Từ câu chuyện của CEO Đặng Thanh Toàn đến triết lý “ thành công sẽ đến với những ai có tâm và có tầm ”

14/09/2018 10:00 AM | Kinh doanh

Từng khởi sự kinh doanh sản phẩm giấy dán tường tại Cần Thơ cùng một người bạn, CEO Đặng Thanh Toàn đã phải ra đi tay trắng vào thời điểm tình hình kinh doanh phát triển tốt để bắt đầu lại mọi thứ. Bằng ý chí, sự kiên định cùng cái tâm sáng khi làm nghề, Đặng Thanh Toàn một lần nữa khởi nghiệp và xây dựng thành công thương hiệu Thế Giới Giấy Dán Tường.

Từ câu chuyện của CEO Đặng Thanh Toàn đến triết lý “ thành công sẽ đến với những ai có tâm và có tầm ”

Năm 2010, CEO Đặng Thanh Toàn cùng một người cộng sự khởi nghiệp trong lĩnh vực cung cấp thi công giấy dán tường tại thành phố Cần Thơ. Vào thời điểm đó, tại đây giấy dán tường còn rất mới mẻ, môi trường cạnh tranh hầu như không có nên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Trong lúc công việc kinh doanh tiến triển thuận lợi thì Anh và cộng sự gặp phải rào cản về quan điểm kinh doanh. Anh sớm hiểu ra rằng những người “ đồng sàng dị mộng “ thì không thể đồng hành lâu dài cùng nhau. Đó là triết lý bất di bất dịch trong kinh doanh. Vì vậy, Anh quyết định ra đi và bắt đầu hành trình khởi nghiệp một lần nữa ở môi trường mới phù hợp hơn. Thành phố Hồ Chí Minh chính là nơi Anh lựa chọn để khởi sự kinh doanh lần này.

Mặc dù bản thân có không ít kinh nghiệm trong ngành cung cấp thi công giấy dán tường, thế nhưng khi bước vào môi trường cạnh tranh vô cùng khốc liệt như TP.HCM Anh đã vấp phải những khó khăn chưa từng có.

Bởi thị trường giấy dán tường giá rẻ tại TP.HCM ở thời điểm đó gần như chiếm toàn bộ ưu thế. Với những người mới khởi sự như Anh thì gần như không có cơ hội để cạnh tranh.

Tuy nhiên, Anh cũng sớm phát hiện ra một nhược điểm cực kỳ lớn ở các cơ sở chuyên cung cấp giấy dán tường giá rẻ đó là chất lượng sản phẩm không tốt, không đẹp lại không an toàn với sức khỏe người tiêu dùng bởi những mặc hàng tồn kho giá rẻ.

Từ câu chuyện của CEO Đặng Thanh Toàn đến triết lý “ thành công sẽ đến với những ai có tâm và có tầm ” - Ảnh 1.

CEO Đặng Thanh Toàn cùng các cộng sự tại Thế Giới Giấy Dán Tường

Vậy nên Anh lấy chất lượng, thẫm mỹ và an toàn sức khỏe làm tiêu chí hàng đầu cho mọi hoạt động cung ứng, thi công giấy dán tường cho khách hàng. Với hướng đi vừa táo bạo lại có phần mạo hiểm này. Anh tin tưởng rằng “ cái chất sẽ làm nên cái nhất ”.

Những bước đi đầu tiên bao giờ cũng đầy khó khăn và thách thức. Công ty của Anh hầu như không có lợi nhuận trong suốt một năm đầu tiên, nếu không muốn nói là thua lỗ nặng.

Mặc dù số vốn tích lũy ban đầu đã dần cạn kiệt nhưng Anh vẫn kiên định với mục tiêu kinh doanh của mình, lấy chất lượng và sự uy tín để khẳng định thương hiệu với khách hàng. Anh và các cộng sự đã có những bước tiến chậm nhưng vô cùng vững chắc trong suốt những năm sau đó.

Từ câu chuyện của CEO Đặng Thanh Toàn đến triết lý “ thành công sẽ đến với những ai có tâm và có tầm ” - Ảnh 2.

Thợ thi công của Thế Giới Giấy Dán Tường luôn tĩ mĩ từng chi tiết

Bằng tâm huyết và sự kiên định trong mục tiêu kinh doanh, sản phẩm giấy dán tường của Anh được một số chủ đầu tư dự án nội thất tại Malaysia, Campuchia, Singapore... mời hợp tác thi công cho công trình của họ. Từ thành công này Anh dần khẳng định được hướng đi vạch ra ban đầu của mình là hoàn toàn đúng đắn. Cũng từ đây, Anh đã nung nấu ý tưởng mở rộng kinh doanh và phát triển một thương hiệu giấy dán tường cao cấp thực sự chuyên nghiệp và lớn mạnh.

Và rồi, thương hiệu Thế Giới Giấy Dán Tường ra đời, thể hiện cho mong ước mang những sản phẩm giấy dán tường cao cấp, thẩm mĩ, chất lượng và an toàn đến với mọi công trình tại Việt Nam cũng như quốc tế của CEO Đặng Thanh Toàn.

Từ câu chuyện của CEO Đặng Thanh Toàn đến triết lý “ thành công sẽ đến với những ai có tâm và có tầm ” - Ảnh 3.

Thương hiệu Thế Giới Giấy Dán Tường ra đời sau nhiều năm nỗ lực

Sau nhiều năm phát triển và gây dựng thương hiệu, sản phẩm của Thế Giới Giấy Dán Tường đã có mặt tại hàng ngàn tổ ấm và công trình nội thất lớn nhỏ trên khắp mọi miền tổ quốc cũng như một số quốc gia Đông Nam Á.

Nhờ sự đầu tư hiệu quả vào Digital Marketing, thương hiệu Thế Giới Giấy Dán Tường nhanh chóng tiếp cận với hàng triệu khách hàng. Góp phần mang đến cho công ty những hợp đồng thi công lớn và dần có vị thế vững chắc trên thị trường.

Câu chuyện khởi nghiệp của CEO Đặng Thanh Toàn đã chứng minh một triết lý rằng nếu có sự quyết tâm cao độ, cái tâm sáng khi làm nghề và tầm nhìn rộng mở thì dù ở môi trường cạnh tranh khốc liệt nhất. Chúng ta đều có thể tạo dựng thành công thương hiệu theo chất riêng của mình.

Nếu bạn có nhu cầu về giấy dán tường cao cấp có thể truy cập www.thegioigiaydantuong.vn  để biết thêm thông tin chi tiết.

Công ty cổ phần Thế Giới Giấy Dán Tường

811/31 Lũy Bán Bích, Tân Thành, Tân Phú, TPHCM

Hotline: 0902026602 – 0971011888

Email:thegioigiaydantuong.vn@gmail.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Thủ tướng: "Xe VinFast được triển lãm ở Paris đã cho nhiều nước trên thế giới nhận ra rằng Việt Nam đã bước sang một tầm cỡ mới"

"Chúng ta hiểu sâu sắc rằng xây dựng được những thương hiệu mạnh chính là phát huy mạnh mẽ lòng yêu nước, ý chí tự lực, tự cường, tự tôn dân tộc và xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam", Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại lễ phát động phong trào hàng Việt Nam chinh phục người Việt Nam và ra mắt mẫu xe ôtô, xe máy điện VinFast mới đây.

VinFast chính thức công bố giá xe: SUV 1,82 tỷ đồng, Sedan 1,37 tỷ đồng, Fadil 423 triệu đồng

Để khuyến khích người tiêu dùng ủng hộ sản phẩm, VinFast áp dụng giá "3 Không", cùng với chính sách khuyến mại đặc biệt. Vì vậy, mức giá cho 3 dòng xe nói trên chỉ còn 1,14 tỷ đồng - 800 triệu đồng - 336 triệu đồng.

Câu chuyện kinh doanh

Hình ảnh thủ môn Đặng Văn Lâm hôn lá cờ Việt Nam trên ngực áo và yếu tố quản trị nhân sự tối quan trọng mà nhiều doanh nghiệp thường bỏ quên!

Khi các đồng đội lao lên ăn mừng bên kia cầu môn sau bàn thắng của Đức Anh trước đội bạn Malaysia, ở bên này, thủ môn Đặng Vân Lâm tạo dáng kiểu nhà binh rồi hôn lên lá cờ Tổ quốc trên ngực áo. Theo phân tích của diễn giả nổi tiếng trên TEDx, Lâm thuộc tuýp Good performance - nhóm nhân sự vừa có hiệu quả công việc tốt vừa tạo năng lượng tốt cho nhóm. Công thức đo hiệu quả nhân sự được tính bằng Productivity/Cost of Energy…

Câu chuyện kinh doanh

Từng cùng chung chiến tuyến với Grab trong vụ kiện với Vinasun, nhưng vừa tiến quân sang Myamar, FastGo đã tố Grab "giả dối", "độc quyền", cố tình viện dẫn "cái gọi là 4.0" để lấp liếm vi phạm

Startup gọi xe Việt Nam FastGo vừa có màn "đổ thêm dầu vào lửa" trong vụ Vinasun kiện Grab. FastGo tố Grab không phải là doanh nghiệp công nghệ trong bối cảnh startup Việt này vừa tiến quân sang Myanmar. Trong khi trước đó, đại diện FastGo lại có những phát biểu hoàn toàn khác trên báo giới liên quan đến vụ kiện này…

Đọc thêm