Tin tài trợ

Đại gia thời trang nào chọn Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu?

03/02/2015 08:05 AM | Thương hiệu

Trong một thị trường tràn ngập nhiều loại sản phẩm khác nhau, việc sử dụng người nổi tiếng có thể đem đến sự khác biệt và nâng cao giá trị cho thương hiệu.

Đại gia thời trang nào chọn Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu?

Việc chọn người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu đã trở thành chiến lược truyền thông phổ biến hiện nay. Theo thống kê của công ty nghiên cứu thị trường Miward Brown, hơn 15% quảng cáo tại Mỹ có sự xuất hiện của người nổi tiếng, trong khi con số này tại Ấn Độ là 24% và Đài Loan lên tới 45%. Những người nổi tiếng thường được coi là những người phát ngôn đáng tin cậy và người tiêu dùng sẽ cảm thấy ít rủi ro hơn khi sử dụng những sản phẩm được họ bảo chứng.

Việt Nam cũng không nằm ngoài xu hướng này. Thương hiệu Mercedes chọn Thu Minh là gương mặt đại diện cho các dòng sản phẩm Mercedes Benz Việt Nam của mình. Năm 2014 hãng hàng không Vietjet Air sử dụng hình ảnh người nổi tiếng để quảng cáo hình ảnh của mình là người mẫu Ngọc Trinh. Với bộ ảnh quảng cáo bikini này, mọi người nhớ ngay đến Vietjet Air. Mới đây, thương hiệu thời trang nam cao cấp Aristino cũng đã chọn nam diễn viên người Mỹ gốc Việt Johnny Trí Nguyễn làm đại sứ thương hiệu.

Trong lễ công bố đại sứ thương hiệu ngày mới đây tại khách sạn Sofitel, đại diện Aristino – ông Tăng Văn Khanh, tổng giám đốc cũng đã trả lời báo chí về việc chọn Johnny Trí Nguyễn: “Tôi tin rằng Johnny Trí Nguyễn hoàn toàn phù hợp làm đại sứ thương hiệu cho Aristino, hình ảnh cũng như tính cách của Johnny có sự tương đồng với tính cách thương hiệu Aritino. Đó chính là người đàn ông phong trần và mạnh mẽ và đầy khí phách”
 
Johnny Trí Nguyễn cũng chia sẻ: “ Tôi vẫn thường mặc đồ của Aristino trong các buổi tập tại võ đường, các buổi đi phượt cùng bạn bè với xe moto hay cả những khi tham gia phim trường. Aristino rất hợp với phong cách của tôi, tính thẩm mỹ cao và chất liệu rất thoải mái co giãn tốt sẽ khiến cho người đàn ông trông hấp dẫn hơn cuốn hút hơn rất nhiều”.
 

Như vậy yếu tố để chọn đại sứ thương hiệu chính là sự phù hợp, những nét tương đồng về tính cách giữa người nổi tiếng và thương hiệu .Chọn một đại sứ thương hiệu để giúp sản phẩm và dịch vụ đến gần hơn với khách hàng là một việc quan trọng và được sử dụng khá phổ biến. Tuy nhiên, làm sao chọn được đại sứ thương hiệu phù hợp không phải là một việc đơn giản. Nó không phải đến từ một quyết định ngẫu hứng hay sự lựa chọn một ngôi sao nổi tiếng với hi vọng là thương hiệu sẽ được nhiều người biết đến hơn.

Theo chia sẻ của tiến sỹ Fabienne Berger-Remy, Giảng viên Trường IAE de Paris tại hội thảo “Xây dựng thương hiệu với người nổi tiếng- Hiệu quả thế nào” do CFVG và Sage tổ chức mới đây, lợi nhuận thu về cho những quảng cáo có sử dụng người nổi tiếng cao gấp 27 lần chi phí bỏ ra Xét về hiệu quả tài chính, những thương hiệu sử dụng ngôi sao thể thao tăng được 4% doanh thu và 0,25% lợi nhuận về cổ phiếu. Thậm chí có nghiên cứu cho rằng giá trị thị trường của các công ty tăng 0,44% ngay sau khi công bố hợp đồng với những người nổi tiếng.

Khi thương hiệu chọn mặt gửi vàng, chọn được đại diện phù hợp thì chúng ta không thể phủ nhận vai trò của đại sứ thương hiệu và hiệu ứng và đại sứ thương hiệu đem lại. Tuy nhiên trong giai đoạn thị trường hiện nay chưa được khởi sắc thì việc đầu tư để chọn được đúng đại sứ thương hiệu là ngôi sao hàng đầu và phù hợp với tính cách thương hiệu như Aristino thì quả thật là “đại gia”.

Johnny Trí Nguyễn là một nam diễn viên điện ảnh người Mỹ gốc Việt, anh để lại ấn tượng với khán giả qua các vai nam chính trong các phim võ thuật như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng,….

A.D 

PV

Theo Infonet

Từ khóa:  doanh nghiệp
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

"Ngài huấn luyện viên ngủ gật" Park Hang Seo - vị tướng tài của bóng đá Việt Nam: Với tôi, ông còn là một bậc thầy "đỉnh cao" về quản trị

Người ta nói nhiều đến thành công của bóng đá Việt Nam trong năm nay, từ lứa cầu thủ đạt độ chín phong độ cho tới tinh thần dân tộc lên cao... Tất cả đều đúng. Nhưng nếu để chọn từ ngữ mô tả chính xác nhất sự thành công này, tôi sẽ sử dụng 2 chữ: "Tướng tài!"

Tạo ra mô hình thanh toán cực kỳ thành công với hơn 870 triệu người dùng, Alibaba được lấy 'làm gương' cho thất bại của Amazon Pay

Đến nay, dù Amazon có hơn 300 triệu người dùng nhưng chỉ 33 triệu trong số đó sử dụng ứng dụng thanh toán Amazon Pay.

Cám ơn bầu Đức, cám ơn thầy Park, cám ơn đội tuyển quốc gia: Người Việt Nam có tố chất và trí tuệ không kém bất cứ quốc gia nào, chúng ta có quyền tự hào về những điều đó!

"Có người nói với tôi, chỉ là bóng đá thôi mà, có gì đâu mà ghê gớm. Nhưng với cá nhân tôi, đằng sau câu chuyện thành công của đội tuyển Việt Nam là những bài học đầy cảm hứng cho mỗi người dân Việt Nam, đặc biệt là những người trẻ."

Việc lương cao bạn không kham nổi, việc lương thấp thì bạn khinh thường. Bạn muốn chính mình sống sao?

Trong công việc, không có tuổi nên thăng chức mà chỉ có người nên thăng chức. Người có bản lĩnh thì chẳng cần đợi đến 30 tuổi đã lên hàng lãnh đạo. Ngược lại, nếu năng lực chẳng ra sao, thì nhân viên 30 tuổi cũng vẫn là nhân viên.

Đọc thêm