Tiết lộ thương hiệu lớn sát cánh cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2017

28/06/2017 01:30 PM | Kinh doanh

Nữ hoàng trang sức 2017 đã khởi động và gây được ấn tượng rộng rãi trong công chúng. Với kinh nghiệm hơn 30 năm của một người trong nghề chế tác trang sức, ông Đào Văn Hùng luôn mong muốn sát cánh cùng các cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp phụ nữ Việt bằng những bộ trang sức tinh xảo và sang trọng nhất.

Tiết lộ thương hiệu lớn sát cánh cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam năm 2017

Họp báo công bố cuộc thi Nữ hoàng trang sức lần thứ VIII năm 2017

Buổi họp báo công bố cuộc thi đã được tổ chức tại khách sạn Bảo Sơn (50 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội) với thành phần tham dự từ Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch, Hội Mỹ nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam, đặc biệt là các CEO hàng đầu trong ngành trang sức, đại diện nhà tài trợ cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và các cơ quan truyền thông. Ông Đào Văn Hùng – đại diện cho thương hiệu Skymond Luxury tham dự họp báo với tư cách khách mời, nhà đồng hành với cuộc thi.

Nữ hoàng trang sức là một cuộc thi không chỉ chú trọng vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại mà còn tôn vinh đôi bàn tay tài hoa của người nghệ nhân chế tác trang sức, tôn vinh những sản phẩm trang sức được chế tác tinh xảo. Đây cũng là cơ hội quảng bá sản phẩm kim hoàn và đá quý của Việt Nam trên thị trường quốc tế. Thông qua 3 vòng thi của chương trình, các sản phẩm trang sức đến từ các thương hiệu tên tuổi trong nước sẽ dần dần được phô diễn, hứa hẹn làm mãn nhãn tất cả công chúng yêu cái đẹp. Qua 7 lần tổ chức, cho đến nay, cuộc thi đã thể hiện sự phát triển không ngừng của ngành Kim hoàn Việt Nam khi liên tục làm khởi sắc thị trường trang sức Việt cũng như tổ chức được những cuộc tranh tài thực sự chất lượng cho vẻ đẹp Việt tỏa sáng.

Ông Đào Văn Hùng – Giám đốc Marketing Skymond Luxury cho biết sẵn sàng song hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017. Với kinh nghiệm gia truyền và cái tài cái tâm của một người làm nghề truyền thống, ông Hùng rất mong muốn được hỗ trợ hết sức mình cho cuộc thi năm nay. Qua đây cũng thể hiện sự quan tâm sâu sắc của ông đối với một cuộc thi tôn vinh sắc đẹp Việt, đóng góp cho làng thời trang Việt Nam một thương hiệu trang sức uy tín – đẳng cấp – chất lượng.

Ông Đào Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam
Ông Đào Văn Hùng chụp ảnh lưu niệm cùng TS. Lê Ngọc Dũng – Chủ tịch Hội Mỹ Nghệ Kim hoàn Đá quý Việt Nam

Thương hiệu Skymond Luxury đã và đang từng bước khẳng định chỗ đứng trên thị trường ngành trang sức với vị thế độc tôn về dòng trang sức Platin đẳng cấp. Thay vì lựa chọn dòng sản phẩm vàng vàng đại trà và phổ biến, hãng Skymond Luxury đã xây dựng hướng đi hoàn toàn khác biệt: phát triển dòng sản phẩm đẳng cấp Platin theo “phân khúc 5 sao”, phù hợp với lối sống xa hoa của “giới thượng lưu”. Skymond Luxury xứng đáng là thương hiệu tiên phong đưa người Việt tiếp cận, hòa mình với dòng chảy trang sức đẳng cấp bậc nhất thế giới, làm thay đổi và nâng tầm đẳng cấp của người Việt.

Thương hiệu Skymond Luxury đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015
Thương hiệu Skymond Luxury đồng hành cùng cuộc thi Nữ hoàng trang sức 2015

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa:  trang sức
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nghiên cứu cho thấy muốn tăng trưởng kinh tế, người dân phải chăm... tập thể dục

Tình trạng rửa tiền trên thế giới đã tăng 20 lần trong khoảng 1990-2009 để đạt hơn 2 nghìn tỷ USD. Trong khi đó, tham nhũng và hối lộ trên toàn cầu đang ngày một tăng khi nghiên cứu năm 2013 cho thấy tệ nạn này khiến kinh tế thế giới mất ít nhất 4 nghìn tỷ USD. Vậy chuyện này thì liên quan gì đến thể dục?

Những quốc gia ưa chuộng hàng giả nhất: Không có tên Việt Nam, Nga chỉ đứng sau Trung Quốc!

Ngành công nghiệp đen tối này đang gây tổn thất lên đến cả trăm tỷ USD mỗi năm cho các nhà sản xuất và thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

Giám đốc cấp cao CBRE “hiến kế” cho nhà đầu tư khi “bỏ tiền” vào BĐS nghỉ dưỡng

“Nếu NĐT đợi thị trường chín muồi mới mua thì khả năng tăng giá sản phẩm sẽ ít. Những NĐT có tầm nhìn dài hạn họ thường chọn các thị trường mới bắt nhịp trở lại, hoặc mới nổi vì sẽ có dư địa tăng trưởng mạnh trong tương lai…”, bà Dương Thị Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam chia sẻ tại Hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng - cơ hội nào cho second home” diễn ra mới đây tại Tp.HCM.

“Dị nhân đuổi mưa” Nguyễn Vũ Tuấn Anh: “Hô mưa gọi gió là năng lực con người có thể làm được, nhưng Đặng Lê Nguyên Vũ thì tôi tin là không”

Nhà nghiên cứu Nguyễn Vũ Tuấn Anh, người được mệnh danh là “dị nhân đuổi mưa” dịp đại lễ 1.000 năm Thăng Long - Hà Nội đã chia sẻ như vậy trước thông tin: “Ông Đặng Lê Nguyên Vũ khẳng định có thể ‘hô mưa, gọi gió’, ĐBQH thì cho rằng nên... giám định” đã đăng trên Báo điện tử Gia đình và Xã hội ngày 14/6.

Đọc thêm