Tin tức, bài viết mới nhất về :

Tuấn Hà

Từ case study bán rau má 10 tỷ đồng/tháng, Founder Vinalink Academy tiết lộ yếu tố quyết định thắng – thua khi bán online, không phải 'đắt hàng là nhờ quảng cáo, ế sưng là bởi số đen'

Từ case study bán rau má 10 tỷ đồng/tháng, Founder Vinalink Academy tiết lộ yếu tố quyết định thắng – thua khi bán online, không phải 'đắt hàng là nhờ quảng cáo, ế sưng là bởi số đen'

03/01/2024 04:37:00 PM

Một người chị chuyên trồng rau má, có công nghệ sấy lạnh nhưng không biết bán hàng. Một diễn viên nổi tiếng có khả năng bán hàng nhưng chỉ bán lặt vặt bởi không có nguồn hàng. Founder kiêm Chủ tịch Vinalink Academy cho biết sau khi ông kết nối 2 người này, họ đã tạo ra được một hệ thống bán hàng ra 600.000 đơn trong 3 tháng, người diễn viên hiện cũng ra doanh số hơn 10 tỷ đồng/tháng…

Tags: bán hàng online , Tuấn Hà , Vinalink , cơ hội thị trường , cơ hội bán hàng , câu chuyện kinh doanh 2024

Không chỉ các sàn TMĐT, một công ty giao vận vừa mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng online, mời Chủ tịch Vinalink, CEO Litado giảng dạy

Không chỉ các sàn TMĐT, một công ty giao vận vừa mở khóa học miễn phí cho các nhà bán hàng online, mời Chủ tịch Vinalink, CEO Litado giảng dạy

08/12/2023 08:58:00 AM

Giảng viên của khóa học miễn phí này gồm ông Nguyễn Mạnh Linh - CEO Litado, chuyên gia viral và facebook marketing, ông Nguyễn Tuấn Hà - sáng lập Vinalink Academy, chuyên gia tư vấn chiến lược marketing, chiến lược kinh doanh cho SMEs; và giảng viên Nguyễn Quang Vinh, chuyên gia marketing và là một “idol Tiktok” với kênh Tiktok có 2 triệu lượt thích và hơn 615.000 người theo dõi.

Tags: bán hàng online , Tuấn Hà , Vinalink

Chuyên gia marketing: “Biển quảng cáo trên phố cũng như biểu diễn đông người trên sân khấu. Đồng phục vẫn hơn lộn xộn"

Chuyên gia marketing: “Biển quảng cáo trên phố cũng như biểu diễn đông người trên sân khấu. Đồng phục vẫn hơn lộn xộn"

11/05/2016 02:51:00 PM

Trước những biển hiệu đồng bộ màu xanh - đỏ trên con phố kiểu mẫu Lê Trọng Tấn, không ít ý kiến cho rằng quy định này đã ‘giết chết’ sự sáng tạo. Nhưng một chuyên gia thương hiệu cho rằng: Việc đánh đổi lợi thế quảng cáo lấy mỹ quan đô thị là điều cần thiết.

Tags: biển hiệu , quảng cáo , đô thị , mỹ quan , lê trọng tấn , hà nội , tuần hà , Vinalink

Vụ “cô giáo bọ cạp”: Xử lý khéo như sau, học viên sẽ sớm đông trở lại

Vụ “cô giáo bọ cạp”: Xử lý khéo như sau, học viên sẽ sớm đông trở lại

05/08/2015 02:47:42 PM

Khủng hoảng của Lê Na chỉ động vào một phần sản phẩm nhưng chưa liên quan tới giá trị cốt lõi là chất lượng giảng dạy, chuyên môn. Nếu Lê Na xin lỗi công chúng và hứa sửa đổi, sẽ ổn thỏa. Theo thời gian, hình ảnh đây là một trung tâm có cô giáo tốt nhưng nóng tính sẽ dần ăn sâu vào tâm trí khách hàng.

Tags: tân hiệp phát , cô giáo bọ cạp , cô giáo lê na , trung tâm lê na , bọ cạp , khủng hoảng truyền thông , tâm lý đám đông , chăm sóc khách hàng , quảng cáo , thương hiệu , Tuấn Hà