Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản

09/08/2019 03:30 PM | Kinh doanh

Không chỉ thu hút báo giới trong nước, sự kiện tương ớt CHIN-SU gia nhập thị trường Nhật Bản còn gây được sự chú ý của truyền thông nước bạn.

Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản

Mới đây, hình ảnh chai tương ớt CHIN-SU đã xuất hiện trên báo Asahi Shimbun, một trong những tờ báo lớn nhất của Nhật Bản. Thông tin này đã khiến nhiều người Việt Nam tại Nhật vô cùng thích thú, đồng thời đưa món tương ớt "huyền thoại" của người Việt đến gần hơn với người tiêu dùng Nhật Bản.

Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản - Ảnh 1.

Chai tương ớt CHIN-SU của người Việt đã xuất hiện trên báo Nhật – hình ảnh screenshot từ bài báo

"Một sản phẩm gia vị Việt Nam nhất định phải thử"

Với tiêu đề kích thích sự tò mò của độc giả: "Một sản phẩm gia vị Việt Nam nhất định phải thử", bài báo đã cho thấy sự thích thú của tác giả khi tận mắt nhìn và thưởng thức hương vị mới lạ của tương ớt CHIN-SU: Sản phẩm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho các món ăn Nhật Bản. Ví dụ, chỉ cần kết hợp với tương ớt CHIN-SU, món Tempura sẽ tròn vị hơn; món Sushi, bánh bạch tuộc Takoyaki, cá thu Nhật nướng (Saba Shioyaki), mì xào Yakisoba sẽ trở nến hấp dẫn với vị cay của tương ớt. Ngay cả khi kết hợp với các món xào, thêm vào súp hoặc ướp, tương ớt CHIN-SU giúp món ăn trở nên dậy vị và "bùng nổ" vị thơm ngon.

Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản - Ảnh 2.

Tương ớt CHIN-SU mang lại trải nghiệm ẩm thực mới lạ cho người dân Nhật Bản

Không dừng lại ở đó, tác giả bài báo còn bày tỏ niềm tin tưởng vào bước đi của Masan Consumer trong tương lai: "Việc chính thức nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm tại Nhật Bản, một trong những thị trường khó tính là bước tiến quan trọng để Masan Consumer đưa thương hiệu tương ớt CHIN-SU vươn tầm thế giới. Mục tiêu đến năm 2030, tương ớt CHIN-SU sẽ trở thành một trong 10 thương hiệu tương ớt mạnh nhất thế giới."

Tương ớt CHIN-SU được các chuyên gia Nhật Bản đánh giá cao

Lần đầu xuất khẩu sang Nhật Bản, tương ớt CHIN-SU đã được đông đảo người tiêu dùng Nhật đón nhận và các chuyên gia ưu ái, dành cho sản phẩm này những lời khen: "Qua quá trình kiểm tra, công ty đánh giá tương ớt CHIN-SU khá đậm đà. Việc nhập khẩu nhằm cung ứng cho cộng đồng người Việt tại Nhật cũng như để cung cấp một loại gia vị mới cho người Nhật trong các bữa ăn và chế biến thực phẩm" – ý kiến của đại diện nhà nhập khẩu Imai Limited, Tổng giám đốc Jorge Imai.

Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản - Ảnh 3.

Ông Jorge Imai, Tổng giám đốc Imai Limited – nhà nhập khẩu tương ớt CHIN-SU tại Nhật Bản

Đại diện Imai Limited cho biết thêm: "Đây cũng là lần đầu tiên công ty nhập sản phẩm từ Việt Nam, trước đó, chủ yếu là nhập khẩu và bán sản phẩm từ Mỹ, Hàn Quốc, Brazil..."

Ông Makoto Ryoke, Trưởng phòng phát triển sức khỏe Cục y tế công cộng Phủ Osaka cũng đánh giá tại sự kiện: "Sản phẩm Việt đang ngày càng đáp ứng tiêu chuẩn của Nhật. Tôi hy vọng sẽ luôn được thưởng thức các món đặc sản Việt ở bất kỳ lúc nào trên đất nước Nhật".

Cùng với những đánh giá tích cực của các chuyên gia Nhật Bản, sự tò mò thích thú của người dân xứ sở hoa anh đào khi thực sự trải nghiệm hương vị CHIN-SU càng khiến chúng ta cảm thấy tự hào về một sản phẩm Việt Nam được đón nhận trên đất Nhật:

Tương ớt CHIN-SU của người Việt lên báo lớn Nhật Bản - Ảnh 4.

Tương ớt CHIN-SU có sức hút mãnh liệt hơn cả với các bạn trẻ Nhật

Được biết, tương ớt CHIN-SU khẩu vị Nhật Bản cũng được bán rộng rãi tại thị trường Việt Nam song hành với tương ớt CHIN-SU hiện tại nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt cơ hội được trải nghiệm thêm khẩu vị mới.

Link: https://www.asahi.com/and_w/20190805/762205/

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông chủ Huy Nhật lần đầu lên tiếng sau gần 1 tháng đóng cửa chuỗi Món Huế: Bị nhà đầu tư ‘đá’ khỏi Huy Việt Nam, cũng muốn trả nợ nhà cung cấp và nợ lương nhân viên nhưng không còn quyền điều hành!

Gần 1 tháng sau khi 200 cửa hàng Món Huế, Phở Ông Hùng… đóng cửa, hàng chục nhà cung cấp treo băng rôn đòi nợ, ông Huy Nhật mới lên tiếng trước báo giới cho biết ông sẵn sàng chịu trách nhiệm với công ty của mình nhưng hiện không còn quyền điều hành. "Nhóm nhà đầu tư có kế hoạch giành lấy quyền điều hành và gạt tôi ra khỏi Huy Việt Nam… Tôi tin rằng Đào Chi Anh sẽ đồng cảm được tình thế của tôi. Với nhà sáng lập thì đây là một cú shock rất khủng khiếp", ông Nhật tâm sự.

Câu chuyện kinh doanh

TPBank đang kinh doanh thế nào trước khi để 'nữ PGĐ chi nhánh xinh đẹp' tất toán khống 5 sổ tiết kiệm của khách hàng?

Nhờ lợi thế công nghệ, 3 năm gần đây, lợi nhuận TPBank đang tăng trưởng mạnh. Tuy nhiên, đi cùng với đó là nợ xấu cũng đang liên tục tăng.

Shark Hưng cho rằng muốn giàu có phải sớm biết quản lý tài chính nhưng học kỹ năng quan trọng trên bằng cách nào?

Quản lý tài chính không phải là giữ tiền, quản lý tài chính là phải tiêu tiền nhưng là tiêu tiền có hiệu quả. Trong tiêu tiền có rất nhiều điều huyền diệu, tiêu tiền cũng là một môn khoa học.

FastGo chính thức khởi kiện ba tài xế có dấu hiệu vu khống

FastGo cho biết đã chính thức gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an và làm thủ tục khởi kiện 3 tài xế sử dụng 3 xe VinFast Fadil treo băng rôn khẩu hiệu đăng tải thông tin không đúng sự thật và có dấu hiệu vu khống xâm hại quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp.

Đọc thêm