The Smarties Vietnam 2015: Xu hướng tiếp thị mới trên di động

09/10/2015 14:03 PM | Thương hiệu

Ngày 6/10/2015 mới đây, Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) công bố danh sách chung cuộc cho giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2015. 65 chiến dịch tiêu biểu đã được chọn vào danh sách chung cuộc sau khi được xem xét kỹ càng của hơn 30 giám khảo của vòng sơ khảo từ hơn 120 chiến dịch dự thi.

Một hội đồng giám khảo chung cuộc bao gồm 16 chuyên gia đến từ cả công ty quảng cáo và các thương hiệu lớn sẽ cùng nhau chọn ra những chiến dịch thắng cuộc. Danh sách các chiến dịch chung cuộc có thể tìm thấy tại đây.

Ngày 30/10/2015, chung kết giải thưởng SMARTIES Việt Nam 2015 sẽ được diễn ra tại  khách sạn InterContinental Asiana Saigon tại Hồ Chí Minh. Giải The SMARTIES đã được công nhận như là chương trình trao giải duy nhất cho khu vực tiếp thị qua di động cũng như là tuyên dương những cá nhân và tập thể xuất sắc trong khu vực tiếp thị qua di động. Các chiến dịch dược đánh giá đồng đều qua các tiêu chí chiến lược, sự sang tạo, các bước thực hiện và kết quả.

Cô Phan Bích Tâm – Giám đốc quốc gia của MMA tại thị trường Việt Nam cho biết: “Cuộc thi năm nay tiếp tục đón nhận sự tham gia của các đơn vị truyền thông quốc tế như Mindshare, Ogilvy, Leo Burnett, Vserv, MediaCom, Havas Media Vietnam, Bates CHi… Bên cạnh đó, các Agency trong nước như là Circus Digital, MVV, Adtima, Admicro, ClickMedia cũng tham gia và đóng góp các chiến dịch tiêu biểu để cạnh tranh với các công ty quảng cáo lớn h ơn … Điều này chứng tỏ năng lực cạnh tranh và hội nhập trong cuộc chiến tiếp thị, đặc biệt là tiếp thị trên di động”.

Theo ông Kasper Aakerlund, COO Group M Vietnam, Trưởng ban giám khảo của The Smarties 2015 cho biết: “Năm nay có nhiều các chiến dịch độc đáo, sáng tạo và nổi bật, chúng tôi rất vui mừng vì thị trường Việt Nam đã từng bước tiếp cận thị trường thế giới. Tôi rất mong đợi được tham gia cùng các giám khảo chung  kết khác để chọn ra những người chiến thắng cuối cùng. Và tôi có thể đảm bảo rằng sẽ có rất nhiều bất ngờ tại đêm trao giải”.

Các thương hiệu Lazada, Samsung, Suntory PepsiCo, Coca Cola, Unilever, Friesland Campina, VinaySoy, HSBC, Huawei,… tất cả đều tham gia vào SMARTIES Việt Nam 2015 để giới thiệu những chiến dịch của họ mà đã tận dụng những lợi ích độc đáo của di động cũng như kết hợp nó thành công với các công cụ truyền thong truyền thống khác.

Đêm trao giải MMA SMARTIES Việt Nam sẽ diễn ra sau khi kết thúc sự kiện Diễn đàn MMA Việt Nam 2015. Diễn đàn sẽ là nơi hội tụ đỉnh cao của tất cả các nhãn hàng và công ty quảng cáo đầu ngành với sự góp mặt của hơn 20 diễn giả khắp thế giới: Google, Comscore, Group M, Unilever, Chotot.vn, Friesland Campina, Opera, Appier, …cùng chia sẻ những kinh nghiệm và hiểu biết về xu hướng tiếp thị di động mới nhất trên thế giới.

Hơn 500 khách tham dự sẽ tham gia vào diễn đàn cực kỳ nổi tiếng MMA Việt Nam 2015 với mong muốn thúc đẩy các cuộc đối thoại giữa các thưỡng hiệu về các sử dụng tốt nhất các công nghệ và công cụ quảng cáo tiên tiến trên di động.

Công bố danh sách các chiến dịch dự thi tham gia vào vòng chung cuộc The SMARTIES Việt Nam 2015

Vương Nguyên

Cùng chuyên mục
XEM