Tổng đài điện thoại truyền thống – cái chết được báo trước?

09/06/2018 10:00 AM | Công nghệ

Đây là một chủ đề thu hút được rất nhiều sự quan tâm và thảo luận của đông đảo doanh nghiệp mà CloudFone đã mang đến trong Ngày hội Vietnam Mobile Day 2018 tổ chức vào ngày 08/06 vừa qua. Liệu trong kỷ nguyên Công nghiệp 4.0 hiện đại, tổng đài truyền thống còn có phù hợp?

Tổng đài điện thoại truyền thống – cái chết được báo trước?

Tổng đài điện thoại truyền thống (tổng đài Analog) đã tồn tại trong nhiều thập niên, đó là những tổng đài nối thẳng dây cáp (telephone line) từ nhà cung cấp dịch vụ trong nước... sử dụng công nghệ Analog để truyền tín hiệu âm thanh đến những chiếc điện thoại bàn, đã quá phổ biến và quen thuộc với nhiều doanh nghiệp.

Qua từng năm tháng với sự phát triển như vũ bão của ngành CNTT và viễn thông, tổng đài truyền thống đã dần lộ rõ những khuyết điểm to lớn cùng điểm yếu “chết người” tốn kém rất nhiều chi phí để vận hành và duy trì, doanh nghiệp khi ấy bắt buộc phải thay đổi, tìm một giải pháp thay thế khác nếu không muốn ngày càng lún sâu vào sự tụt hậu.

Và giải pháp đó chính là tổng đài CloudFone, ứng dụng công nghệ VoIP – Internet trên nền tảng ảo hoá điện toán đám mây.

Tổng đài CloudFone giải quyết được tất cả các hạn chế, nhược điểm của tổng đài truyền thống mà doanh nghiệp đang gặp phải, đặc biệt khả năng tích hợp với các hệ sinh thái như CRM, ERP, Website, hệ thống bán hàng và chăm sóc khách hàng đa kênh,… cùng với 1 số chức năng nổi bật như:

Tích hợp số điện thoại di động vào tổng đài

Quan niệm từ xưa luôn nghĩ rằng tổng đài điện thoại là phải sử dụng số cố định và không thể di chuyển đi nơi khác thì nay CloudFone sẽ định nghĩa lại khái niệm trên.

CloudFone Mobile SIP Trunk là giải pháp giúp doanh nghiệp tích hợp và sử dụng số di động để tiếp nhận/ gọi ra trên công nghệ VoIP mà không cần sử dụng sim hay các thiết bị đầu vào.

Giải quyết bài toán các doanh nghiệp ở tỉnh thành muốn sử dụng tổng đài nhưng bị vướng đầu số cố định SIP để đưa lên tổng đài thì đây là giải pháp cho các doanh nghiệp này.

Giải pháp này mang đến ưu điểm không giới hạn số lượng cuộc gọi đến/ đi trong cùng một thời điểm và chỉ hiển thị duy nhất 01 đầu số di động. Chi phí tiết kiệm cũng là một điểm mạnh chỉ với 440đ/ phút (gọi nội mạng) và 780đ/ phút (gọi ngoại mạng).

Khách hàng quan tâm đến giải pháp Tổng đài CloudFone tại sự kiện.

Tích hợp gọi tự động không giới hạn cuộc gọi đồng thời (CloudFone Auto Call)

Đây là 1 tính năng cực hay và tiện lợi cho Doanh nghiệp, sử dụng công nghệ AI có thể chuyển 1 đoạn text thành âm thanh ( text to speech ) hoặc có thể gởi những đoạn ghi âm sẵn cho những khách hàng mà bạn muốn.

Các đơn vị bán hàng online có thể sử dụng tính năng này để tự động thực hiện cuộc gọi xác nhận đơn hàng khi có đơn hàng mới.

Đối với các đơn vị đang cung cấp dịch vụ thì hệ thống Auto Call được sử dụng để tự động thông báo Khách hàng gia hạn, thay vì phải cho nhân viên gọi điện và email cho từng Khách hàng.

Giờ đây doanh nghiệp có thể gởi hàng loạt và đồng thời những lời cảm ơn/ chúc mừng hoặc chương trình ưu đãi đến khách hàng hoàn toàn tự động, việc mà trước đây không thể thực hiện cùng một lúc và phải tốn rất nhiều thời gian, nhân sự để thực hiện.

Việc này được thực hiện một cách đơn giản thông qua trang quản trị https://manage.cloudfone.vn và doanh nghiệp có thể thực hiện cho nhiều danh sách khách hàng khác nhau. Có thể cài đặt theo ngày giờ định sẵn và thu nhận lại được kết quả thống kê.

Tổng đài gắn Sim di động

Khi triển khai các chiến dịch bán hàng qua điện thoại (Telesales), tiếp thị qua điện thoại (Telemarketing) hay khảo sát qua điện thoại (Telesurvey) thì cước phí gọi ra là một trong những yếu tố mà các doanh nghiệp đặt lên hàng đầu.

CloudFone GSM là giải pháp giúp giảm chi phí các cuộc gọi ra nhờ tính năng tự động định tuyến thông minh. Ví dụ: khi gọi đến số đi động Viettel thì hệ thống sẽ lấy đúng sim Viettel để gọi ra.

Việc gọi nội mạng như vậy giúp doanh nghiệp giảm cước phí đến hơn 50% vì các nhà mạng thường có những chương trình ưu đãi: gọi 10 phút - tính tiền 1 phút hoặc “khoán cước” gọi hàng tháng 800 – 1.500 phút chỉ tốn từ 100.000 – 190.000đ.

Ông Lê Bá Quốc Thịnh – Giám đốc CloudFone phát biểu tại sự kiện Vietnam Mobile Day 2018: “Trong kinh doanh nếu không áp dụng công nghệ thì kết quả kinh doanh sẽ không thay đổi. Nắm bắt xu hướng công nghệ 4.0, giải pháp tổng đài CloudFone ra đời mang lại cho Doanh nghiệp sự chuyên nghiệp trong cách chăm sóc khách hàng, nhanh gọn trong khâu triển khai, và tiết kiệm tối đa chi phí điện thoại hàng tháng ”.

Tổng đài CloudFone giúp doanh nghiệp tối ưu hoá bộ máy kinh doanh.

Công ty cổ phần CloudFone Việt Nam là nhà cung cấp dịch vụ tổng đài điện thoại ứng dụng công nghệ VoIP trên nền tảng điện toán đám mây giúp doanh nghiệp tiết kiệm 50% tiền điện thoại hàng tháng. CloudFone có thể kết nối với tất cả các đầu số 1900/1800, số cố định hoặc di động của các nhà mạng

Qua những năm tháng luôn không ngừng nỗ lực và phát triển, CloudFone đã khẳng định được tên tuổi và chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam với rất nhiều đối tác, khách hàng đã tin tưởng cùng hợp tác như: VNPT, FPT, MobiFone, VinaPhone,Viettel,...

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: (028) 62.888.999 hoặc xem tại website: https://cloudfone.vn/

Đừng quên: CloudFone VN sẽ đồng hành cùng Vietnam Mobile Day 2018 vào ngày 15/6/2018 tại Hà Nội.

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày

Chỉ trong một cuối tuần, 18 nhà máy đóng chai, 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối khắp Venezuela đồng loạt “thay áo” từ màu xanh Pepsi sang màu đỏ Coca-Cola.

PVCombank: Thông tin nữ giám đốc lái xe gây chết người là sai sự thật

Trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội vừa đưa thông tin sai về một vụ tai nạn giao thông xảy ra vào đêm 21/10 tại TP.HCM khiến 1 người chết và 7 người bị thương.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu lãnh đạo Tiki hài hước tiết lộ lý do chọn Chi Pu làm đại sứ thương hiệu: "Hát dở không phải tội... hình sự"

Chi Pu với nhiều cố gắng "lấn sân" nghệ thuật đã làm vài người trong nhóm "thiểu số to tiếng" không hài lòng - nhưng thật ra họ chỉ ảnh hưởng rất ít đến cảm nhận thương hiệu và giá trị doanh số.

Câu chuyện kinh doanh

Vì sao Lý Quí Trung bỏ phở đi bán nội thất?

Doanh nhân Lý Quí Trung trở lại lần khởi nghiệp thứ 3 với mục tiêu xây dựng thương hiệu cho gỗ xuất khẩu của Việt Nam.

Đọc thêm