Bạn có bị 'lừa' khi xem quảng cáo này không?

08/01/2014 20:00 PM | Thương hiệu

Sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật quay điêu luyện, quảng cáo của Honda tạo ra hiệu ứng ảo giác bất ngờ đối với người xem.

Nói đến quảng cáo ô tô, phần lớn người xem sẽ nhớ tới những thước phim hành động gay cấn được xử lý kỹ xảo công phu. Thế nhưng cách đây không lâu, hãng Honda tung ra đoạn phim quảng cáo mẫu ô tô mới không hề sử dụng kỹ xảo đồ họa nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ bởi sự sáng tạo. 

Sự kết hợp giữa nghệ thuật sắp đặt và kỹ thuật quay điêu luyện, quảng cáo của Honda tạo ra hiệu ứng ảo giác bất ngờ đối với người xem. Không ít người đã xem lại đoạn quảng cáo này vài lần để cố gắng lý giải những hình ảnh đang xem.

Quảng cáo này được thực hiện bởi hãng McGarryBowen cùng với đạo diễn Chris Palmer đến từ nhà sản xuất Gorgeous. Với kịch bản dàn dựng khéo léo, người xem có cảm giác chiếc Honda CR-V đang bay các cột bê tông lớn hay trôi trên bàn uống cà phê.

Đoạn quảng cáo giúp hãng ô tô Nhật Bản gửi tới người xem thông điệp về mẫu sản phẩm CR-V mới là chiếc xe lớn cùng sự tiện dụng tuyệt vời giống như một phép ảo thuật và với Honda những điều không thể đều trở thành có thể.



Kim Thủy

thuyntt

Cùng chuyên mục
XEM