Thương vụ hợp tác quốc tế nâng tầm du lịch Việt Nam

11/10/2018 01:30 PM | Kinh doanh

Việc hợp tác với các “ông lớn” danh tiếng hàng đầu thế giới trong quản lý dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng là nước cờ thông minh của nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản du lịch.

Thương vụ hợp tác quốc tế nâng tầm du lịch Việt Nam

Chiến lược phát triển du lịch mới

Theo Savills Việt Nam, thị trường bất động sản du lịch Việt Nam đang ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu quốc tế và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua. Số lượng dự án có yếu tố quản lý của doanh nghiệp nước ngoài tăng từ 30 vào năm 2010 lên đến 79 vào cuối năm 2017, sự tăng trưởng này càng rõ rệt trong năm 2018.

Cách đây không lâu, Công ty CP Khách sạn Bến du thuyền (Marina Hotel .JSC) đã nhận được cái gật đầu ký kết của Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ - Swisstouches Hotels & Resort để cùng quản lý và vận hành hệ thống condotel cao cấp Swisstouches La Luna Resort. Để gắn được thương hiệu sang trọng toàn cầu như Swisstouches, dự án phải thoả mãn rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà tập đoàn này áp dụng.

Swisstouches đã ghi dấu ấn đồng bộ trong tất cả hạng mục phát triển bao gồm quy hoạch, thiết kế, phát triển hạ tầng kỹ thuật, thiết lập hệ thống công năng… Đồng thời, thương hiệu này cũng gánh vác trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ trong vận hành và kiểm soát doanh thu, lợi nhuận khi vận hành dự án.

Kiến tạo dấu ấn từ đẳng cấp Thụy Sĩ

Xu hướng du lịch thông minh hiện nay đòi hỏi các dự án cần tính toán đến khả năng tích hợp các ứng dụng hiện đại trong điều hành, quản lý khách sạn. Cái bắt tay với Swisstouches Hotels & Resorts tạo cơ hội cho dự án condotel cao cấp tại Nha Trang được tiếp cận tới nguồn dữ liệu khách hàng lớn, từ đó dễ dàng phân tích xu hướng du lịch, thói quen lưu trú của khách hàng. Swisstouches đặt yêu cầu rất cao việc cung cấp dịch vụ theo xu hướng cá nhân hoá, đòi hỏi việc nhớ mặt, thuộc tên và biết chắc chắn khách hàng muốn gì ngay khi họ vừa đặt chân tới khách sạn.

Đặc biệt, áp dụng những công nghệ tiên tiến, Swisstouches còn đưa ra chính sách tri ân khách hàng thân thiết với tên gọi “Swisschoice”, giúp khách hàng thân thiết của Swisstouches có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn thuộc hệ thống Swisstouches trên toàn thế giới.

Swisstouches Hotels and Resorts đang vận hành và quản lý hệ thống khách sạn lớn trên thế giới như Hotel Mariental (Thụy Sỹ), Swisstouches Island Hotel Chongqing (Trung Quốc), Hotel an der Oper (Đức)... Ngoài ra, tập đoàn này liên kết với hơn 18.000 khách sạn và chuỗi khách sạn trên toàn thế giới. Đặc biệt, Swisstouches sở hữu một hệ thống đặt phòng khách sạn ưu việt và hiệu quả cho phép hơn 500.000 đại lý du lịch trên toàn cầu có thể thực hiện thao tác đặt phòng dễ dàng với Swisstouches tại bất cứ đâu.

Mỗi khách sạn trong hệ thống Swisstouches đều sở hữu ít nhất 100 điểm đáng nhớ với quy tắc trải nghiệm “nghỉ dưỡng độc đáo”. Nhờ vào quy tắc này, các khách sạn thuộc thương hiệu Swisstouches luôn có công suất trên 70% và được các du khách nhận xét và đánh giá cao trên hệ thống uy tín của Booking.com, Agoda, TripAdvisor…

Thương vụ hợp tác quốc tế nâng tầm du lịch Việt Nam - Ảnh 1.

Swisstouches sở hữu Học viện quản lý khách sạn & du lịch HTMi - Top 14 thế giới về đào tạo quản trị khách sạn

Tập đoàn danh tiếng này hiện đang điều hành Học viện Quản lý du lịch và khách sạn HTMi được xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng … Swisstouches sẽ cùng Marina Hotel .JSC đào tạo ra những thế hệ kế cận chuyên nghiệp, đủ năng lực và trình độ đáp ứng được những chuẩn mực 5 sao.

Thương vụ hợp tác quốc tế nâng tầm du lịch Việt Nam - Ảnh 2.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao như sân đỗ trực thăng, skybar, casino…góp phần tạo dựng hình ảnh đẳng cấp của Swisstouches La Luna Resort

Tháng 5/2018, Swisstouches Hotels & Resorts đã thành lập công ty TNHH quản lý khách sạn SEED với mục tiêu vươn xa tại thị trường UAE và Trung Đông. Tháng 7/2018, HTMi tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với Tập đoàn Mulpha Australia và Tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn của Pháp - Accor Hotels and Resorts để thành lập Trường Đào tạo Du lịch HTMi tại Úc.

Trở thành một trong những cổ đông của Swisstouches Hotels & Resorts, Marina Hotel .JSC có thể tiến xa hơn trên sân chơi tầm cỡ quốc tế, hoàn thành dự định xây dựng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng 20.000 phòng lưu trú cao cấp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Tháng 10 này, Marina Hotel .JSC tiếp tục giới thiệu chương trình ưu đãi lớn “Sở hữu bộ đôi quyền lực: Nghênh siêu phẩm Thụy Sỹ - Rước xe Mercedes” với tổng giải thưởng trên 3 tỷ đồng. Theo đó, các khách hàng đặt mua thành công căn hộ khách sạn tại dự án Swisstouches La Luna Resort từ ngày 01/10/2018 sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 xe ô tô Mercedes C200 trị giá khoảng 1,3 tỷ đồng và nhận ngay các phần quà giá trị lên tới 30 triệu đồng.

Thông tin dự án:

Website: www.swisstoucheslaluna.com

Hotline: 024 2222 6789.

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa:  bất động sản
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đài truyền hình Singapore ví Vingroup là "Samsung của Việt Nam", khi ra đường thấy siêu thị, bệnh viện, trường học bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của dịch vụ đẳng cấp

Nhiều người ví Vingroup là “Samsung của Việt Nam”. Ở Việt Nam, Vingroup hiện là tập đoàn tư nhân lớn nhất, bất kỳ người dân nào cũng biết đến. Đi ra đường, nhìn thấy thương hiệu siêu thị, trường học, bệnh viện bắt đầu bằng chữ Vin, đó là dấu hiệu của chất lượng dịch vụ đỉnh cao, kênh truyền của Singapore Mediacorp cho biết.

Câu chuyện kinh doanh

Từng giữ vị trí cao ở PNJ, Alphabooks, Saigon Gas, ông Nguyễn Tuấn Quỳnh vẫn quyết định khởi nghiệp Saigon Books ở tuổi U50 và đây là cái kết

“22 năm điều hành kinh doanh, trong đó có nhiều doanh nghiệp lớn và niêm yết, tôi nghĩ mình đã tích lũy đủ kinh nghiệm, kiến thức, mối quan hệ và một phần tài chính để khởi nghiệp. Vậy mà tôi gặp rất nhiều khó khăn, chật vật, thậm chí đứng trước bờ vực khủng hoảng khi điều hành một doanh nghiệp nhỏ do mình khởi nghiệp”.

120.000 người cùng đấu đá kiếm tiền bằng Confetti trên Facebook, thực sự đó là gì mà hot đến vậy?

Vừa chơi game Facebook vừa kiếm tiền, chuyện khó tin nhưng có thật mang tên Confetti.

Case study

Lush - chuỗi 900 cửa hàng xà bông tăng trưởng bất chấp "ác mộng" bán lẻ: Không quảng cáo, không bao bì nilon, không thử nghiệm trên động vật, dành doanh thu đầu tư cho khách hàng và môi trường

Đi ngược lại với truyền thống để bảo vệ môi trường và quyền lợi khách hàng, Lush đã trở thành thương hiệu mỹ phẩm tự nhiên lớn nhất thế giới với hơn 900 cửa hàng tại 50 nước khác nhau.

Đọc thêm