Triều Tiên sản xuất áo khoác... ăn được

29/01/2019 09:30 AM | Thời sự

Triều Tiên đã ra mắt dòng trang phục mới được quảng cáo là hoàn hảo cho hoạt động leo núi, khám phá bởi một số loại áo khoác thậm chí có thể… ăn được.

Triều Tiên sản xuất áo khoác... ăn được

Triều Tiên sản xuất áo khoác... ăn được - Ảnh 1.

Loại áo khoác trong nhóm trang phục mới được công bố. Ảnh: Daily Mail

Tờ Daily Mail (Anh) ngày 27/1 đưa tin Trung tâm Nghiên cứu Trang phục thuộc Bộ Thực phẩm và Vật dụng thiết yếu hàng ngày của Triều Tiên đã công bố những sản phẩm may mặc độc đáo này.

Nổi bật trong đó là loại áo khoác có thể ăn được với thành phần chính là sợi cotton nhân tạo tổng hợp từ protein, amino axit, nước quả, magiê, sắt và canxi.

Triều Tiên sản xuất áo khoác... ăn được - Ảnh 2.

Trang phục nữ giới được đánh giá mang hơi hướng thập niên 90 của thế kỷ trước. Ảnh: Daily Mail

Bên cạnh đó còn có trang phục sở hữu ống tay áo thông minh cảm nhận được tình trạng sức khỏe của cơ thể người mặc.

Dòng thời trang mới được công bố trong ấn phẩm với 47 trang dành cho nam và 103 trang dành riêng cho nữ giới.

Tờ The Sun (Anh) cho biết trào lưu thời trang hiện nay tại Triều Tiên là túi xách nam.

Theo Hà Linh

Báo Tin Tức

Từ khóa:  triều tiên
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sau 2 năm cần mẫn trồng cây ăn trái, bầu Đức cuối cùng cũng 'hái quả ngọt': Thu về hơn 200 triệu USD, hiệu suất sinh lời cao chưa từng thấy

2 năm qua, HAGL đạt doanh thu tổng cộng khoảng 10.600 tỷ đồng thì riêng trái cây chiếm tới hơn 4.400 tỷ đồng với tỷ suất lợi nhuận gộp lên tới 56%. Điều quan trọng là, lợi nhuận trái cây được duy trì ổn định, khác với khi Bầu Đức đi bán bò, lợi nhuận cao trong giai đoạn đầu nhưng sau đó liên tục giảm dần.

Case study

Bạn còn nhớ trào lưu "Tự sướng với vỏ Coke có tên mình"? Đã là marketer mà chưa thực hành nhuần nhuyễn "chữ P thứ 5" như Coca-Cola, đừng hỏi tại sao khách hàng lại rời bỏ bạn!

Trào lưu "Tự sướng với vỏ chai có tên mình" của Coca-Cola mấy năm trước tại Việt Nam chính là ví dụ thành công điển hình minh họa cho chữ P thứ 5 trong marketing của ông lớn lão luyện trong làng marketing thế giới.

Mũ Gucci 9 triệu đồng giống với mũ nan hàng Việt giá 80.000 đồng

Mới đây, hãng thời trang Ý nổi tiếng Gucci đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang mới, trong đó có chiếc mũ rộng vành khiến cộng đồng mạng Việt thích thú và đưa ra so sánh với mũ nan tre của người Việt.

Hoạ sĩ Lê Linh chính thức thắng kiện, là tác giả duy nhất của bộ truyện tranh "Thần đồng đất Việt"

Toà án sơ thẩm quận 1 đã tuyên án công nhận Lê Linh là tác giả duy nhất của 4 hình tượng trong Thần đồng đất Việt, xác nhận bà Hạnh không phải là đồng tác giả. Qua đó buộc Phan Thị chấm dứt việc tạo ra và sử dụng 4 hình tượng nhân vật trong bộ truyện, xin lỗi và bồi thường cho ông Lê Linh.

Đọc thêm