Thương hiệu toàn cầu thành công khi tung ra giải pháp cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt

23/05/2019 17:30 PM | Sống

Lăn tăn chưa biết đi đâu, ăn gì? May mắn cho chúng mình là đã có hàng loạt giải pháp cực kỳ hay ho, "cứu tinh" cho hội "ăn cả thế giới" đây rồi!

Thừa nhận đi, 1 trong những câu hỏi thường trực khiến chúng mình đau đầu khi giờ ăn đến chính là: "Ăn gì bây giờ?". Và tâm lý chung của các "thực thần" vẫn cứ là: Chưa ai review, chưa ăn thử thì đôi khi cũng chẳng dám "lỡ bước sa chân", đúng không nào?

May mắn cho chúng mình là đã có 1 thương hiệu thấu hiểu nhu cầu bức thiết này và đưa ra câu trả lời chính xác trong mọi hoàn cảnh, đó là Coca-Cola! Không chỉ là thức uống với hương vị thơm ngon, mát lạnh, "bắt cặp" chuẩn chỉnh với các món ăn ngon trên mọi bàn tiệc, nhãn hàng còn cực kỳ quan tâm tới chúng mình khi tung ra vô vàn hoạt động hot hit, mang tới đáp án "trúng phóc" cho các tâm hồn ẩm thực.

Thương hiệu toàn cầu thành công khi tung ra giải pháp cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - Ảnh 1.

Đầu tiên, phải kể đến sự thấu hiểu cực kỳ của nhãn hàng đối với bạn trẻ đam mê ăn uống khi tung ra 1 chuỗi các tình huống ghi lại khoảnh khắc đói đỉnh điểm, thèm ăn ghê gớm mà chưa biết chọn gì mới chuẩn. Trong chuỗi clip đó, các bạn trẻ cũng được gợi ý hàng loạt món ngon độc lạ như gà đắp phô mai, gà sốt chua ngọt, hàu nóng hổi… với review, tư vấn cực kỳ sinh động, hấp dẫn. Bảo sao clip nào cũng thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia, bình luận sôi nổi và dần dần trở thành "sổ tay địa chỉ, món ngon" cho tín đồ sành ăn lúc nào không hay!

1 khoảnh khắc đói "đỉnh điểm", thèm ăn ghê gớm đã được Coca-Cola ghi lại đây này! Trông quen ơi là quen phải không nào?

Và không chỉ có thế, lời giải đáp chuẩn xác mà thương hiệu này tung ra sau đó chính là 1 sê ri review đồ ăn và địa điểm ăn uống hot hit, "colab" cực mạnh với blogger ẩm thực đình đám Ninh Nitto. Trong đó, anh chàng này đã lặn lội, la cà khắp chốn để đánh giá "sát sườn" các món ăn đình đám mới như: đuông dừa, trứng kiến, phá lấu trắng, cơm cháy nước dừa chà bông… ở từng quán hàng nổi tiếng. Tức là vào những lúc bụng đói cồn cào thì chỉ cần vào xem clip, đảm bảo sẽ có câu trả lời cho câu hỏi "nhức nhối": "Hôm nay ăn gì?". Tâm lý đến thế này thì đúng là chỉ có Coca-Cola thôi chứ còn gì nữa!

Thương hiệu toàn cầu thành công khi tung ra giải pháp cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - Ảnh 3.

Clip review bạch tuộc xào Hàn Quốc của Ninh Nito "colab" cùng thương hiệu nước ngọt toàn cầu. Toàn những tuyệt phẩm với hương vị "chạm đỉnh" khi đi kèm với đồ uống này!

Ấn tượng nhất chắc chắn phải kể đến chuỗi Lễ hội Ẩm thực tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Với ý tưởng tôn vinh ẩm thực, sự kiện này chính là nơi quy tụ hàng loạt món ngon mê ly, từ đặc sản Hà Nội đến "cực phẩm" Đà thành, Sài thành... Chưa hết, năm 2018 vừa qua, ý tưởng này còn được "upgrade" lên 1 tầm cao mới: Ẩm thực châu Á mà cụ thể là Thái – Hàn – Việt – Nhật, tất cả quy tụ tại 1 nơi duy nhất!

Đặc biệt, bạn trẻ tới đây còn được tham gia hàng loạt hoạt động thú vị lấy cảm hứng từ ẩm thực như: Chụp ảnh check-in tại các góc "sống ảo" lung linh, chơi máy Coca-Cola thần kỳ nhận combo đồ ăn "khủng"!

Thương hiệu toàn cầu thành công khi tung ra giải pháp cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - Ảnh 4.

Rõ ràng là những trải nghiệm độc đáo có 1-0-2, không thể tìm được ở bất cứ nơi nào khác!

Thành công rực rỡ trên mọi mặt trận ẩm thực, năm nay, Coca-Cola quyết định "phủ sóng" cả nước, đưa Lễ hội Ẩm thực ra "càn quét" khắp 13 tỉnh thành! Nói là làm, vừa qua, các bạn trẻ ở Quy Nhơn, Nha Trang, Vũng Tàu, Biên Hòa đã được tận hưởng cảm giác ăn – chơi – quẩy hết nấc này rồi đấy!

Thương hiệu toàn cầu thành công khi tung ra giải pháp cho nhu cầu ẩm thực của giới trẻ Việt - Ảnh 5.

Đồ ăn ngon và Coca-Cola chắc chắn là combo tuyệt đỉnh "chiêu đãi vị giác" của mọi tín đồ!

Và điểm đến tiếp theo trên hành trình tôn vinh ẩm thực chính là Huế vào 2 ngày 25 – 26/5 tới. Đương nhiên là không thể thiếu sự xuất hiện của loại đồ uống hot hit cho hương vị món ăn đã ngon lại càng ngon "chạm đỉnh" rồi!

Thấu hiểu tâm lý của những tâm hồn ẩm thực với hàng loạt hoạt động hấp dẫn từ online tới offline, giải đáp thắc mắc của tín đồ về các địa điểm ăn uống ngay và luôn, có lẽ chỉ có thương hiệu quốc tế "lão làng" như Coca-Cola mới làm được thôi. Còn chúng mình thì "lãi" lớn, chỉ cần lên đồ, lên tinh thần tham gia và "rinh" đồ ăn ngon cùng cả "rổ" ảnh đẹp là được!

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động truyền cảm hứng và tôn vinh ẩm thực do thương hiệu toàn cầu Coca-Cola tổ chức tại Việt Nam. Năm 2019, sự kiện được tổ chức rộng khắp 13 tỉnh thành với hàng loạt hoạt động ẩm thực và vui chơi hấp dẫn.

Hãy theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé!

Ánh Dương

Cùng chuyên mục
XEM