Không cần tiếp viên hàng không hay bikini, quảng cáo này của Singapore Airlines cũng khiến bạn mê mẩn

08/12/2015 08:00 PM | Thương hiệu

Video này được đăng tải trên Facebook của SIA vào tuần trước và nhanh chóng đạt được hơn 1,2 triệu lượt xem và 17.000 lần chia sẻ.

Không cần tiếp viên hàng không hay bikini, quảng cáo này của Singapore Airlines cũng khiến bạn mê mẩn

Mới đây hãng hàng không Singapore Airlines (SIA) tung ra video quảng cáo mới nhất ấn tượng với khả năng sáng tạo của một nhà thiết kế Mỹ với tên gọi: At Singapore Airlines, No Detail Is Too Small.

Đó là Luca Iaconi-Stewart, người nổi tiếng với việc chế tạo bản sao máy bay thu nhỏ. Trong video quảng cáo, anh là người  tạo ra mô hình máy bay Airbus A380 của hãng hàng không Singapore Airlines với độ tinh xảo đến từng chi tiết. Đây là mẫu máy bay vận tải hành khách lớn nhất thế giới hiện nay.

Video này được đăng tải trên Facebook của SIA vào tuần trước và nhanh chóng đạt được hơn 1,2 triệu lượt xem và 17.000 lần chia sẻ.

 

Việc chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết của Iaconi-Stewart như những bộ phận chuyển động cho tất cả các thành phần riêng lẻ của mô hình gây ấn tượng cho người xem đồng thời giúp Singapore Airlines nhận được lời khen ngợi khi áp dụng phương pháp mới cho chiến dịch tiếp thị của mình.

Hãng hàng không 24 tuổi này là một trong những hãng lớn nhất thế giới, thuộc sở hữu của chính phủ Singapore và Temasek Holdings.

"Tôi nghĩ rằng tôi chỉ vượt ra khỏi những giới hạn về những gì có thể được thực hiện với lượng vật liệu sẵn có (và những gì cá nhân tôi đã từng làm được) và đó là điều dẫn tôi bắt đầu," nhà thiết kế này nói với tờ The Independent.

Bản sao mô hình do Iaconi-Stewart nhanh chóng lan truyền, thu hút sự khen ngợi từ Boeing và một số tạp chí thiết kế trên toàn thế giới.

Thảo Nguyên

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Kem đánh răng Dạ Lan – nỗi đau không thể nào quên của lão doanh nhân Trịnh Thành Nhơn: Nếu tôi không thể đưa Dạ Lan trở lại thời hoàng kim, con của tôi sẽ làm điều đó!

Dù việc vô tình ‘đánh mất’ thương hiệu kem Dạ Lan diễn ra cách đây hơn năm 20, nhưng những ‘di chứng’ của nó vẫn còn kéo dài tới tận bây giờ với doanh nhân Trịnh Thành Nhơn. Ông vẫn muốn lần nữa phục hưng thương hiệu này với tâm thế ‘nhất định phải làm bằng được dù phải trả giá nào’.

Tổng thống Indonesia ‘offer’ vị trí gì mà khiến CEO Go-Jek sẵn sàng bỏ công ty trị giá 10 tỷ USD do chính mình sáng lập, cống hiến suốt 9 năm?

9 năm khởi nghiệp khó khăn, đưa công ty phát triển thành startup kỳ lân trị giá 10 tỷ USD nhưng CEO Go-Jek vừa bất ngờ tuyên bố từ chức để vào làm... nhà nước.

“Chê” 1 triệu USD của Shark Liên không đủ để phát triển mô hình nhưng lại chọn 300.000 USD của Shark Dũng, CEO Telepro tiết lộ lý do phía sau

Giải pháp "Uber" cho Telemarketing đã mang lại cho Telepro phần gọi vốn thành công tại Shark Tank Việt Nam khi được 2 "cá mập" cùng đồng ý xuống tiền. Tuy nhiên, nền tảng kết nối tư vấn viên với doanh nghiệp này đã từ chối 1 triệu USD của Shark Liên để nhận 300.000 USD của Shark Dzung.

1977 Vlog - thế lực mới của làng Youtube: Chỉ sau 3 clip đã giành được nút bạc, tự tạo vũ trụ của riêng mình

Chỉ mới xuất hiện được gần 2 tháng với 3 video nhưng 1977 Vlog đã gây được tiếng vang không nhỏ, thu hút sự chú ý cực lớn của cộng đồng mạng.

Đọc thêm