Ticketbox, Money Lover… sẽ đại diện giới Startup Việt Nam tranh tài tại ASEAN

15/08/2016 04:40 PM | Kinh doanh

Ticketbox, Money Lover là 2 trong số những cái tên sẽ đại diện cho giới Startup Việt Nam tranh tài tại đấu trường ASEAN vào tháng 9 tới.

Ticketbox, Money Lover… sẽ đại diện giới Startup Việt Nam tranh tài tại ASEAN

Các cá nhân/Startup tiêu biểu trong cộng đồng khởi nghiệp của Việt Nam đã được vinh danh tại lễ trao giải Rice Bowl Startup Awards (RBSA) tổ chức tại Hà Nội.

Sau hơn một tháng tổ chức, giải thưởng đã nhận được hơn 200 đề cử cho các hạng mục khác nhau từ cộng đồng Startup.

Những cái tên được vinh danh gồm:

1. Startup của năm: Ticketbox

2. Nhà sáng lập của năm: Hùng Trần - GotIt!

3. Doanh nghiệp xã hội của năm: Udoctor

4. Startup đột phá của năm: Money Lover

5. Startup mới của năm: Meete

6. Lập trình viên của năm: Harley Trung – Codershool

Rice Bowl Startup Awards là giải thưởng thường niên đầu tiên tôn vinh những cá nhân, doanh nghiệp khởi nghiệp đột phá, sử dụng công nghệ một cách sáng tạo tại Đông Nam Á.

Giải thưởng hướng đến việc thúc đẩy khu vực Đông Nam Á trở thành một trung tâm toàn cầu của sự đổi mới, bắt kịp cuộc chạy đua công nghệ, đồng thời phản ánh những nỗ lực bền bỉ của ASEAN trong việc công nhận sự đóng góp của các startup vào quá trình thực hiện mục tiêu đó. Người thắng cuộc ở các quốc gia sẽ tham gia giải thưởng của khu vực - ASEAN Rice Bowl Startup Awards, diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Philippines.

Đây là năm đầu tiên giải thưởng này đến Việt Nam, với Innovatube là đối tác tổ chức. Giải thưởng được kì vọng sẽ tổ chức thường niên tại Việt Nam - là một cơ hội để cổ vũ, vinh danh cộng đồng Startup trong nước và góp phần kết nối Việt Nam với cộng đồng Startup của khu vực Đông Nam Á.

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nữ CEO ngành dịch vụ quản lý tòa nhà: Khách hàng luôn đúng, chỉ giải thích cho khách hiểu, tuyệt đối không bao giờ được cãi lại!

“Có điều gì xảy ra với khách hàng thì đầu tiên là phải đứng ra “đỡ” cho anh em, “lôi” họ về một góc để an ủi, động viên, phân tích để họ bình tâm mà xin lỗi khách hàng, sau đó mới dùng đến chế tài…”, bà Vũ Ngọc Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) bật mí cách giữ chân nhân sự trong ngành dịch vụ vốn dễ va chạm.

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Thực hiện cam kết liêm chính trong kinh doanh, kiên quyết trước khủng hoảng truyền thông, phát huy ưu thế hiếm có của mô hình quản trị, Vinamilk tiếp tục mở rộng thêm 0,9% thị phần, đóng góp vào ngân sách quốc gia 4.273 tỉ đồng, đem sữa phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Tòa án Tối cao, bất chấp ngành sữa có thời điểm tăng trưởng âm.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

"Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng", Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Đọc thêm