Tổng Giám đốc VI Furniture: “Sự hợp tác mang Index Living Mall trở lại Việt Nam mang tính chiến lược”

29/11/2019 13:30 PM | Kinh doanh

"Tôi muốn xây dựng một thương hiệu nội thất thành công tại Việt Nam, thành công thông qua giá cả, dịch vụ và chất lượng. Sự hợp tác mang Index Living Mall trở lại Việt Nam mang tính chiến lược" – Bà Trần Hoàng Ngọc Uyên, Tổng Giám đốc VI Furniture chia sẻ.

Giá trị cốt lõi của thương hiệu nằm ở nhu cầu người tiêu dùng

Năm 2018, giá trị tiêu dùng nội thất trong nước đã đạt mức 4 tỷ USD; xuất khẩu ngành gỗ chạm mức 9 tỷ USD, đứng đầu Đông Nam Á và lọt top 10 toàn thế giới. Người dân giờ đây cũng có nhiều nhu cầu về sắm sửa, cải thiện những sản phẩm phục vụ đời sống hơn trước. Do đó, nội thất là một ngành hàng đầy hứa hẹn, cần được đầu tư phát triển.

Nhiều doanh nghiệp nội thất quốc tế đã nắm bắt, nhảy vào Việt Nam với mong muốn làm phong phú và phát triển chuỗi thương hiệu của họ. Thị trường nội thất Việt Nam gần đây cũng vừa tiếp nhận sự trở lại của thương hiệu hàng đầu Thái Lan mang tên Index Living Mall.

Hiện tại đã có 2 chi nhánh của Index Living Mall tại TP.HCM và cửa hàng đầu tiên nằm trên con đường nội thất Nguyễn Thị Minh Khai sầm uất bậc nhất thành phố. Cửa hàng thứ hai sẽ tọa lạc trên con đường huyết mạch của Quận 2 tại 29-30 Song Hành. Trò chuyện cùng bà Trần Hoàng Ngọc Uyên, Tổng Giám đốc VI Furniture (trực thuộc Vietnam Investments Group, viết tắt là VIG) – đơn vị nhượng quyền độc nhất mang Index Living Mall trở lại Việt Nam, chúng ta sẽ hình dung được tại sao VIG lại chọn phát triển thương hiệu này.

Trách nhiệm của nội thất không chỉ là trang hoàng…

Ngay tại quê nhà Thái Lan, Index Living Mall dẫn đầu các cuộc bình chọn mức độ yêu thích về mua sắm nội thất của người dân trong nhiều năm liền. Không chỉ là 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối, 17 năm hoạt động bán lẻ nội thất có lẽ đã tạo ra một bề dày lịch sử đủ để Index Living Mall thấu hiểu khách hàng, thị trường nội thất hơn ai hết.

Bà Uyên cũng bày tỏ: "Từ tháng 3/2019, VI Furniture chính thức là đối tác độc quyền của Index và là đơn vị duy nhất có thể phân phối sản phẩm của Index tại thị trường Việt Nam". Tuyên bố của bà Uyên có lẽ cũng đã lý giải VI Furniture đã có định hướng chiến lược cụ thể cho việc tiếp cận khách hàng và trưng bày giới thiệu Index thông qua những kênh phân phối và tuyến phố mà khách hàng có nhu cầu mua sắm nội thất tìm đến.

Tổng Giám đốc VI Furniture: “Sự hợp tác mang Index Living Mall trở lại Việt Nam mang tính chiến lược” - Ảnh 1.

Tổng Giám đốc VI Furniture chia sẻ về chiến lược phát triển của Index Living Mall

Giải đáp về việc lựa chọn mở 2 cửa hàng ở TP.HCM, bà Uyên cho rằng, thị trường nội thất TP.HCM chính là điểm đến lý tưởng vì vô cùng sôi động. Nhu cầu trang hoàng giờ đây không chỉ là của cả gia đình mà còn thể hiện cá tính riêng; và không gian sống là nơi để cuối ngày, mỗi người có thể cảm nhận sự thư giãn ở nơi đó.

Giai đoạn 2019-2020, Index Living Mall sẽ tập trung phát triển tại TP.HCM và mở thêm 4-6 cửa hàng để hoàn thiện công tác xây dựng thương hiệu, phù hợp với tiến độ hợp tác. Khoảng thời gian tiếp theo, Hà Nội và các thành phố, tỉnh lớn khác của Việt Nam sẽ là những điểm đến "cắm cọc".

…mà còn là trải nghiệm dịch vụ chất lượng

Sự hợp tác mang Index Living Mall trở lại Việt Nam mang tính chiến lược. Chính vì lẽ đó, thương hiệu này cũng chuẩn bị cho mình những sự đổi mới về chất lượng dịch vụ lẫn sự khác biệt so với các tên tuổi khác đang có mặt trên thị trường.

Nếu các thương hiệu khác chọn cho mình phong cách cố định thì Index Living Mall lại nhấn mạnh yếu tố đa dạng. Tại cửa hàng của thương hiệu này, không khó để bạn có thể bắt gặp các xu hướng nội thất, từ Modern Contemporary, Scandinavian, Heritage, Minimalism, Asian cho đến European…

Với giá thành dao động chỉ từ 19.000 đến 50 triệu đồng, Index Living Mall trải dài ở mọi phân khúc và hợp lý cho bất kỳ thu nhập nào. Đại diện của VI Furniture cũng cho biết thêm, Index Living Mall sẽ cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất 3D dựa trên phối cảnh thực tế hoàn toàn miễn phí cho khách hàng. Cơ sở dữ liệu để thực hiện điều đó chính là kho lưu trữ với hơn 20.000 sản phẩm khác nhau do chính thương hiệu này sản xuất. Khách hàng giờ đây còn có thể tham khảo sản phẩm ngay trên website: https://indexlivingmallvn.com/

Tổng Giám đốc VI Furniture: “Sự hợp tác mang Index Living Mall trở lại Việt Nam mang tính chiến lược” - Ảnh 2.

Cửa hàng Index Living Mall toạ lạc tại con đường nội thất sầm uất bậc nhất TP.HCM

Cam kết về chất lượng sản phẩm với tiêu chuẩn nghiêm ngặt đã đưa Index Living Mall đạt được thành công như hiện nay. Bà Uyên cũng bật mí sẽ phát triển thương hiệu Index Living Mall bằng việc mang đội ngũ quốc tế chuyên nghiệp về Việt Nam cùng kế hoạch xây dựng nhà máy trong tương lai. Chắc chắn đây sẽ là một tin cực vui đối với không chỉ riêng lĩnh vực nội thất mà còn là cả nền kinh tế FDI đang lên tại Việt Nam.

Ánh Dương

Từ khóa:  kinh doanh
Cùng chuyên mục
XEM