Choáng với clip hướng dẫn an toàn bay sáng tạo của Air New Zealand

14/11/2014 04:14 PM | Thương hiệu

Đây là đoạn quảng cáo của hãng hàng không Air New Zealand nhằm kỷ niệm phần thứ 3 và phần cuối bộ phim The Hobbit nổi tiếng: The Hobbit Trilogy và The Hobbit: The Battle of Five Airmies.

Choáng với clip hướng dẫn an toàn bay sáng tạo của Air New Zealand

Nếu là người thường xuyên di chuyển bằng máy bay, bạn sẽ nhận thấy một hiện tượng khá phổ biến là hầu hết các hành khách không chú ý đến hướng dẫn an toàn bay của các tiếp viên hàng không trong khi đây là những thông tin rất quan trọng. Lý do xuất phát từ việc thông báo này của các hãng hàng không được thực hiện theo cách truyền thống và không mấy hấp dẫn người theo dõi. Để thay đổi thực trạng này, mới đây hãng hàng không Air New Zealand thực hiện một thước phim hướng dẫn an toàn bay thú vị với tựa đề The Most Epic Safety Video Ever Made.

Đây là đoạn quảng cáo của hãng hàng không Air New Zealand nhằm kỷ niệm phần thứ 3 và phần cuối bộ phim The Hobbit nổi tiếng: The Hobbit TrilogyThe Hobbit: The Battle of Five Airmies. Những cảnh quay trong đoạn hướng dẫn thú vị này có sự xuất hiện của các nhân vật, diễn viên đóng Hobbit với những cảnh quay hùng vĩ. Hai nhân vật chính là những người hâm mộ phim The Hobbit đến du lịch New Zealand gắn liền với địa danh Middle-Earth trong các tiểu thuyết của nhà văn nổi tiếng J. R. R. Tolkien. Những tiếp viên hàng không thay vì mặc trang phục truyền thống được hóa trang thành một Hobbit để hướng dẫn cách thắt đai an toàn, mặc áo phao cứu nạn,...

Không phải ngẫu nhiên hãng hàng không này dựa vào một bộ phim nổi tiếng để đầu tư một đoạn phim an toàn bay sáng tạo như vậy. Nếu bạn là fan hâm mộ của loạt phim nổi tiếng The Lord of the Rings (Chúa tể những chiếc nhẫn) chắc chắn sẽ biết đến địa danh Tolkien của New Zealand. Đây là nơi quay những cảnh thiên nhiên hùng vĩ của 3 phần The Lord of the Rings: The Fellowship of the Ring , The Lord of the Rings: The Two Towers và The Lord of the Rings: The Return of the King . Cũng nhờ sự nổi tiếng này, New Zealand tổ chức những tour du lịch Tolkien dành cho những người hâm mộ muốn ghé thăm địa danh này.

Hiện tượng du lịch đến Tolkien và các địa danh trên phim khác tại New Zealand có tác động đáng kể đến kinh tế nước này. Lượng khách du lịch hàng năm đến nước này tăng 40% từ mức 1,7 triệu lượt năm 2000 lên 2,4 triệu lượt năm 2006. 6% khách quốc tế cho biết họ du lịch đến New Zealand xuất phát từ việc xem loạt phim The Lord of the Rings.

Nhiều chuyên gia cũng như người dân New Zealand đang kỳ vọng hiện tượng Tolkien sẽ được lặp lại khi bộ phim The Hobbit cũng được quay tại nước này.

Phần cuối cùng trong bộ phim The Hobbit, The Hobbit: The Battle of Five Airmies sẽ được ra mắt trong tháng 12 mới.

>> Có gì trong chiến dịch quảng cáo được cả nước Anh mong chờ?

Thảo Nguyên

Nguyễn Thu Thúy

Theo Infonet

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mopo sau khi Shark Hưng rót 1 triệu USD: Sẽ cung cấp pin cho các hãng xe điện, bắt tay với chị bán trà đá, anh bán tạp hóa để xây cả ngàn trạm sạc-đổi "kiểu Grab"

Rót 1 triệu USD vào pin thông minh Mopo, Shark Hưng cho biết định hướng kinh doanh của startup này là đi theo cả hai hướng B2B và B2C, nhưng B2B sẽ là chiến lược mấu chốt. Cụ thể, Mopo nhắm tới việc cung cấp pin cho các hãng xe điện, ô tô điện theo hình thức ODM. Shark Hưng cho biết ông cũng đã gặp CEO VinFast và đàm phán ở mức độ nhất định…

Nhiều tài xế Go-viet tại TP.HCM đồng loạt chạy qua Grab

Hàng loạt tài xế Go-viet ở TP.HCM đã tụ tập tại trụ sở Grab để xin vào làm tài xế GrabBike sau vụ đình công hôm qua.

Tập đoàn Yeah1 sau sự cố YouTube: Giá cổ phiếu giảm mạnh, tăng cường trích lập dự phòng, đẩy mạnh vay vốn hàng trăm tỷ đồng

Sau thời điểm YouTube bắt đầu tiến hành "releasing" (tạm dịch là "giải phóng") các kênh đang hợp tác với Yeah1 và các công ty con từ ngày 22/5/2019, tình hình của Tập đoàn Yeah1 ra sao?

Đọc thêm