Quảng cáo xúc động về tấm lòng người mẹ

20/09/2014 20:00 PM | Thương hiệu

“Sinh nhật đầu tiên của một đứa trẻ cũng giống như sinh nhật đầu tiên của người mẹ vậy”.

Những năm đầu tiên của trải nghiệm làm mẹ giống như một chuyến tàu lượn siêu tốc luôn phải điều chỉnh và học hỏi kinh nghiệm hàng ngày.

Để tôn vinh những người mẹ trẻ và ghi nhận nỗ lực làm việc chăm chỉ đó của họ, thương hiệu Pampers của Nhật Bản đã tung ra quảng cáo xúc động khiến người xem rơi nước mắt vào tháng 7 vừa qua.

Trong video, những người mẹ bế trên tay đứa con của mình tới gặp bác sỹ để kiểm tra khi chúng tròn 1 tuổi. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong cuộc đời một đứa trẻ mà còn với cả những người mẹ.

Như trong quảng cáo đã nói: “Sinh nhật đầu tiên của một đứa trẻ cũng giống như sinh nhật đầu tiên của người mẹ vậy”. (Câu nói này xuất hiện trong quảng cáo bằng dòng chữ tiếng Nhật).

Khi người mẹ ngồi trong phòng khám, những ông bố đã ở ngoài và chuẩn bị một món quà bất ngờ ở hành lang. Họ trưng bày một bộ sưu tập những bức ảnh dễ thương của vợ, con và cả gia đình họ trong suốt những năm đầu đời của đứa trẻ kèm theo những lời cảm ơn.

Ngoài ra, các ông bố còn chuẩn bị những chiếc bánh và lời cảm ơn ngọt ngào tới vợ - người đã mang đến cho họ thiên thần bé nhỏ và luôn cống hiến, hy sinh tất cả để xây dựng gia đình.

Cảm ơn mẹ vì những cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt những năm tháng đầu đời của con” là một lời tựa khác xuất hiện trong quảng cáo.

>> Samsung tung quảng cáo 'đá đểu' Apple

Phương Linh

Đàm Vân

Cùng chuyên mục
XEM