Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019

18/10/2019 02:02 PM | Kinh doanh

Theo báo cáo của công ty quản lý thương hiệu Interbrand, Apple, Google và Amazon một lần nữa tiếp tục góp mặt trong danh sách thương hiệu giá trị nhất thế giới.

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019

1. Apple

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 1.

(Ảnh: Reuters)

Apple vẫn giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng. Apple thiết kế và bán điện thoại di động, máy tính, cũng như các sản phẩm điện tử tiêu dùng khác. Trong năm 2019, Apple ra mắt nhiều dịch vụ mới như đọc báo trả tiền, stream video, nền tảng game và thẻ tín dụng riêng. Các dịch vụ mới này giúp hãng định vị mình "không phải là một thương hiệu thiết bị, mà là một hệ sinh thái công nghệ với nhiều thiết bị và dịch vụ có thương hiệu".

2. Google

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 2.

(Ảnh: Reuters)

Google là nhà cung cấp dịch vụ internet với nền tảng công cụ tìm kiếm được sử dụng nhiều nhất trên thế giới.

3. Amazon

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 3.

(Ảnh: Reuters)

Amazon hiện là công ty thương mại điện tử lớn nhất thế giới. Theo bảng xếp hạng 100 thương hiệu hàng đầu năm 2019 được công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu Kantar công bố ngày 11/6, "đại gia" bán lẻ Amazon có giá trị thương hiệu đạt 315 tỷ USD.

4. Microsoft

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 4.

(Ảnh: Reuters)

Microsoft phát triển, sản xuất, cấp phép phần mềm máy tính. Theo Quartz, sau đợt tăng trưởng cổ phiếu vào ngày 7/6/2019, giá trị vốn hoá thị trường của Microsoft tăng hơn 1.000 tỷ USD.

5. Coca-Cola

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 5.

(Ảnh: Business Insider)

Công ty Coca-Cola là nhà sản xuất và phân phối đồ uống được thành lập vào năm 1886. Thương hiệu này trở thành đồ uống có đường hiện diện khắp mọi nơi vào năm 1929.

6. Samsung

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 6.

(Ảnh: Business Insider)

Tập đoàn điện tử Samsung của Hàn Quốc là thương hiệu toàn cầu có giá trị thứ 6 trong năm nay với 61,1 tỷ USD, tăng 2% so với mức 59,9 tỷ USD của năm ngoái.

7. Toyota

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 7.

(Ảnh: Toyota)

Nhà sản xuất ôtô Nhật Bản xếp ở vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu của Interbrand. Toyota cũng là thương hiệu ôtô giá trị nhất thế giới.

8. Mercedes-Benz

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 8.

(Ảnh: Reuters)

Đứng ngay sau Toyota là Mercedes-Benz - công ty ôtô sang trọng có trụ sở tại Đức.

9. McDonald's

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 9.

(Ảnh: Irene Jiang)

McDonald's là một trong những công ty thức ăn nhanh lớn nhất thế giới.

10. Disney

Top 10 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2019 - Ảnh 10.

(Ảnh: Business Insider)

Disney là tập đoàn đa phương tiện và giải trí có trụ sở tại Burbank, California.

Theo Bằng Lăng

VTC News

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ có trong tay công thức chữa lành tất cả mọi bệnh tật trong 7 ngày, sẽ biến M'Drắk thành "Địa đàng thực chứng" để mọi người đến chữa bệnh, thiền định

Theo đó, chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên khẳng định có công thức chữa mọi bệnh tật bằng nguồn năng lượng gốc, chỉ trừ một số bệnh như gãy tay, gãy chân,...

Bạn không thể mãi 'bán thân' với lương 5-7 triệu nếu muốn giàu có, hãy học Shark Hưng cách để sớm thành công ở tuổi 35

Shark Hưng cho rằng người trẻ càng sớm trạng thái cân bằng giữa thu nhập từ hoạt động đầu tư và thu nhập từ tiền công tiền lương, sức lực của mình càng tốt.

Mỗi ngày trung bình xử lý 1,5 triệu đơn hàng, Shopee vẫn thua lỗ hơn 200 triệu USD/quý, là nguyên nhân chính kéo tụt phong độ của cả tập đoàn mẹ

Mặc cho thua lỗ, Shopee vẫn nhận được sự ủng hộ từ tập đoàn mẹ Sea, quyết tâm tiếp tục đốt tiền cho marketing để chiếm thị trường.

Tên miền Zalo của VNG bị tạm ngừng hoạt động 45 ngày

Tên miền Zalo.vn bị tạm ngừng hoạt động để các cơ quan chức năng xử lý hành vi vi phạm cung cấp dịch vụ mạng xã hội Zalo không phép.

Đọc thêm