Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái

20/06/2019 01:30 PM | Kinh doanh

Khách hàng phải chờ đến lượt lái thử VinFast Fadil, nhưng phần lớn hài lòng với trải nghiệm sau vô-lăng mẫu xe Việt, thậm chí là đặt mua ngay sau đó.

Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái


Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái - Ảnh 1.

Vì số lượng người đông đảo, nên khách hàng thường phải ngồi chờ mới đến lượt trực tiếp cầm lái mẫu xe mang thương hiệu Việt.

Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái - Ảnh 2.

Những ngôi sao, người nổi tiếng cũng tỏ ra hào hứng khi được trực tiếp trải nghiệm mẫu xe này.

Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái - Ảnh 3.

Trong khi đó phần lớn khách hàng đều đồng tình VinFast Fadil có cảm giác tốt nhờ khối động cơ 1.4L cùng hộp số tự động vô cấp CVT, bên cạnh khả năng cách âm đứng đầu phân khúc và nhiều tính năng an toàn.

Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái - Ảnh 4.

Anh Minh, Lào Cai chia sẻ cảm xúc tự hào khi được trực tiếp cầm lái mẫu xe con thương mại đầu tiên gắn thương Việt.

Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái - Ảnh 5.

Anh Tuấn, Hà Nội thì đánh giá cao hệ thống treo của VinFast Fadil vì êm, xử lý những dao động khi đi qua đoạn gồ ghề rất tốt.

Tranh nhau lái thử VinFast Fadil: Có người đặt mua ngay sau khi trực tiếp cầm lái - Ảnh 6.

Không ít khách hàng chẳng ngần ngại đặt mua VinFast Fadil sau khi lái thử tại Hà Nội và TP.HCM.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chuyện của doanh nghiệp bí ẩn chuyên giao hàng giá trị cao cho các ông lớn Samsung, Thế giới Di động, FPT Shop

Cuối năm 2016, đầu năm 2017, Mekong Capital dứng giữa 2 lựa chọn đầu tư: Chọn các startup giao vận công nghệ hay một doanh nghiệp chuyển phát truyền thống? Kết quả của lựa chọn ấy là Nhất Tín - doanh nghiệp chuyên giao hàng giá trị cao cho Thế giới Di động, FPT được gọi tên. Hiện doanh nghiệp chuyển phát 5 năm tuổi này đang nhắm đến vị trí Top 3 trên thị trường vào năm 2022…

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Câu chuyện kinh doanh

Tenren bắt đầu đóng cửa – Kết thúc buồn nhưng quá không bất ngờ: Khởi đầu đã gặp sự cố, quá nhiều đối thủ mạnh, bất lực tìm lối đi

Theo tiết lộ từ The Coffee House, lý do khiến họ quyết định đóng cửa Tenren là bởi ‘vẫn chưa tìm ra mô hình kinh doanh đúng’ cho thương hiệu này ở thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, với những gì diễn ra trong gần 2 năm kinh doanh của Tenren, thì đó không phải là tất cả của vấn đề.

Case study

Nghỉ bán Chủ Nhật nhưng doanh số vẫn gấp 4 lần KFC: Chick-fil-A và chiến lược “đạp đổ” truyền thống nhượng quyền

Chick-fil-A vượt mặt vô số chuỗi thức ăn nhanh tại Mỹ về khả năng kiếm tiền, ước tính doanh số mỗi địa điểm thu về 4,4 triệu USD mỗi năm vào 2016, so với chỉ 1 triệu USD của “đàn anh” KFC.

Đọc thêm