Triết lý sản phẩm của Samsung đã khiến người dùng yêu Galaxy Note9 như thế nào?

12/09/2018 03:30 PM | Công nghệ

Luôn lắng nghe ý kiến người dùng và lấy trải nghiệm người dùng làm trung tâm để đưa ra những gì tốt nhất có thể cho mọi khách hàng, Samsung đã chinh phục thế giới như thế bằng Galaxy Note9.

Triết lý sản phẩm của Samsung đã khiến người dùng yêu Galaxy Note9 như thế nào?

Luôn làm những điều tốt nhất, phục vụ trọn vẹn nhu cầu của người dùng

Những chiếc flagship của Samsung luôn sở hữu những công nghệ mới mẻ, tiện dụng và dẫn đầu xu hướng với dòng Galaxy S, trong khi đó, dòng Note lại là thời điểm họ hoàn thiện những công nghệ mới, phù hợp với người dùng hơn. Dòng Galaxy Note luôn mang tới sự kết hợp hoàn hảo giữa cái mới mẻ của Galaxy S mới và làm tốt hơn nữa chiếc Note của năm trước. Thực tế đã cho thấy, không thể phủ nhận rằng Galaxy Note luôn là những chiếc máy tuyệt vời nhất của Samsung.

Tuy vậy, không chỉ dừng lại ở việc tạo ra một sản phẩm tốt nhất để bán hàng, lấy lợi nhuận. Samsung quan tâm nhiều hơn tới trải nghiệm người dùng, mang tới cho họ sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm của mình. Họ luôn lắng nghe mọi ý kiến từ người dùng, hôm nay ai khen gì, chê gì, đều được chọn lọc tiếp thu để tiếp tục phát huy những điểm mạnh và hoàn thiện những điểm còn chưa tốt trên các sản phẩm tiếp theo.

Samsung thực sự lắng nghe người dùng để cải tiến

Trên Galaxy Note9, sự hoàn hảo không phải chỉ nằm ở những điểm mới mẻ, những công nghệ thú vị mới, mà đó còn là sự hoàn thiện vượt trội của Galaxy Note8 trước đó.

Vẫn là một thiết kế tuyệt vời từ Galaxy Note8, Samsung hẳn sẽ không bỏ qua điều này, bởi những người dùng của họ đều rất yêu cái thiết kế vừa cứng cáp, thanh lịch nhưng vẫn giữ được những đường nét uốn cong cho cảm giác cầm nắm thoải mái thế này. Tuy nhiên, với cụm cảm biến vân tay phía sau, Samsung đã tiếp thu ý kiến từ Galaxy Note8 để có được một vị trí cảm biến tốt hơn, vừa tay hơn với người sử dụng. Đây là điều rất đáng trân trọng trong thời đại mà nhiều hãng smartphone không quan tâm đến lời của người dùng, ví dụ như những quyết định gây tranh cãi kiểu bỏ jack tai nghe 3.5mm hay chạy theo thiết kế “tai thỏ”.

Triết lý sản phẩm của Samsung đã khiến người dùng yêu Galaxy Note9 như thế nào? - Ảnh 1.

Samsung đã lắng nghe, điều chỉnh vị trí vân tay cho phù hợp hơn với trải nghiệm người dùng.

Là một chiếc flagship mới nhất, Samsung tất nhiên sẽ không để khách hàng của mình thiệt thòi khi trang bị cấu hình cao cấp nhất cho Note9. Máy được trang bị con chip Snapdragon 845 (hoặc Exynos 9810) cùng 6GB/8GB RAM.

Đặc biệt là dung lượng bộ nhớ trong lên tới 512GB và kết hợp cùng thẻ nhớ mở rộng có thể lên tới 1TB. Nhu cầu chụp hình, lưu trữ tài liệu, video... của người dùng chẳng bao giờ là có giới hạn cả. Bởi vậy, Samsung đã mang tới cho khách hàng của mình một không gian rộng lớn nhất có thể để lưu trữ. Đây là điều mà Note9 đã bỏ xa những chiếc flagship khác ngoài kia, khi với cùng một mức giá tiền, nhưng ta cũng chỉ nhận lại được một mức dung lượng chỉ bằng ¼, thậm chí là ⅛ mà thôi. Bạn có thể nói tôi dùng đám mây thì sao? Nhưng nếu trong trường hợp không có 3G hay 4G, đang trên máy bay hoặc nơi sóng yếu, làm sao bạn có thể làm việc nhanh chóng? Lúc này, dung lượng 512GB của Galaxy Note9 thực sự phát huy tác dụng. Nếu bạn là một game thủ, dung lượng 512GB càng phát huy sức mạnh hơn nữa khi game ngày nay đều rất nặng, dung lượng 64GB không thể thỏa mãn nhu cầu, chưa kể con chip xử lý mạnh mẽ của Note9 đủ sức cân hết các game cấu hình nặng.

Triết lý sản phẩm của Samsung đã khiến người dùng yêu Galaxy Note9 như thế nào? - Ảnh 2.

Galaxy Note9 sở hữu một cấu hình mạnh mẽ tuyệt đối.

Dung lượng pin cũng chính là món quà đáng giá trên Galaxy Note9. Những chiếc flagship hiện nay hầu hết đều khá “khiêm tốn” về dung lượng pin. Chẳng phải ta cũng rất phiền khi suốt ngày phải “nhăm nhe” tìm cách sạc cho chiếc điện thoại của mình hay sao? Viên pin 4.000mAh trên Note9 sẽ giải quyết tất cả những vấn đề đó. Bạn có thể dùng cả ngày, để tối về cắm sạc chuẩn bị cho ngày tiếp theo. Chắc hẳn, dùng một chiếc máy với viên pin lớn sẽ tuyệt vời và thoải mái hơn rất nhiều những chiếc smartphone ngoài kia với viên pin chỉ vỏn vẹn dưới 3.000mAh, dẫu có là một chiếc flagship ngàn đô.

Thêm vào đó, bút S-Pen mới không chỉ là cải tiến, mà còn là sự hoàn thiện của Samsung dành cho người dùng, mang tới cho họ những trải nghiệm tiện lợi và thú vị nhất. Việc kết hợp bluetooth, biến S-Pen thành một chiếc điều khiển từ xa sẽ khiến cho việc chụp hình selfie, trình chiếu ảnh, trình bày tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Với S-Pen và Galaxy Note9, Samsung đã giúp người dùng loại bỏ những món phụ kiện rườm rà như gậy selfie hay thậm chí là camera selfie góc rộng.

Triết lý sản phẩm của Samsung đã khiến người dùng yêu Galaxy Note9 như thế nào? - Ảnh 3.

Bút S-Pen luôn là điều mới mẻ Samsung dành tặng cho những khách hàng của mình (Ảnh: Wccftech).

Với triết lý sản phẩm vì người dùng của Samsung, họ sẽ luôn tự cải thiện mình, mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất cho người dùng. Không quá đặt nặng lợi nhuận lên trước, họ lấy người dùng làm tiêu chí để hoàn thiện sản phẩm, mang tới giá trị thực sự trên moojot chiếc falgship, thay vì chỉ có sự hào nhoáng bên ngoài. Ai dám nói Galaxy Note9 đắt? Với những gì người dùng nhận được, sẽ chẳng đắt chút nào cả.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  công nghệ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm