Quảng cáo dòng xe mới mà chẳng cần tới một tấm hình ô tô của Volvo

24/04/2015 03:00 PM | Thương hiệu

Một quảng cáo đơn giản, ngắn gọn nhưng ý tưởng đầy sáng tạo của hãng ô tô Thụy Điển.

Quảng cáo dòng xe mới mà chẳng cần tới một tấm hình ô tô của Volvo

TVC mang tên "Không khí ở Thụy Điển", đưa người xem tới những khung cảnh thiên nhiên rộng lớn, đẹp đẽ và trong lành. Quang cảnh tuyệt đẹp đấy đã truyền cảm hứng cho công nghệ mới của Volvo: "Giúp bạn hít thở bầu không khí của Thụy Điển mà chẳng cần phải mua vé máy bay".

TVC được Volvo tung ra để quảng báo cho hệ thống lọc không khí đặc biệt của mình. Đây có lẽ là một trong những quảng cáo ô tô yên tĩnh, nhẹ nhàng nhất mà bạn từng được xem, nhưng ấn tượng của nó lại vô cùng sâu sắc.

>> Pond's men: Ghi bàn hay phản lưới nhà?

Hoàng Vân

Quốc Dũng

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Đã có phán quyết vụ phân chia tài sản vợ chồng Trung Nguyên dù bà Thảo vắng mặt: Trao ông Đặng Lê Nguyên Vũ quyền điều hành Trung Nguyên, sửa một phần nội dung cấp dưỡng cho 4 người con

HĐXX công nhận thuận tình ly hôn giữa ông Đặng Lê Nguyên Vũ và bà Lê Hoàng Diệp Thảo. Ông Vũ được sở hữu số cổ phần ở các công ty tương đương 5.365 tỷ đồng và tiếp tục giữ quyền điều hành Tập đoàn Trung Nguyên. Giao bà Thảo nuôi các con chung, với số tiền cấp dưỡng từ ông Vũ cho các con 10 tỷ đồng/năm từ năm 2013 đến khi các cháu 18 tuổi.

Câu chuyện kinh doanh

Từ Món Huế tới NEM Fashion: Đầu tư nhưng phó mặc cho chủ cũ mà không chi phối quản lý, rủi ro mới trong kinh doanh?

Sau vụ Món Huế nhiều rủi ro vẫn quanh vẫn các nhà đầu tư khi họ vẫn tỏ ra chưa am hiểu thị trường hay chỉ phó mặc cho chủ cũ.

2 phút, 18 giao dịch và 460 triệu đồng bị “ngân hàng” giả mạo VPB lừa đảo

Chỉ trong vòng 2 phút, chị M. đã bị kẻ gian giả mạo nhân viên ngân hàng VPB lừa hơn 460 triệu đồng.

Đọc thêm