Tuấn Hưng, Việt Anh: "Sẵn sàng cùng VTV mua bản quyền World Cup"

07/06/2018 09:00 PM | Sống

Ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Việt Anh cho biết, sẵn sàng chung tay cùng VTV mua bản quyền phát sóng World Cup.

Tuấn Hưng, Việt Anh: "Sẵn sàng cùng VTV mua bản quyền World Cup"
Ca sĩ Tuấn Hưng và diễn viên Việt Anh cho biết, sẵn sàng chung tay cùng VTV mua bản quyền phát sóng World Cup 2018.

Chỉ còn 1 tuần nữa World Cup 2018 chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, Việt Nam là quốc gia duy nhất còn lại chưa có xác nhận mua được bản quyền phát sóng. Những ngày qua, thông tin đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có bản quyền, liên tục xuất hiện trên các mặt báo. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, phía VTV đều bác bỏ những tin đồn.

Quanh câu chuyện bản quyền World Cup 2018, chia sẻ với Báo Giao thông, diễn viên Việt Anh và ca sĩ Tuấn Hưng cho biết anh sẵn sàng bỏ tiền, chung tay cùng VTV để mua bản quyền phát sóng World Cup 2018 với Infront Sports & Media (ISM), nếu có thể.

 Tuấn Hưng, Việt Anh: Sẵn sàng cùng VTV mua bản quyền World Cup - Ảnh 1.

Tuấn Hưng cho biết anh sẵn sàng bỏ tiền ra ủng hộ VTV mua bản quyền phát sóng World Cup nếu có người của nhà đài kêu gọi.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: "VTV là một đài truyền hình tầm cỡ quốc gia, tôi tin chắc nhiều người yêu bóng đá của Việt Nam sẵn sàng bỏ tiền mua bản quyền World Cup. Việc VTV vẫn đang chần chừ, có thể do họ chưa tìm thấy nguồn thu. Nếu vấn đề là kinh phí, tất cả người dân Việt Nam đều sẵn sàng đầu tư cùng VTV để được xem giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Thế nhưng, VTV cũng có nỗi khó riêng của họ, tiền bản quyền càng lúc càng cao, tiền thu được từ quảng cáo càng lúc càng đạm bạc, nếu lỗ quá nhiều thì cũng tội cho nhà đài.

Trước khi trách nhà đài, chúng ta nên biết chúng ta là người có nhu cầu, và nên tập với thói quen trả bản quyền. Lúc đó, chất lượng các kênh truyền hình ắt sẽ tốt. Chúng ta nên đặt câu hỏi tại sao VTV lại tuyên bố như vậy? Tại sao chúng ta được xem truyền hình miễn phí từ bao lâu nay?

Tôi đồng ý với việc người Việt chúng ta chưa giàu như các nước bạn, nhưng chúng ta có thể học thói quen xem đến đâu, trả tiền đến đấy. Nếu một người nào đó có tiếng nói của VTV đứng ra kêu gọi, những người nghệ sĩ, đặc biệt những người mê bóng đá như tôi sẽ cùng vận động. Bản thân tôi, tôi sẵn sàng bỏ ra một khoản chi phí vừa đủ, hợp lý để được xem".

 Tuấn Hưng, Việt Anh: Sẵn sàng cùng VTV mua bản quyền World Cup - Ảnh 2.

Diễn viên Việt Anh.

Đồng quan điểm với nam ca sĩ "Nắm lấy tay anh", nam diễn viên Việt Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ việc VTV chần chừ có thể họ đang có vướng mắc nên cần thời gian giải quyết. Nếu vấn đề chỉ là bài toán chi phí, tôi nghĩ tất cả những người yêu bóng đá của Việt Nam cũng như cá nhân tôi đều sẵn sàng chung tay với VTV".

Theo Nguyễn Dung

Báo Giao Thông

Từ khóa:  thể thao, bóng đá, World Cup
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thử thách #10yearschallenge với tỷ phú Việt và các vị Shark quyền lực: Người trẻ mãi không già, người "nâng tầm" dung mạo

Thử thách 10 năm nhìn lại đang gây khuynh đảo mạng xã hội và cùng nhìn lại thời gian 10 năm trước của những tên tuổi nối tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Câu chuyện kinh doanh

Tất cả đều đang hiểu sai slogan "Make in Viet Nam"! Chẳng phải "lỗi đánh máy", cũng chẳng giống "Make in India", đây mới là ý nghĩa sâu xa của cụm từ này!

Hình ảnh tấm banner cỡ lớn mang tên "Make in Viet Nam" mới đây được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Người thì cho rằng cụm từ trên đang viết sai chính tả, từ chuẩn phải là "Made in Viet Nam". Người am hiểu hơn thì cho rằng từ này gần với chiến dịch "Make in India" - chiến dịch nhắm mục tiêu biến Ấn Độ thành trung tâm sản xuất toàn cầu. Nhưng đối chiếu lại cách dùng cụm từ này và bối cảnh của nó, thì có vẻ các cách hiểu trên đều đang nhầm…

Nhìn trà sữa Phúc Long ra mắt giữa mùa đông lạnh giá ở Hà Nội mới thấy “thiên nga” xuất hiện khác hẳn “vịt” như thế nào!

Phúc Long chọn ngày ra Hà Nội khá mạo hiểm, giữa cái rét ầm ù 15 độ của gió mùa Đông Bắc, thế nhưng hàng dài người và shipper Now xếp hàng cho thấy hãng đã tạm thành công.

Câu chuyện kinh doanh

Doanh nghiệp chuyên sản xuất và xuất khẩu vàng mã sang Đài Loan kiếm gần 1 tỷ đồng doanh thu mỗi ngày

Tất cả các mảng doanh thu chính của công ty gồm giấy đế, vàng mã và tinh bột sắn đều tăng trưởng mạnh so với năm 2017.

Đọc thêm