Tour độc lạ với mức giá gần trăm triệu có gì?

09/04/2019 10:00 AM | Sống

So với giá tour du lịch thông thường, dòng tour du lịch độc lạ có giá gấp đôi ba lần nhưng vẫn thu hút nhiều khách tham gia.

Tour độc lạ với mức giá gần trăm triệu có gì?

Lướt qua nhiều website du lịch hiện nay, có thể thấy migolatravel.com là trang du lịch tiên phong có riêng chuyên mục tour độc lạ. Trong khi cấu trúc các trang du lịch khác thường gồm tour trong nước và nước ngoài thì trang này được chia thành 2 chuyên mục đơn giản: Tour độc lạ và tour theo tuyến (tour tâm linh, phiêu lưu, tham quan, thư giãn) giúp khách hàng dễ dàng, nhanh chóng tìm kiếm được sản phẩm mong muốn nhất.

Điểm đến độc nhất

Yêu cầu khắc khe đầu tiên khi xây dựng một tour độc lạ là điểm đến sẽ phải: Là kỳ quan, thắng cảnh thiên nhiên hoặc có nguy cơ sắp biến mất; giàu vết tích lịch sử, đặc sắc về văn hóa; còn hoang sơ vắng người; có khí hậu đặc biệt, khác thường.

Không đưa khách đến chốn đông người, không tham gia vào những chuyến tham quan có sự can thiệp từ con người, cương quyết nói không với xu hướng thiết kế chương trình tour có quá nhiều điểm mua sắm nhằm giảm giá tour cạnh tranh thị trường, 90% điểm đến trong tour du lịch độc lạ của Migola Travel là thắng cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Ngoài đội tiền trạm dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ hướng dẫn viên cũng phải giàu kiến thức chuyên môn cung cấp nhiều thông tin hay, hấp dẫn, đầy đủ lịch sử hình thành, con người và văn hóa của điểm đến.

Những điểm đến điển hình trong tour độc lạ: Biển đen Reynisfiara, hồ Lam Tích, khu vực địa nhiệt Geysir, Vịnh ngũ sắc, phố cổ Havana, hầm mộ Kom Kom Shoqafa, Thánh hồ Namtso…

Tour độc lạ với mức giá gần trăm triệu có gì? - Ảnh 1.

Di chuyển, lưu trú đặc biệt

Theo một chuyên gia concierge từng chia sẻ: "Nhà giàu đã quá quen với sự sang trọng, đẳng cấp. Để lấy lòng họ chỉ có sự khác biệt. Nghĩa là những thứ mới mẻ, vượt qua khỏi những ranh giới thông thường để định vị và thiết lập ngôi vị cho cá nhân thưởng thức nó". Resort, khách sạn xa hoa đã không còn xa lạ và hấp dẫn khách. Thay vào đó, được sinh hoạt và ngủ như một người bản xứ thực thụ ngoài khiến du khách có nhiều cảm giác khác lạ còn là sự trải nghiệm sâu hơn, giúp du khách thấm nhuần văn hóa địa phương.

Hình thức di chuyển, lưu trú đang được khách yêu thích hiện nay là: ngủ trong trại người Mông Cổ, băng sa mạc bằng lạc đà, ngồi xe kéo do chó tuyết chở…

Tour độc lạ với mức giá gần trăm triệu có gì? - Ảnh 2.

Thử thách khắc nghiệt

Vượt qua giới hạn của việc đổi gió, tìm kiếm cái mới, chùm tour độc lạ tác động sâu thay đổi nội tại con người, thích hợp với những ai cảm thấy muốn tìm ra bản ngã, thử thách chính mình. Bằng trải nghiệm khắc nghiệt, tour độc lạ giúp du khách tỉnh giấc và ngộ ra chân lý riêng cho cuộc đời. Nếu bạn đã thấy cảm xúc chai sạn với mệt mỏi đời thường, hãy lắng nghe hơi thở lạnh buốt trong biển băng Bắc Cực, dầm mình trong cái nắng cắt người của sa mạc Tân Cương để biết rằng bản thân mạnh mẽ hơn ta đã nghĩ.

Những trải nghiệm khắc nghiệt ai cũng phải thử một lần trong tour độc lạ: vượt thử thách băng giá Bắc Cực, trải nghiệm bệnh độ cao, băng sa mạc…

Tour độc lạ với mức giá gần trăm triệu có gì? - Ảnh 3.

Giá cạnh tranh

Dù giá khá cao so với các dòng tour thông thường, tuy nhiên so sánh giá các tour độc lạ tại một số đơn vị tổ chức du lịch khác, mức giá tại Migola Travel có thể được đánh giá là "mềm" và vừa túi tiền với người Việt. Lý do vì đây là đơn vị tiên phong đi đầu nên có nhiều ưu thế về giá. Bên cạnh đó, đơn vị này cũng cân đối, chọn lựa địa điểm ăn uống, nghỉ ngơi phù hợp, thời gian không quá dài giữ sức khỏe khách nên tiết kiệm được ngân sách.

Theo thống kê từ đơn vị này, đối tượng khách hàng chính của họ đa phần là người sành du lịch, ưa dịch chuyển, hiểu biết sâu rộng, tri thức, giàu có, chuộng trải nghiệm khác lạ, thích khám phá văn hoá các vùng đất mới trên thế giới. Vì vậy giá cả cạnh tranh nhưng yêu cầu chương trình tour phải được chăm chút hết sức tỉ mỉ, chỉn chu, an toàn và đảm bảo tính độc lạ.

Với các đặc điểm trên, tour độc lạ đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Thậm chí có nhiều khách tham gia tour lần thứ 2, thứ 3 vẫn rất hài lòng, vui vẻ với những trải nghiệm đáng đồng tiền.

Thông tin chi tiết: www.migolatravel.com

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  sống
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bất ngờ: Trước khi "khai tử" một loạt cửa hàng Món Huế và bị tố "quỵt nợ" hàng chục nhà cung cấp, Huy Việt Nam thay đại diện pháp luật, hiện website không thể truy cập

Trước khi bất ngờ "khai tử" một loạt cửa hàng Món Huế, Huy Việt Nam đã thay người đại diện pháp luật. Kể từ đầu tháng 10/2019, ông Huy Nhật không còn là người đại diện theo pháp luật của công ty. Hiện website huyvietnam.com cũng không thể truy cập được...

Câu chuyện kinh doanh

Hé lộ clip đại diện Món Huế gặp chủ nợ: Nợ đọng từ năm ngoái, ép nhà cung cấp chịu 10% mới trả hết công nợ, đại diện pháp luật nói "không biết phải làm sao cả"

Hai clip với tổng thời lượng hơn 2 phút được quay lại từ cuộc gặp giữa Món Huế và các nhà cung ứng. Trong clip đó, bà Ngô Thị Mỹ Hạnh - đại diện pháp luật công ty liên tục nói với nhà cung cấp đòi nợ: "Anh không có thông cảm cho tụi em"…

Câu chuyện kinh doanh

Món Huế bị tố nợ tiền nhà cung ứng, đóng cửa một loạt cửa hàng, văn phòng hiện "vườn không nhà trống"

Một status tố Món Huế nợ 18 nhà cung cấp với số tiền lên tới hàng chục tỷ đồng vừa lan truyền trên mạng. Cùng với đó, một loạt cửa hàng Món Huế đóng cửa. Văn phòng trong tình trạng "vườn không nhà trống", do không thanh toán tiền thuê nhà trong nhiều tháng nên bị đòi lại mặt bằng…

Yeah1 thời "hậu YouTube": Kinh doanh dưới giá vốn, hai quý liên tiếp lỗ trên trăm tỷ

Trong quý 3 vừa qua, Yeah1 lần đầu tiên lâm vào cảnh doanh thu thấp hơn giá vốn. Bên cạnh đó, các khoản chi phí cùng tăng cao khiến công ty chịu lỗ 127 tỷ đồng. Lỗ lũy kế sau 9 tháng là 134 tỷ đồng.

Đọc thêm