Awards có mặt ở Việt Nam, Unilever trở thành đơn vị duy nhất sở hữu giải thưởng ngành quan trọng nhất Marketer of the year. Đây là giải thưởng dành cho đơn vị có nhiều sáng kiến và ý tưởng đột phát nhất trong việc sử dụng mobile trong hoạt động quảng cáo tiếp thị số.

Unilever Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Marketer of the year” tại giải MMA Smarties Awards.

Với 22 đề cử vào vòng chung cuộc của MMA Smarties Awards Viet Nam 2016, Unilever Vietnam đã dành được 15 giải, trong đó bao gồm:

- 14 giải dành cho các chiến dịch mobile xuất sắc trong tất cả hạng mục từ Chiến dịch tiếp thị, Chiến lược truyền thông, Kích hoạt công nghệ mới đến Giải thưởng sáng tạo. 5 Giải vàng, 4 giải bạc và 5 giải Đồng.

So với 8 giải của năm 2015, năm nay Unilever đạt gần gấp đôi số giải năm trước.

Hội đồng giám khảo MMA Smarties Awards Viet Nam 2016, bao gồm các nhà tiếp thị của các nhãn hàng lớn và những lãnh đạo xuất sắc, đã đánh giá những chiến dịch tranh cử của 29 hạng mục dựa trên bốn tiêu chí: Chiến lược, Thực thi, Sáng tạo và Thành quả. Các hạng mục năm 2016 bao gồm nhận biết thương hiệu, chiến dịch truyền thông đa phương tiện cho những ứng dụng cho điện thoại di động, mobile website đến mạng xã hội, tiếp cận theo vị trí, programmatic và sự đổi mới…

Danh sách giải thưởng:

A.D

Cùng chuyên mục
XEM