Ứng dụng SANDOTOT bùng nổ với hàng nghìn lượt tải chỉ sau 1 ngày ra mắt

29/03/2018 01:30 PM | Công nghệ

Chỉ sau vài giờ ra mắt App Sandotot do F5 Group sáng lập và  phát triển đã thu được hơn 5000 lượt tải và hàng triệu lượt quan tâm, chia sẻ và giới thiệu. Hiện tại, ứng dụng này đang nằm ở vị trí top 21 trong bảng xếp hạng các app về mỹ phẩm làm đẹp.

Ứng dụng SANDOTOT bùng nổ với hàng nghìn lượt tải chỉ sau 1 ngày ra mắt

Ứng dụng Sandotot này có điều gì đặc biệt và hót đến thế?

Ra mắt trong thời điểm có vô vàn các ứng dụng khác đã xuất hiện và phủ sóng nhưng app Sandotot lại được đón chờ. Có lẽ có được sức nóng đó chính là nhờ ưu điểm vượt trội bởi ứng dụng công nghệ 4.0 vào kinh doanh online đặc biệt hơn đó chính là lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp.

Ứng dụng SANDOTOT bùng nổ với hàng nghìn lượt tải chỉ sau 1 ngày ra mắt - Ảnh 1.

App Sandotot được mệnh danh là cuộc cách mạng kinh doanh online - Đột phá thời đại công nghệ 4.0

Sandotot được sáng lập và phát triền bởi CEO Nguyễn Bá Hưởng đồng thời là chuyên gia digital marketing, Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn F5 Group với những cộng sự của mình là những chuyên gia trong lĩnh vực kinh doanh và phát triển các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp và bảo vệ sức khỏe.

Được mệnh danh là cuộc cách mạng kinh doanh online thời đại công nghệ 4.0 Sandotot đem đến cho người sử dụng một giải pháp kinh doanh hoàn toàn tự động và khép kín bắt kịp xu hướng phát triển của thời đại.

Với mục tiêu tạo không gian mua sắm sản phẩm dễ dàng ngay trên điện thọai mà vẫn đảm bảo chất lượng, nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm với nhiều thương hiệu uy tín, người tiêu dùng được chăm sóc chu đáo nhất.

Ngoài ra, app Sandotot còn mở ra cơ hội kinh doanh online vô cùng lớn với các đối tác, đại lý, cộng tác viên trên cả nước để mở rộng hệ thống cũng như mang sản phẩm tốt tới người tiêu dùng nhiều hơn.

Ứng dụng SANDOTOT bùng nổ với hàng nghìn lượt tải chỉ sau 1 ngày ra mắt - Ảnh 2.

Bên cạnh đó Sandotot còn quy tụ những thương hiệu mạnh với hàng trăm, hàng nghìn sản phẩm từ các nhà phân phối, nhà sản xuất trong và ngoài nước.

Sự ra đời của app Sandotot nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm trực tuyến ngày càng cao của người dùng cũng như yêu cầu về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng Việt.

Các sản phẩm trên Sandotot được đảm bảo 100% chính hãng, cam kết chất lượng với nhiều ưu đãi cho khách hàng như được nhận chiết khấu lên tới 20% khi mua hàng trên app. Bên cạnh đó, nhà phân phối, đại lý hay những người kinh doanh online hợp tác cùng Sandotot còn được hưởng các mức chiết khấu cao lên tới 40-60%.

App Sandotot giúp người tiêu dùng đặt mua nhanh chóng, nhận ưu đãi lớn và những chính sách bảo hành vàng, cơ hội tham gia các chương trình trúng thưởng. Và mở ra cơ hội kinh doanh mang lại thu nhập cao và ổn định. Ứng dụng còn cho phép bạn bán hàng dễ dàng nhờ hệ thống marketing tự động, hệ thống quản lý đơn, kho, theo dõi hành trình đơn hàng, vận chuyển, bảo hành…

Hơn nữa, app Sandotot còn giúp bạn kết nối với nhiều người hơn khi cùng nhau chia sẻ app để gắn kết cộng đồng, mở rộng hệ thống mang lại nhiều hơn lợi ích.

Để biết thêm thông tin chi tiết và về ứng dụng Sandotot cũng như tải app mời độc giả truy cập trang: https://sandotot.com/

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Ứng dụng SANDOTOT bùng nổ với hàng nghìn lượt tải chỉ sau 1 ngày ra mắt - Ảnh 3.

Sự kiện ra mắt App Sandotot được sự quan tâm của đông đảo người kinh doanh

 

Ứng dụng SANDOTOT bùng nổ với hàng nghìn lượt tải chỉ sau 1 ngày ra mắt - Ảnh 4.

Đội ngũ cộng sự đồng sáng lập Sandotot của F5 Group cùng chúc mừng lễ ra mắt sự kiện.

Ứng dụng Sandotot xếp vị trí 21 chỉ sau vài giờ ra mắt.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Tổng đài: 1900 2007

Địa chỉ: 493 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nguồn: Hồng Phú (Sàn Đồ Tốt)

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày

Chỉ trong một cuối tuần, 18 nhà máy đóng chai, 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối khắp Venezuela đồng loạt “thay áo” từ màu xanh Pepsi sang màu đỏ Coca-Cola.

Shark Tank Việt Nam

Founder Chả lụa Hai Lúa nhận rót vốn 1 tỷ đồng từ shark Hồng Anh: Trước ngày lên sóng truyền hình, tôi vẫn bị nói là “nổ” và “xạo” quá, ai thèm đầu tư!

Gặp Ngô Minh Văn, người nối nghiệp gia đình làm chả lụa và sáng lập ra thương hiệu Chả lụa Hai Lúa, vào một ngày đầu tuần tại quán mới mở quận 5. Văn “khoe” đây là nơi vừa bán bánh cuốn, vừa là nơi trưng bày các sản phẩm chả lụa của Hai Lúa.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu lãnh đạo Tiki hài hước tiết lộ lý do chọn Chi Pu làm đại sứ thương hiệu: "Hát dở không phải tội... hình sự"

Chi Pu với nhiều cố gắng "lấn sân" nghệ thuật đã làm vài người trong nhóm "thiểu số to tiếng" không hài lòng - nhưng thật ra họ chỉ ảnh hưởng rất ít đến cảm nhận thương hiệu và giá trị doanh số.

Đọc thêm