Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile

18/10/2019 02:24 PM | Kinh doanh

3 quý gần đây, lượng truy cập của Tiki, Shopee và Lazada cùng giảm, trong khi Sen Đỏ vươn lên mạnh mẽ.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile

Theo số liệu bản đồ thương mại điện tử mới được iPrice Group công bố, xếp hạng lượng truy cập của các tên tuổi dẫn đầu đã có nhiều xáo trộn.

Shopee vẫn duy trì vị trí số 1, nhưng lượng truy cập đã giảm quý thứ 3 liên tiếp, đạt 34,6 triệu lượt.

Sendo tiếp tục giữ đà tăng trưởng, vượt qua cả Tiki và Lazada để vươn lên vị trí số 2 với 30,9 triệu lượt truy cập. Tiki và Lazada cũng chung tình cảnh với Shopee khi cùng có quý thứ 3 liên tiếp bị giảm lượng truy cập, lần lượt là 27,1 và 24,4 triệu lượt.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile - Ảnh 1.

Trang chuyên bán điện thoại Thế Giới Di Động lần đầu tiên có lượng truy cập tăng trở lại, đạt 29,3 triệu lượt sau khi liên tục giảm thời gian gần đây do thay đổi chính sách giá để cân bằng giữa online và offline. Cùng với đó, website Điện Máy xanh đón 10,7 triệu lượt truy cập, cao nhất từ trước tới nay.

Trái ngược với sự hồi phục của Thế Giới Di Động, website của FPT Shop chỉ có 8,3 triệu truy cập trong quý 3/2019, thấp nhất trong hơn 2 năm qua. Mặc dù vậy, theo báo cáo mới được công bố của FPT Retail, mảng online của công ty này vẫn tăng trưởng doanh thu tới gần 60%.

Trên thiết bị di động, Shopee, Sen Đỏ, Tiki và Lazada vẫn tiếp tục là 4 cái tên đứng đầu. Tuy nhiên, thứ tự cũng có sự thay đổi khi Sen Đỏ vượt qua Tiki trên nền tảng iOS để chiếm vị trí thứ 2.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile - Ảnh 2.

Theo số liệu của VNG, cổ đông lớn nhất của Tiki, tính đến giữa năm 2019 khoản đầu tư trị giá hơn 500 tỷ đồng của VNG tại Tiki đã "bốc hơi" toàn bộ, giá trị còn lại là 0.

Tiền vẫn đốt đều tay, nhưng lượng truy cập của Tiki vừa giảm sâu, bị Sendo vượt mặt trên cả web lẫn mobile - Ảnh 3.

Hà My

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

VinMart, VinMart+ đặt mục tiêu tham vọng thành nhà bán lẻ số 1 Việt Nam với 10.000 siêu thị: Canh bạc lớn hay tầm nhìn của người khổng lồ?

Với tham vọng trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất và số 1 Việt Nam, chuỗi siêu thị này đặt cược lớn vào bối cảnh thị trường bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Chân dung nữ Phó giám đốc chi nhánh xinh đẹp vừa bị khởi tố tội chiếm đoạt tài sản của TPBank

Nguyễn Hoài Thương từng chia sẻ với báo giới: "Phụ nữ có nhan sắc sẽ dễ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đẹp là có quyền nhưng không có nghĩa bạn có quyền thiếu hiểu biết."

Tài xế mua VinFast Fadil chạy taxi tố "FastGo lừa đảo", FastGo nói hợp đồng minh bạch nhưng sẽ hỗ trợ doanh thu cho các tài xế

Một vài chiếc xe VinFast Fadil dán dòng chữ chữ “FastGo lừa đảo mua xe Fadil làm cho tài xế vỡ nợ”. Tuy nhiên, FastGo khẳng định thoả thuận hợp tác với các đối tác lái xe là tự nguyện, minh bạch và dành các quyền lợi tốt nhất cho các đối tác sử dụng xe Fadil để phục vụ khách hàng.

Câu chuyện kinh doanh

CEO Base: Không có công ty nào chỉ toàn nhân sự xuất sắc! Lãnh đạo giỏi phải là người dẫn dắt nhân sự bình thường làm xuất sắc công việc của mình

Trong quan điểm của CEO Base Phạm Kim Hùng, vai trò của người lãnh đạo được thể hiện khi họ giúp những nhân viên bình thường phát triển tốt hơn, chứ không chỉ là tuyển người xuất sắc về để làm việc.

Đọc thêm