Để thông điệp quảng cáo dịp Tết thu hút khách hàng

27/11/2015 09:00 PM | Thương hiệu

Các thương hiệu có thông điệp quảng cáo đem đến cảm giác chia sẻ và có thiết kế bao bì cao cấp sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn trong dịp Tết Nguyên đán, theo nghiên cứu của Nielsen.

Để thông điệp quảng cáo dịp Tết thu hút khách hàng

Không khí Tết thúc đẩy khách hàng thay đổi hành vi mua sắm và tiêu dùng. Và quà tặng là một “nét tiêu dùng” đặc biệt nhất. Do đó, để đáp ứng nhu cầu đặc biệt này, bao bì cao cấp (premium packaging) đóng một vai trò quan trọng hơn bao giờ hết, theo kết quả nghiên cứu về người tiêu dùng trong giai đoạn Tết 2015 do Nielsen Việt Nam thực hiện.

Tết cũng là thời điểm gia đình và bạn bè quay quần bên nhau. Theo Nielsen, các thương hiệu mang lại cảm giác chia sẻ trong các thông điệp quảng cáo thường sẽ có kết quả kinh doanh khả quan nhiều hơn vì đây chính là thông điệp tiếp cận người tiêu dùng nhanh nhất và hiệu quả nhất trong giai đoạn Tết.

Nguồn: Giá trị doanh số của ngành hàng bánh quy trong dịp Tết 2015 (từ tháng 12/2014 - 1/2015) so với các quý khác, từ kênh bán lẻ truyền thống và hiện đại, ngoại trừ Co.op Mart và Metro - Nielsen Retail Audit tracking 2014

 

 

PV

Theo DNSG

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mỗi ngày trung bình xử lý 1,5 triệu đơn hàng, Shopee vẫn thua lỗ hơn 200 triệu USD/quý, là nguyên nhân chính kéo tụt phong độ của cả tập đoàn mẹ

Mặc cho thua lỗ, Shopee vẫn nhận được sự ủng hộ từ tập đoàn mẹ Sea, quyết tâm tiếp tục đốt tiền cho marketing để chiếm thị trường.

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ tiết lộ có trong tay công thức chữa lành tất cả mọi bệnh tật trong 7 ngày, sẽ biến M'Drắk thành "Địa đàng thực chứng" để mọi người đến chữa bệnh, thiền định

Theo đó, chủ tịch tập đoàn Trung Nguyên khẳng định có công thức chữa mọi bệnh tật bằng nguồn năng lượng gốc, chỉ trừ một số bệnh như gãy tay, gãy chân,...

Tên miền Zalo của VNG bị tạm ngừng hoạt động 45 ngày

Tên miền Zalo.vn bị tạm ngừng hoạt động để các cơ quan chức năng xử lý hành vi vi phạm cung cấp dịch vụ mạng xã hội Zalo không phép.

Đề xuất đầu tư Thủ Lệ thành Venice, sông Tô Lịch phục vụ du lịch

Nguyên GĐ công ty Thoát nước Hà Nội Lê Minh Châu hy vọng, khi dòng sông Tô Lịch "sống lại" sẽ như một tấm lụa màu xanh vắt qua cô gái Hà Nội trẻ trung, đầy sức sống.

Đọc thêm