Ứng dụng gọi xe "be" ký hợp đồng 3 năm với VFF tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

10/04/2019 11:00 AM | Kinh doanh

Ngày 10/4, CTCP Be Group (Đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe "be") và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã thực hiện lễ ký kết tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam giai đoạn 2019-2022.

Ứng dụng gọi xe "be" ký hợp đồng 3 năm với VFF tài trợ đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Theo đó, Be Group sẽ hỗ trợ các đội tuyển bóng đá Quốc gia bao gồm Đội tuyển bóng đá Nam/Nữ Quốc gia, Đội tuyển Nam U22/U23/Olympic Quốc gia trong công tác đào tạo, tập huấn, thi đấu. Tuy nhiên, giá trị tài trợ không được tiết lộ.

Ngoài ra, ứng dụng gọi xe "be" sẽ trài trợ dịch vụ vận chuyển đường bộ miễn phí cho ban lãnh đạo, ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển Quốc gia. Thêm vào đó, "be" cũng sẽ cam kết hỗ trợ VFF trong công tác đào tạo các đội tuyển bóng đá Nữ trẻ VIệt Nam trong thời gian tới.

Trước đó, Be Group và VFF cũng đã có những bước hợp tác như Be Group trao tặng tiền thưởng và một năm sử dụng dịch vụ beBike và beCar miễn phí đến ban huấn luyện và các cầu thủ đội tuyển nhân dịp bóng đá Việt Nam vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Đến nay, mối quan hệ được nâng tầm khi Be Group trở thành Nhà tài trợ Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam trong 3 năm liên tiếp (2019-2022).

Be Group là startup công nghệ Việt Nam, khởi nghiệp trong lĩnh vực Vận tải công nghệ với Ứng dụng gọi xe "be" cung cấp hai dịch vụ chính là beBike (dịch vụ đặt xe 2 bánh) và beCar (dịch vụ đặt xe 4 bánh). Trong thời gian tới, trên nền tảng Ứng dụng gọi xe "be", Be Group sẽ phát triển thêm dịch vụ giao hàng, chương trình khách hàng thân thiết, ví điện tử...

Hiện nay, ứng dụng gọi xe "be" đã được tải xuống hơn 1,4 triệu thiết bị di động với khoảng 20.000 tài xế, đáp ứng khoảng 180.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày. "be" đã hoàn thành hơn 5 triệu chuyến xe beBike và beCar kể từ khi bắt đầu chính thức triển khai dịch vụ từ tháng 12/2018 đến nay.

Bên cạnh đó, chỉ sau hơn 1 tháng hoạt động, "be" đã cán mốc 1 triệu chuyến xe vào tháng 1/2019 trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. Hiện công ty đang hướng đến mục tiêu thu hút 100.000 tài xế và mở rộng đến 22 tỉnh thành phố (bao gồm Tp.HCM & Hà Nội) đến hết năm 2019.

PV

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  Be Group, VFF, bóng đá
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Phạm Văn Tam nói trên báo Tuổi Trẻ: Sản phẩm của Asanzo "không phải là hàng Việt Nam"

Tại cuộc trao đổi với báo Tuổi Trẻ mới đây, ông Phạm Văn Tam thừa nhận rằng: Sản phẩm của Asanzo "được sở hữu từ công ty Việt Nam nhưng nó không phải là hàng Việt Nam".

Chủ tịch Sunhouse nói gì về việc 'gắn mác' hàng Việt?

Liên quan câu chuyện hàng hóa được lắp ráp từ linh kiện xuất xứ Trung Quốc sau đó dán mác hàng Việt rồi bán ra thị trường, PV Tiền Phong có cuộc trao đổi với Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse Nguyễn Xuân Phú.

Đầu tư hàng ngàn tỉ đồng, các công ty Shark Dzung rót vốn đang có mức lỗ khổng lồ trong những năm qua

Được mệnh danh là "bàn tay vàng" trong giới đầu tư lĩnh vực công nghệ, mỗi startup được Shark Dzung chạm vào đều tăng trưởng nhiều lần. Tuy nhiên, nhìn vào các con số biết nói trong các thương vụ đầu tư của Shark Dzung, người hâm mộ không thể đặt dấu chấm hỏi “Lỗ như này sao vẫn đầu tư"?

Case study

Startup đạt doanh thu 1 triệu USD ngay trong tuần đầu tiên, được định giá 1 tỷ USD nhờ giải quyết được vấn đề thầm kín của nam giới

Những căn bệnh thầm kín, khó nói mà nam giới thường xấu hổ khi nhắc đến đã có thể được giải quyết nhờ dịch vụ tư vấn và bán thuốc từ xa của Hims.

Đọc thêm