Tại sao L'Oréal khiến cho 100 phụ nữ khóc ?

12/06/2015 08:50 AM | Thương hiệu

Tại sao L'Oréal khiến cho 100 phụ nữ khóc ?

Dưới đây là một clip quảng cáo sáng tạo nhấn mạnh sự khác biệt giữa trước và sau khi dùng mascara chống nước của hãng mỹ phẩm L'Oréal. Quảng cáo được thực hiện bởi công ty truyền thông McCann Mexico.

L'Oréal đã mời 100 phụ nữ đến xem một bộ phim. Trước giờ chiếu, các chuyên gia sắc đẹp của L'Oréal đã trang điểm cho họ bằng mascara chống nước. Sau đó, các cô được chụp hình và được lưu giữ lại ảnh của mình.

Khi bô phim lãng mạn được chiếu trong rạp, chẳng bao lâu sau các cô nàng đã thổn thức vì xúc động. Thời gian chiếu là 195 phút mà tới 162 phút họ chìm trong nước mắt.

Cuối cùng chắc hẳn các cô gái sẽ thét lên khi thấy chính mình trong những bức hình mới được chụp, nhưng thật kì lạ họ vẫn xinh đẹp như trước.

Đây quả thực là một quảng cáo thú vị & đáng tin cậy, kể cả khi việc các cô gái khóc được phóng đại đến 162 phút. Ở một góc độ nào đó, yếu tố thành công cũng một phần được quyết định khi họ không đề cập đến tên của bộ phim.

Thiên Trang

Theo Trí Thức Trẻ/adweek

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Ông chủ Huy Nhật lần đầu lên tiếng sau gần 1 tháng đóng cửa chuỗi Món Huế: Bị nhà đầu tư ‘đá’ khỏi Huy Việt Nam, cũng muốn trả nợ nhà cung cấp và nợ lương nhân viên nhưng không còn quyền điều hành!

Gần 1 tháng sau khi 200 cửa hàng Món Huế, Phở Ông Hùng… đóng cửa, hàng chục nhà cung cấp treo băng rôn đòi nợ, ông Huy Nhật mới lên tiếng trước báo giới cho biết ông sẵn sàng chịu trách nhiệm với công ty của mình nhưng hiện không còn quyền điều hành. "Nhóm nhà đầu tư có kế hoạch giành lấy quyền điều hành và gạt tôi ra khỏi Huy Việt Nam… Tôi tin rằng Đào Chi Anh sẽ đồng cảm được tình thế của tôi. Với nhà sáng lập thì đây là một cú shock rất khủng khiếp", ông Nhật tâm sự.

Chân dung nữ Phó giám đốc chi nhánh xinh đẹp vừa bị khởi tố tội chiếm đoạt tài sản của TPBank

Nguyễn Hoài Thương từng chia sẻ với báo giới: "Phụ nữ có nhan sắc sẽ dễ hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống. Đẹp là có quyền nhưng không có nghĩa bạn có quyền thiếu hiểu biết."

Câu chuyện kinh doanh

VinMart, VinMart+ đặt mục tiêu tham vọng thành nhà bán lẻ số 1 Việt Nam với 10.000 siêu thị: Canh bạc lớn hay tầm nhìn của người khổng lồ?

Với tham vọng trở thành nhà bán lẻ được yêu thích nhất và số 1 Việt Nam, chuỗi siêu thị này đặt cược lớn vào bối cảnh thị trường bán lẻ có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất khu vực Đông Nam Á.

Nữ Phó Giám đốc chi nhánh TPBank bị khởi tố tội chiếm đoạt tài sản

Một nữ Phó Giám đốc chi nhánh ngân hàng TPBank tại Hà Nội vừa bị cơ quan chức năng khởi tố vì tội “Lạm dụng chức vụ, quyền hạn chiếm đoạt tài sản”.

Đọc thêm