Để mời gọi mua bao cao su, Durex đã xây hẳn một bảo tàng nghệ thuật về... chất bôi trơn

11/03/2016 11:36 AM | Thương hiệu

Khách hàng Trung Quốc thường tỏ ra khó chấp nhận những sản phẩm bôi trơn,” và tác phẩm này cho thấy gel bôi trơn “là một thứ đáng yêu giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên thật nhiều màu sắc.”

Quan ngại về việc nhiều người Trung Quốc cảm thấy không thoải mái khi bàn về tình dục, hãng bao cao su Durex đã hợp tác với văn phòng marketing S-Lab xây dựng một bảo tàng sex trực tuyến, nhằm tiếp cận vấn đề khó nói này theo cách “ngầu” nhất.

Bảo tàng được truy cập thông qua mã QR. Tại đây, bạn sẽ được tham quan không gian ảo, nơi trưng bày những tác phẩm hội họa nhiều màu sắc được sáng tác bởi 12 nghệ sĩ, treo trên những bức tường đen và trắng. Bằng cách click chuột vào từng bức họa, bạn sẽ có được cái nhìn chi tiết cũng như thông tin về tác phẩm.

Dưới đây là tác phẩm nghệ thuật của Chanon Treenet, bức tranh được dùng để quảng bá cho sản phẩm gel Aloe Vera Pleasure của Durex. Treenet cho rằng: “Khách hàng Trung Quốc thường tỏ ra khó chấp nhận những sản phẩm bôi trơn,” và tác phẩm này cho thấy gel bôi trơn “là một thứ đáng yêu giúp cho đời sống tình dục của bạn trở nên thật nhiều màu sắc.”

Mặc dù một số bức tranh được cho là hơi quá trừu tượng, nhiều bức họa thực sự rất thú vị và “kích thích”. Điều này giúp lí giải vì sao bảo tàng này có tới hơn một triệu lượt xem ngay trong ngày đầu tiên.

Nghệ thuật có thể giúp mọi người hiểu được vấn đề, hình dung về nó theo các cách thú vị khác nhau. Tuy nhiên, làm sao để người ta có thể cởi mở và thẳng thắn nói về tình dục lại là một vấn đề hoàn toàn khác. Do đó, chiến dịch này của Durex trước hết và hơn hết là một hoạt động quảng bá thương hiệu.

Dù sao thì Internet cũng không phải nơi phù hợp nhất để nói chuyện chân tình về tình dục. Thay vào đó, bạn có thể tham quan một trong những bảo tàng sex trong đời thực. (Nhưng hãy cố gắng đừng làm quá trong những triển lãm có tương tác nhé).

Minh Hằng

Cùng chuyên mục
XEM