Tiền nhiều để làm gì: Một triệu phú đang tìm mua hoang đảo để làm PUBG ngoài đời thực, tiền thưởng là 3 tỷ đồng

11/04/2019 05:38 PM | Kinh doanh

Tiền nhiều để làm gì: Một triệu phú đang tìm mua hoang đảo để làm PUBG ngoài đời thực, tiền thưởng là 3 tỷ đồng

Tiền nhiều để làm gì: Một triệu phú đang tìm mua hoang đảo để làm PUBG ngoài đời thực, tiền thưởng là 3 tỷ đồng

Ngày nay, dòng game Battle Royale đã trở nên quá phổ biến với tất cả mọi game thủ, từ già tới trẻ, từ nam cho tới nữ. Việc có thể sống sót, sinh tồn trong cuộc chiến 1 vs 100 trong thế giới ảo luôn rất kịch tính và khiến cho nhiều game thủ sẵn sàng bỏ ra nhiều giờ để chơi những tựa game thể loại này mỗi ngày. Thế nhưng, sẽ ra sao nếu chúng ta được chứng kiến một thế giới như kiểu "cuộc chiến sinh tử" ngoài thực?

Mới đây, một triệu phú giấu tên đã hé lộ ý định về việc mua một hòn đảo để có thể xây dựng một thế giới PUBG ngoài đời thực. Được biết, tỷ phú này đã đưa yêu cầu tìm mua hoang đảo này lên trang web HushHush.com - một trang web kiểu như Amazon nhưng dành riêng cho các triệu phú trở lên. Ngoài ra, triệu phú đam mê đấu trường sinh tử này còn đang tìm kiếm cả những nhà thiết kế game để có thể giúp đỡ việc xây dựng một tựa game 100 người thực tế, công bằng và hợp lý nhất có thể.

Tiền nhiều để làm gì: Một triệu phú đang tìm mua hoang đảo để làm PUBG ngoài đời thực, tiền thưởng là 3 tỷ đồng - Ảnh 1.

Theo đó, kế hoạch của triệu phú này sẽ là mời ngẫu nhiên 100 người, tất cả sẽ thi đấu để giành số tiền thưởng lên tới 100 nghìn bảng Anh (tương đương hơn 3 tỷ đồng). Ngoài ra, các nhà thiết kế tham gia vào công việc này sẽ được trả mức lương lên tới 45 nghìn bảng cho việc thiết lập hòn đảo đấu trường trong suốt 6 tuần.

Dĩ nhiên, sẽ không có người nào sẽ bị giết trong cuộc chiến sinh tử này, người chơi sẻ sử dụng súng với đạn Airsoft thay vì đạn thật để tránh gây sát thương. Thêm vào đó, người chơi sẽ phải đeo một bộ áo giáp để có thể xác định sát thương lên người.

Tiền nhiều để làm gì: Một triệu phú đang tìm mua hoang đảo để làm PUBG ngoài đời thực, tiền thưởng là 3 tỷ đồng - Ảnh 2.

Theo dự kiến, một ván đấu đời thực sẽ diễn ra trong 3 ngày. Các game thủ đời thực sẽ phải chiến đấu trong 12 tiếng, còn thời gian còn lại sẽ để nghỉ ngơi. Ngoài ra, họ cũng sẽ được cung cấp thức ăn, nước uống, đồ cắm tại và cả thiết bị y tế nếu cần thiết.  Hy vọng rằng, chúng ta sẽ được thấy trận chiến này diễn ra ở ngoài đời thực.

Theo DS

Helino

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Mô hình Airbnb và homestay đang tăng trưởng vượt trội, đặc biệt được lòng thế hệ Millennials, nhà đầu tư cần lưu ý những gì?

Theo JLL Việt Nan, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú. Tuy nhiên, khách sạn truyền thống ít bị ảnh hưởng bởi các nền tảng chia sẻ nhà ở trực tuyến hơn dự kiến.

Đọc thêm