Những nghề kinh doanh “tay trái” của Ferrari

14/10/2015 10:11 AM | Thương hiệu

Không chỉ sản xuất những chiếc siêu xe đắt đỏ nhất thế giới, Ferrari còn cung cấp cả quần áo, khung ảnh, kính mắt và thậm chí là một công viên trò chơi.

Những nghề kinh doanh “tay trái” của Ferrari

Ferrari đã chứng tỏ mình không chỉ là nhà sản xuất những chiếc xe hơi xa xỉ, mà nó còn là thương hiệu gắn liền với sự sang trọng và đẳng cấp.

Ngoài xe hơi, công ty này đã bán rất nhiều sản phẩm khác mang nhãn hiệu Ferrari qua trang web và 32 cửa hàng trên toàn thế giới của họ. Phần lớn, các sản phẩm này đều thuộc dòng sản phẩm cao cấp và có mức giá khá là xa xỉ.

Dưới đây là một số sản phẩm được “cộp mác” Ferrari xếp theo giá cả.


Công viên Ferrari World ở Abu Dhabi, United Arab Emirates – có giá vé khoảng 70 USD/người.

Công viên Ferrari World ở Abu Dhabi, United Arab Emirates – có giá vé khoảng 70 USD/người.

Công viên Ferrari World được mở cửa từ năm 2010 và là công viên giải trí trong nhà lớn nhất thế giới. Nơi đây bao gồm các dịch vụ ăn uống, tham quan, mua sắm và các trò chơi giải trí.

Ferrari World cũng là nơi có tàu lượn nhanh nhất thế giới mang tên Formula Rossa với tốc độ đạt 150 dặm/giờ.

Thậm chí, nơi này còn trưng bày bộ sưu tập những chiếc xe cổ của Ferrari được sản xuất từ năm 1947 và là địa điểm duy nhất có tới 4 đầu bếp Michelin Italia.


Thắt lưng Ferrari Cavallino Rampante có giá 230 USD.

Thắt lưng Ferrari Cavallino Rampante có giá 230 USD.

Được biết, mẫu thắt lưng này được làm thủ công từ da bò tại Ý.


Tai nghe Scuderia Ferrari P200 có giá 230 USD.

Tai nghe Scuderia Ferrari P200 có giá 230 USD.

Những tai nghe này được phát triển bởi nhóm nghiên cứu kỹ thuật của đội đua Ferrari F1. Vì vậy, nó chỉ tương thích với các thiết bị điện tử có công suất lớn.


Đồng hồ Scuderia XX chronograph watch với giá 345 USD.

Đồng hồ Scuderia XX chronograph watch với giá 345 USD.

Điểm đặc biệt là kim của chiếc đồng hồ này vô cùng nhanh nhạy và nó được làm bằng vật liệu có kết cấu carbon.

Áo khoác dành cho trẻ sơ sinh Ferrari có giá 370 USD.
Áo khoác dành cho trẻ sơ sinh Ferrari có giá 370 USD.

Sản phẩm này mang đậm tính thời trang và được may thủ công tới từng chi tiết.


Khung ảnh của thương hiệu Ferrari có giá bán lên tới 870 USD.

Khung ảnh của thương hiệu Ferrari có giá bán lên tới 870 USD.

Nó được làm thủ công tại Italia với 10 chu trình phủ sơn và đánh bóng khác nhau.


Ván lướt sóng Ferrari với giá 1.700 USD.

Ván lướt sóng Ferrari với giá 1.700 USD.

Chiếc ván lướt sóng này được thiết kế bởi nhà thiết kế đồ họa của chiếc xe hơi 16 M Scuderia Spider. Được biết, nó được làm từ sợi thủy tinh và nhựa tổng hợp.


Bộ trò chơi Ferrari Mahjong có giá bán 2.050 USD.

Bộ trò chơi Ferrari Mahjong có giá bán 2.050 USD.

Bộ trò chơi này được làm hoàn toàn thủ công từ sợi carbon và kim loại. Thêm vào đó, các chi tiết như tiền xu hay xúc xắc đều mang phong cách Maranello.


Bộ cờ vua Ferrari cũng có giá bán lên tới 2.200 USD.

Bộ cờ vua Ferrari cũng có giá bán lên tới 2.200 USD.

Tương tự, nó cũng được làm bằng tay tại Ý với quân cờ bên trong được sơn màu đỏ - đen và bàn cờ lấy cảm hứng từ con ngựa Prancing.


Kính LaFerrari giá 2.300 USD.

Kính LaFerrari giá 2.300 USD.

Chiếc kính này nằm trong phiên bản giới hạn phụ kiện độc quyền của Ferrari. Theo đó, thân kính được làm từ titan và trang trí bởi dòng chữ LaFerrari phun bằng tia laser.


Áo khoác nữ Ferrari biker jacket giá 2.450 USD.

Áo khoác nữ Ferrari biker jacket giá 2.450 USD.

Đây cũng là một sản phẩm được làm thủ công tại Ý với chất liệu da lộn.


Túi xách Ferrari có giá 3.150 USD.

Túi xách Ferrari có giá 3.150 USD.

Sản phẩm này được làm từ da trơn cao cấp có dập nổi biểu tượng Prancing Horse.


Mô hình của chiếc Ferrari 500 F2 với giá 14.850 USD.

Mô hình của chiếc Ferrari 500 F2 với giá 14.850 USD.

Sản phẩm thủ công này mô tả chiếc Ferrari 500 F2 – chiếc xe đua đã giành chiến thắng tại Bremgarten Racetrack ,Thụy Sĩ vào ngày 23/8/1953 với tỉ lệ 1: 18.

Theo Nguyễn Thắm

Diễn đàn đầu tư

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Chân dung DN đặc biệt muốn tham gia làm đường cao tốc Bắc-Nam: Làm đường chuẩn tiến độ bậc nhất Việt Nam, bảo hành 5 năm không nứt lún!

Sơn Hải là tập đoàn nổi tiếng làm đường "chuẩn, đẹp" và từng nổi tiếng khi cắm những biển báo bảo hành 5 năm trên những con đường mà mình thi công. Mới đây, Sơn Hải đã gia nhập liên danh để nộp hồ sơ dự thầu làm cao tốc Bắc Nam tuyến Nha Trang - Cam Lâm và Cam Lâm - Vĩnh Hảo.

CEO Tiki: Tôi tin trong vòng 5 năm tới, Việt Nam sẽ là đất nước của những kỳ lân!

“Các founder tại các công ty startup Việt ngày càng giỏi về chuyên môn, và nhiều mục tiêu lớn. Điển hình là chỉ trong năm 2018, startup Việt đã có nhiều khởi sắc với 70 co-working space, 40 quỹ đầu tư, thu hút 890 triệu USD…”

Câu chuyện kinh doanh

Là thương hiệu trà sữa số 1 xứ Đài, được hậu thuẫn bởi The Coffee House, tham vọng đấu lại Pepsi và Coca, vì đâu Ten Ren vẫn phải cay đắng đóng cửa?

Mặc dù sở hữu hệ thống quản trị chuyên nghiệp và kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực kinh doanh chuỗi đồ uống, The Coffee House rõ ràng không thể đảm bảo chắc chắn việc sống còn trên một thị trường ngọt ngào nhưng đầy khắc nghiệt như trà sữa.

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Việt Nam cần xây dựng mạng xã hội mới, công cụ tìm kiếm mới

Bộ trưởng Bộ TT&TT cho rằng, một mạng xã hội mới tôn trọng luật chơi, tuân thủ pháp luật sở tại, và một công cụ tìm kiếm có kết quả đáng tin cậy là cần thiết trong một hệ sinh thái mới.

Đọc thêm