10 thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới

20/05/2015 15:47 PM | Thương hiệu

10 thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới do Kantar Worldpanel công bố, Business Insider giới thiệu...

10. Tide</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,44 triệu điểm</i></p><p>Tide là thương hiệu bột giặt thuộc sở hữu của hãng P&G. Ở một số quốc gia, thương hiệu này có tên gọi khác là Alo, Vizir hoặc Ace.

 

10. Tide Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,44 triệu điểm Tide là thương hiệu bột giặt thuộc sở hữu của hãng P&G. Ở một số quốc gia, thương hiệu này có tên gọi khác là Alo, Vizir hoặc Ace.

 

9. Dove</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,46 triệu điểm</i></p><p>Dove là thương hiệu của hãng Unilever. Năm nay, thương hiệu các sản phẩm dùng trong nhà tắm này đã thăng 3 bậc trong xếp hạng 10 thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới so với năm ngoái.

 

9. Dove Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,46 triệu điểm Dove là thương hiệu của hãng Unilever. Năm nay, thương hiệu các sản phẩm dùng trong nhà tắm này đã thăng 3 bậc trong xếp hạng 10 thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới so với năm ngoái.

 

8. Knorr</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,65 triệu điểm </i></p><p>Đây là thương hiệu gia vị được sử dụng phổ biến trên thế giới của Unilever. Tuy vậy, so với năm ngoái, thương hiệu này đã giảm một bậc trong xếp hạng năm nay so với năm 2014.</p><p>

 

8. Knorr Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,65 triệu điểm  Đây là thương hiệu gia vị được sử dụng phổ biến trên thế giới của Unilever. Tuy vậy, so với năm ngoái, thương hiệu này đã giảm một bậc trong xếp hạng năm nay so với năm 2014.

 

7. Lay’s</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,75 triệu điểm</i></p><p>Lay’s là thương hiệu khoai tây chiên của PepsiCo. Chiến dịch quảng cáo kéo dài mang tên “Do us a flavor” đã giúp Lay’s tiến sâu hơn vào thị trường Mỹ và Anh.

 

7. Lay’s Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,75 triệu điểm Lay’s là thương hiệu khoai tây chiên của PepsiCo. Chiến dịch quảng cáo kéo dài mang tên “Do us a flavor” đã giúp Lay’s tiến sâu hơn vào thị trường Mỹ và Anh.

 

6. Pepsi</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,98 triệu điểm</i></p><p>Pepsi là thương hiệu nước ngọt thuộc sở hữu của PepsiCo. So với năm ngoái, điểm tiếp cận người tiêu dùng của Pepsi tăng, nhưng thương hiệu này vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6.

 

6. Pepsi Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 1,98 triệu điểm Pepsi là thương hiệu nước ngọt thuộc sở hữu của PepsiCo. So với năm ngoái, điểm tiếp cận người tiêu dùng của Pepsi tăng, nhưng thương hiệu này vẫn giữ nguyên vị trí thứ 6.

 

5. Nescafé</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 2,14 triệu điểm </i></p><p>Nescafé là thương hiệu cà phê uống liền của hãng Nestlé. Năm ngoái, Nescafé đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách những thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới.

 

5. Nescafé Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 2,14 triệu điểm  Nescafé là thương hiệu cà phê uống liền của hãng Nestlé. Năm ngoái, Nescafé đứng ở vị trí thứ tư trong danh sách những thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới.

 

4. Lifebuoy</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 2,34 triệu điểm </i></p><p>Lifebuoy là thương hiệu của Unilever. Thương hiệu xà phòng này có sứ mệnh thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người tiêu dùng ở châu Á, châu Phi và Mỹ Latin. Các chiến dịch giáo dục về rửa tay và rửa tay ở trẻ em của Lifebuoy đã tiếp cận 95% dân số của Indonesia, đồng thời đưa thương hiệu này trở thành thương hiệu được mua nhiều thứ nhì ở châu Á.

 

4. Lifebuoy Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 2,34 triệu điểm  Lifebuoy là thương hiệu của Unilever. Thương hiệu xà phòng này có sứ mệnh thay đổi thói quen vệ sinh của 1 tỷ người tiêu dùng ở châu Á, châu Phi và Mỹ Latin. Các chiến dịch giáo dục về rửa tay và rửa tay ở trẻ em của Lifebuoy đã tiếp cận 95% dân số của Indonesia, đồng thời đưa thương hiệu này trở thành thương hiệu được mua nhiều thứ nhì ở châu Á.

 

3. Maggi</p></div><div></div></div><p> </p><p><i></p><p>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 2,76 triệu điểm</i></p><p>Maggi là thương hiệu mỳ ăn liền, nước chấm, hạt nêm…của Nestlé. Năm ngoái, Maggi là thương hiệu được mua nhiều thứ nhì thế giới.

 

3. Maggi Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 2,76 triệu điểm Maggi là thương hiệu mỳ ăn liền, nước chấm, hạt nêm…của Nestlé. Năm ngoái, Maggi là thương hiệu được mua nhiều thứ nhì thế giới.

 

2. Colgate</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 3,99 triệu điểm</i></p><p>Colgate là thương hiệu được sử dụng trong hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Thương hiệu này có các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc răng miệng. Năm nay, điểm tiếp cận người tiêu dùng của Colgate tăng 3% so với năm ngoái.

 

2. Colgate Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 3,99 triệu điểm Colgate là thương hiệu được sử dụng trong hơn một nửa số hộ gia đình trên thế giới. Thương hiệu này có các sản phẩm vệ sinh và chăm sóc răng miệng. Năm nay, điểm tiếp cận người tiêu dùng của Colgate tăng 3% so với năm ngoái.

 

1. Coca-Cola</p></div><div></div></div><p> </p><p><i>Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 5,72 triệu điểm</i></p><p>Năm nay là năm thứ ba liên tiếp đồ uống Coca-Cola đứng ở vị trí thứ nhất trong xếp hạng những thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới, dù điểm số về tiếp cận người tiêu dùng có giảm so với năm ngoái. Hiện Coca-Cola đang gặp một số khó khăn về duy trì tăng trưởng doanh số ở các thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những đồ uống lành mạnh hơn.

 

1. Coca-Cola Điểm tiếp cận người tiêu dùng: 5,72 triệu điểm Năm nay là năm thứ ba liên tiếp đồ uống Coca-Cola đứng ở vị trí thứ nhất trong xếp hạng những thương hiệu được mua nhiều nhất thế giới, dù điểm số về tiếp cận người tiêu dùng có giảm so với năm ngoái. Hiện Coca-Cola đang gặp một số khó khăn về duy trì tăng trưởng doanh số ở các thị trường phát triển như Mỹ, nơi người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những đồ uống lành mạnh hơn

>> Những thiết kế bao bì ấn tượng

Theo Diệp Vũ

Cùng chuyên mục
XEM