Quảng cáo hàng không như trong phim dị nhân của Virgin

15/09/2014 17:21 PM | Thương hiệu

Suốt nhiều năm qua, du lịch hàng không đang dần trở nên kém thu hút hơn so với các loại hình khác, và Virgin mong muốn lấy lại hình ảnh xưa.

Khi còn là một đứa trẻ, bạn hẳn đã từng nghĩ rằng mình có siêu năng lực, khả năng điều khiển đồ vật hay có thể đoán trước tương lai?

Nếu có, bạn hoàn toàn phù hợp trở thành khách hàng của hãng hàng không Virgin. Quảng cáo của Virgin với Tagline: "Virgin Atlantic. Flying in the face of ordinary" được xây dựng như một bộ phim viễn tưởng. Trong đó, những tiếp viên của Virgin trong trang phục gợi cảm có thể sử dụng siêu năng lực khiến hành khách rất thích thú.

Chiến dịch được phát động vào thời điểm đầu năm, được đánh giá không quá sáng tạo về mặt ý tưởng nhưng lại cho thấy ý tứ của nhà sản xuất . Suốt nhiều năm qua, du lịch hàng không đang dần trở nên kém thu hút hơn so với các loại hình khác, và Virgin mong muốn lấy lại hình ảnh xưa.

Thông qua những hình ảnh về siêu năng lực, những tiếp viên ăn mặc thời trang và quyến rũ, cách thể hiện phóng đại đúng theo chất Virgin, hãng hàng không nước Mỹ muốn mọi người nhớ tới sự vui vẻ, thích thú khi đi du lịch bằng máy bay. Thông điệp mà hãng bay muốn gửi tới khách hàng của mình là hãy bớt lo lắng đi và tận hưởng nhiều hơn.

Quốc Dũng

Cùng chuyên mục
XEM