LG dùng gáy của tạp chí để quảng cáo cho TV OLED siêu mỏng

27/02/2014 10:10 AM | Thương hiệu

Một quảng cáo sáng tạo của LG.

LG dùng gáy của tạp chí để quảng cáo cho TV OLED siêu mỏng
Đoạn quảng cáo nằm ở phần gáy tạp chí của LG.
LG mới đây vừa phát hành một quảng cáo được đánh giá là khá sáng tạo để quảng bá cho một mẫu TV OLED siêu mỏng của họ. Theo đó, hãng công nghệ Hàn Quốc đã sử dụng gáy của cuốn tạp chí Sound & Vision để so sánh với độ mỏng 4 mm của cuốn tạp chí này với chiếc TV OLED của họ.

Nhiều người đọc của tạp chí này là những khách hàng tiềm năng của chiếc TV mà LG quảng cáo. Và sự sáng tạo của LG đã phần nào giúp công ty thu hút được sự chú ý. Thực tế chứng minh rằng có những công ty mua hẳn một trang quảng cáo bên trong tạp chí nhưng nó thường bị người đọc bỏ qua. Tất nhiên, khi mà công nghệ OLED vẫn còn rất đắt đỏ, thì quảng cáo này không có nghĩa là sẽ có nhiều người tìm mua TV cho LG. Nhưng việc thu hút được chú ý vào sản phẩm, dù sao, cũng đã là một thành công của công ty Hàn Quốc.
 
Ảnh TV Oled siêu mỏng của LG.

thuyntt

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nhóm NĐT nước ngoài của Món Huế tố ông Huy Nhật ‘bịa đặt có tính toán’ nhằm trốn tránh trách nhiệm, coi thường các nhà cung cấp, nhân viên và khách hàng

Nhóm NĐT ngoại cũng đề cập đến "Doanh nghiệp riêng" của ông Huy Nhật là Công ty TNHH Nhà hàng Long Khang, mới đây đã tuyển dụng số lượng lớn nhân sự cho nhà hàng Huy Seafood Garden Hotpot sắp khai trương. Trong bối cảnh nợ nhà cung cấp hàng triệu USD và gần 200 cửa hàng Món Huế, Phở Ông Hùng… đóng cửa, việc "xóa game chơi lại" này được nhóm NĐT nhận định là "thể hiện sự coi thường các nhà cung cấp, nhân viên và khách hàng."

"Chơi lớn" mua hết cửa hàng quần áo tặng miễn phí cho người Việt, Nas Daily và Pew Pew nhận về toàn chỉ trích: Giả tạo, kịch bản dựng sẵn

Ngay tập số 2 trong chuỗi những video được quay tại Việt Nam, blogger Nas Daily đã vấp phải vô số những chỉ trích.

Câu chuyện kinh doanh

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tiết lộ: Trung Nguyên có chức danh "độc nhất vô nhị" là Giám đốc Chữa lành, "Nhóm lợi ích" khiến ông Vũ nghĩ mình có thể giải cứu thế giới, chữa lành bách bệnh trong 7 ngày!

"6 năm trời trên núi M’Drăk, bọn họ đưa thầy tùm lum vô dạy anh nói tiếng Phạn, tiếng ma, rồi để họp với ma… khiến anh Vũ tin rằng mình có thể giải cứu thế giới. Họ còn bày trò nói rằng anh là người có thể cách chữa lành các bệnh trong 7 ngày. Chính trong Trung Nguyên cũng đặt một cái chức danh gọi là "Giám đốc Chữa lành". Dự án thác Dray Nur bị bắt đổi tên thành dự án Chữa Lành…", bà Lê Hoàng Diệp Thảo trải lòng.

Adam Neumann chỉ mất 28 phút để thuyết phục Masayoshi Son đầu tư 4,4 tỷ USD vào WeWork lần đầu, thậm chí còn được so sánh với Jack Ma của Alibaba

Một nhà phân tích đã hỏi liệu sự yêu mến của Son đối với Neumann có ảnh hưởng đến phán quyết đầu tư của ông. Vị tỷ phú trả lời: "Về việc quá ‘yêu’ Adam, tôi đã học được một bài học thấm thía".

Đọc thêm