Tổng Đài Ảo VPBX: Tại sao trở thành xu hướng đang được thịnh hành?

08/11/2019 05:30 PM | Kinh doanh

Chỉ trong 3 tuần ra mắt từ ngày 17/10/2019, Tổng Đài Ảo VPBX đã thu hút sự quan tâm của truyền thông và dần chứng minh đây là một giải pháp nghe – gọi đa năng tối ưu về chi phí, tối đa năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp trong việc kết nối và chăm sóc khách hàng.

Tổng Đài Ảo VPBX: Tại sao trở thành xu hướng đang được thịnh hành?

Ông Nguyễn Hoàng Dương, Phó chủ tịch Hội đồng Quản trị, Công ty CP HTC Viễn Thông Quốc Tế - đơn vị sáng lập và vận hành Tổng Đài Ảo VPBX đã có những chia sẻ xung quanh vấn đề này.

Thưa ông, là một người làm trong ngành lâu năm, ông nghĩ sao về nhu cầu và xu hướng phát triển của dịch vụ viễn thông?

Dịch vụ viễn thông về cơ bản là đáp ứng nhu cầu thông tin của con người, từ cá nhân đến tổ chức, doanh nghiệp. Từ xưa là thư tín bưu điện rồi là điện thoại…. Càng ngày nhu cầu thông tin của con người càng đa dạng từ truyền tải, gửi/nhận thông tin cho đến lưu trữ, xử lý và bảo mật thông tin. Thông tin không còn chỉ đơn thuần là văn bản, tiếng nói nữa mà bao gồm hình ảnh đa phương tiện…. Công nghệ của ngành viễn thông cũng từ nhu cầu đó mà phát triển.

Trước đây chúng ta đã chứng kiến cuộc cách mạng chuyển đổi mạng viễn thông Việt Nam từ analog sang digital, từ chuyển mạch kênh sang chuyển mạch gói... Thì hiện tại, chúng ta đang chứng kiến sự tích hợp, kết nối giữa hạ tầng băng rộng với dữ liệu và ứng dụng. Xu hướng di động hóa các công cụ và phương tiện liên lạc. Kết nối thông tin không chỉ là người -người nữa mà còn là người máy, máy-máy (AI, IoT).

Vậy ông đánh giá như thế nào về xu thế "ảo hoá" trong cuộc cách mạng 4.0?

Xu hướng "ảo hóa" (Cloud computing) là một dạng thức giúp chúng ta "di động hóa" dữ liệu và công cụ. Với cloud computing, chúng ta có thể truy nhập, sử dụng, xử lý thông tin, dữ liệu mọi lúc mọi nơi. Nếu nhìn vào hệ thống Tổng Đài Ảo VPBX, đây chính là việc ứng dụng công nghệ "ảo hóa". Điện toán đám mây làm tăng tiện ích cho mỗi dịch vụ tưởng chừng rất cổ điển, truyền thống như dịch vụ điện thoại cố định.

Trên thực tế, các tổng đài truyền thống luôn chịu sự quá tải của lượng khách hàng gọi đến. Các hệ thống xử lý và tương tác tự động truyền thống thường cũng chỉ được sử dụng để kiểm soát các tương tác đơn giản, các cuộc gọi dài nhưng không thực sự hiệu quả. Giải pháp VPBX đặc biệt phù hợp với các doanh nghiệp hoạt động kinh doanh online với đội ngũ telesales đông đảo hay các doanh nghiệp hoạt động với nhiều chi nhánh và phòng ban, nơi việc kết nối và đường truyền di động luôn được quan tâm hàng đầu.

Tổng Đài Ảo VPBX: Tại sao trở thành xu hướng đang được thịnh hành? - Ảnh 1.

"Một trong những lợi ích giá trị nhất của Tổng Đài Ảo VPBX là nhờ sử dụng dịch vụ thoại IP trên nền tảng cloud, giải pháp này mang tính di dộng cao do có thể sử dụng Smart phone, Laptop, iPad để nhận cuộc gọi, tối đa hóa độ linh hoạt cho người dùng của các doanh nghiệp, liên lạc gần như không bị gián đoạn cho dù người dùng ở bất kỳ đâu. Đặc biệt, với dịch vụ tổng đài ảo, khách hàng của các doanh nghiệp có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ lâu để được hỗ trợ. Điều này làm tăng sự hài lòng của khách hàng, tăng uy tín và niềm tin của thương hiệu. Bên cạnh đó, giải pháp Tổng Đài Ảo VPBX của HTC Viễn Thông Quốc Tế có thể giúp các doanh nghiệp thay vì trả mức chi phí thiết lập và duy trì hệ thống lên đến hàng trăm triệu cho tổng đài truyền thống, thì chỉ cần dành ra từ 175.000đ/tháng để duy trì tổng đài ảo, tối đa hóa tính hiệu quả trong quản lý doanh nghiệp".

Tổng Đài Ảo VPBX là giải pháp tối ưu nhất đối với những doanh nghiệp có nhiều chi nhánh cố định hoặc không cố định, dịch vụ còn cho phép sử dụng thoại nội bộ mà không hề phát sinh chi phí và dễ dàng ghi âm cuộc gọi.

Tổng Đài Ảo VPBX: Tại sao trở thành xu hướng đang được thịnh hành? - Ảnh 2.

Ông có thể chia sẻ thêm về những điểm nhấn về tổng đài ảo VPBX của HTC Viễn thông quốc tế?

VPBX sở hữu 12 tính năng cần thiết để giải quyết được bài toán nghe - gọi của các doanh nghiệp: Lời chào tương tác, Định tuyến cuộc gọi theo thời gian, Danh sách đen, Ghi âm cuộc gọi, Hộp thư thoại, Video Call, Audio Conference, Chuyển tiếp cuộc gọi khi bận, Hỗ trợ Softphone, Chế độ ngày nghỉ, Danh bạ, Giám sát.

Ngoài ra, VPBX cam kết đáp ứng quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất và cam kết hỗ trợ dịch vụ 24/7 cho các doanh nghiệp, tỉ lệ cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ được tiếp nhận trên 80%.

Hiểu rõ những gì các doanh nghiệp đang thiếu và cần, HTC Viễn Thông Quốc Tế tin rằng, dịch vụ mà họ mang lại không chỉ là một tổng đài nghe - gọi kết nối mà còn là nơi tạo cơ hội phát triển và nâng cao chất lượng kinh doanh của mỗi doanh nghiệp.

Chi tiết về Tổng Đài Ảo VPBX và các chương trình liên quan, tham khảo tại: https://vpbx.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0923.25.47.47

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ngày cô đơn, Alibaba trở thành 'người cô đơn’: Tự lập rồi tự phá kỷ lục của chính mình, thu về 38,4 tỷ USD chỉ sau 24 giờ bán hàng, đối thủ không ai theo kịp!

Lễ hội Ngày cô đơn (11/11) hàng năm của gã khổng lồ thương mại điện tử Alibaba được coi là sự kiện mua sắm lớn bậc nhất thế giới.

Câu chuyện kinh doanh

Chủ tịch KIDO chỉ ra 3 cái bẫy "chết người" mà startup và SMEs thường mắc phải trong 5 năm đầu khởi nghiệp

Nhiều startup nghĩ và giả định sẽ kêu gọi được vốn và có thể "đốt" tiền như mấy công ty lớn nhưng cuối cùng, "chưa đốt tiền của ta, họ đã đốt mình chết luôn rồi.". Đừng ảo tưởng dự án nào cũng gọi được vốn.

Bất ngờ với mức lãi chỉ vài chục triệu đồng mỗi năm của Seven.AM - thua cả các shop nhỏ lẻ

Dù có tên tuổi nhất định trong ngành thời trang và đang có được tốc độ tăng trưởng cao, doanh thu năm 2018 của MHA - công ty sở hữu Seven.AM - cũng chỉ mới đạt 17 tỷ đồng, con số rất khiêm tốn trong ngành.

Ông chủ SEVEN.AM thừa nhận sai, nhận trách nhiệm với người tiêu dùng

Doanh nhân Nguyễn Vũ Hải Anh - Chủ thương hiệu thời trang SEVEN.AM nhận sai trong khâu quản lý xuất xứ hàng hóa, nhận trách nhiệm trước người tiêu dùng và cam kết khắc phục sai sót.

Đọc thêm