Ticketbox, Money Lover… sẽ đại diện giới Startup Việt Nam tranh tài tại ASEAN

15/08/2016 04:40 PM | Kinh doanh

Ticketbox, Money Lover là 2 trong số những cái tên sẽ đại diện cho giới Startup Việt Nam tranh tài tại đấu trường ASEAN vào tháng 9 tới.

Ticketbox, Money Lover… sẽ đại diện giới Startup Việt Nam tranh tài tại ASEAN

Các cá nhân/Startup tiêu biểu trong cộng đồng khởi nghiệp của Việt Nam đã được vinh danh tại lễ trao giải Rice Bowl Startup Awards (RBSA) tổ chức tại Hà Nội.

Sau hơn một tháng tổ chức, giải thưởng đã nhận được hơn 200 đề cử cho các hạng mục khác nhau từ cộng đồng Startup.

Những cái tên được vinh danh gồm:

1. Startup của năm: Ticketbox

2. Nhà sáng lập của năm: Hùng Trần - GotIt!

3. Doanh nghiệp xã hội của năm: Udoctor

4. Startup đột phá của năm: Money Lover

5. Startup mới của năm: Meete

6. Lập trình viên của năm: Harley Trung – Codershool

Rice Bowl Startup Awards là giải thưởng thường niên đầu tiên tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đột phá, sử dụng công nghệ một cách sáng tạo tại Đông Nam Á.

Giải thưởng hướng đến việc thúc đẩy khu vực Đông Nam Á trở thành một trung tâm toàn cầu của sự đổi mới, bắt kịp cuộc chạy đua công nghệ, đồng thời phản ánh những nỗ lực bền bỉ của ASEAN trong việc công nhận sự đóng góp của các startup vào quá trình thực hiện mục tiêu đó. Người thắng cuộc ở các quốc gia sẽ tham gia giải thưởng của khu vực - ASEAN Rice Bowl Startup Awards, diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Philippines.

Đây là năm đầu tiên giải thưởng này đến Việt Nam, với Innovatube là đối tác tổ chức. Giải thưởng được kì vọng sẽ tổ chức thường niên tại Việt Nam - là một cơ hội để cổ vũ, vinh danh cộng đồng Startup trong nước và góp phần kết nối Việt Nam với cộng đồng Startup của khu vực Đông Nam Á.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đòn trả thù kinh hoàng của Coca-Cola: Thâu tóm 18 nhà máy đóng chai Pepsi, sơn đỏ 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối, “xóa sổ” Pepsi khỏi Venezuela chỉ trong 1 ngày

Chỉ trong một cuối tuần, 18 nhà máy đóng chai, 4.000 xe chở hàng và hàng chục ngàn điểm phân phối khắp Venezuela đồng loạt “thay áo” từ màu xanh Pepsi sang màu đỏ Coca-Cola.

Shark Tank Việt Nam

Founder Chả lụa Hai Lúa nhận rót vốn 1 tỷ đồng từ shark Hồng Anh: Trước ngày lên sóng truyền hình, tôi vẫn bị nói là “nổ” và “xạo” quá, ai thèm đầu tư!

Gặp Ngô Minh Văn, người nối nghiệp gia đình làm chả lụa và sáng lập ra thương hiệu Chả lụa Hai Lúa, vào một ngày đầu tuần tại quán mới mở quận 5. Văn “khoe” đây là nơi vừa bán bánh cuốn, vừa là nơi trưng bày các sản phẩm chả lụa của Hai Lúa.

Câu chuyện kinh doanh

Cựu lãnh đạo Tiki hài hước tiết lộ lý do chọn Chi Pu làm đại sứ thương hiệu: "Hát dở không phải tội... hình sự"

Chi Pu với nhiều cố gắng "lấn sân" nghệ thuật đã làm vài người trong nhóm "thiểu số to tiếng" không hài lòng - nhưng thật ra họ chỉ ảnh hưởng rất ít đến cảm nhận thương hiệu và giá trị doanh số.

Đọc thêm