Uber vừa ra mắt tính năng tối ưu hóa sự thoải mái cho khách hàng, đặc biệt là doanh nhân

29/09/2016 08:00 AM | Kinh doanh

Uber - ứng dụng gọi xe trên smartphone vừa ra thông báo sẽ áp dụng trên toàn cầu chức năng lên lịch cho chuyến đi. Tính năng này được tích hợp và bắt đầu sử dụng từ 28/9 trên ứng dụng của Uber. Tại Việt Nam, lên lịch hiện áp dụng tại Hà Nội và TP HCM.

Để sử dụng, người dùng lựa chọn UberX, sau đó bấm nút Lên lịch Chuyến đi. Lựa chọn ngày, giờ, điểm đón và điểm đến của chuyến đi. Xác nhận các chi tiết của chuyến đi, sau đó bấm nút Lên lịch.

Khách hàng có thể lên lịch chuyến đi trước từ 15 phút cho đến 30 ngày và có thể hủy bất cứ khi nào xe chưa xuất phát.

Trước khi chạy 24 giờ và 30 phút, Uber sẽ nhắc nhở người đặt chuyến. Việc áp dụng tăng giá hay không sẽ được thông báo khi chuyến đi bắt đầu.

Đại diện Uber cho biết, đây là tính năng được yêu cầu nhiều nhất từ phía khách hàng, đặc biệt là các doanh nhân. Do đó, Uber sẽ ưu tiên những khách hàng có Hồ sơ Doanh nghiệp (Business Profiles) hoặc được kết nối đến tài khoản Uber cho Doanh nghiệp (Uber for Business) của công ty mình.

Tính năng này sẽ giúp cải thiện trải nghiệm cho chuyến công tác của các nhân viên, nhất là khi họ muốn đảm bảo xe đến đúng hẹn.

Cách đây một tháng trước, ứng dụng gọi xe này cũng mới cho ra mắt tính năng nhận chuyến đi theo lộ trình mong muốn. Theo đó, tài xế có thể chủ động chọn hành trình mong muốn và kết nối với khách hàng có nhu cầu đi cùng tuyến đường đó. Đây được cho là tính năng nhằm giúp dân công sở kiếm thêm thu nhập.

Thiên Minh

Cùng chuyên mục
XEM