Thương hiệu pha lê cao cấp Lalique chính thức ra mắt tại Hà Nội, giới thượng lưu choáng ngợp trước BST Aquatique mỹ lệ

31/05/2019 07:38 PM | Sống

Thương hiệu pha lê cao cấp hàng đầu thế giới Lalique của Pháp, có tuổi đời hơn 130 năm đã chính thức ra mắt tại Hà Nội.

Thương hiệu pha lê cao cấp Lalique chính thức ra mắt tại Hà Nội, giới thượng lưu choáng ngợp trước BST Aquatique mỹ lệ

Được biết đến như một trong những biểu tượng xuất sắc nhất của nghệ thuật pha lê cao cấp Pháp và thế giới, Lalique thể hiện cho tinh thần sáng tạo không mệt mỏi, sự nghiêm túc, khắt khe trong chế tác, tính tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét thiết kế tạo nên sản phẩm.

Cho đến ngày nay, những sản phẩm của Lalique được sưu tập và  trưng bày tại hơn 50 bảo tàng trên toàn thế giới, bao gồm cả Bảo tàng Quốc gia Lalique Pháp.

Nhân dịp ra mắt tại thủ đô, Lalique đã giới thiệu bộ sưu tập Aquatique, từng gây tiếng vang lớn khi kế thừa tư tưởng của René Lalique (tên của người sáng lập thương hiệu Lalique). Nắm bắt hồn của biển và pha lê, những nghệ nhân của Lalique đã tạo nên đồ hình của nước với vẻ đẹp siêu thực theo đúng phương châm: "Giá trị của trang sức nằm ở bàn tay và khối óc của người tạo ra chúng chứ không phải nhờ chất liệu đắt tiền". Bộ sưu tập lần này của René Lalique tiếp tục tạo dấu ấn sâu sắc và xứng đáng là một trong những bậc thầy về nghệ thuật thiết kế trang sức vĩ đại nhất mọi thời đại.

Thương hiệu pha lê cao cấp Lalique chính thức ra mắt tại Hà Nội, giới thượng lưu choáng ngợp trước BST Aquatique mỹ lệ - Ảnh 1.
Cá Xiêm với thần thái sinh động, hoàn thiện tới từng đường nét tỉ mỉ ở chân vảy hay chiếc vây lưng
Thương hiệu pha lê cao cấp Lalique chính thức ra mắt tại Hà Nội, giới thượng lưu choáng ngợp trước BST Aquatique mỹ lệ - Ảnh 2.
Aquatique cũng có đất diễn cho những lãnh chúa biển khơi như ngựa thần Poseidon – một sinh vật nửa ngựa, nửa cá hay “hóa thạch pha lê” tuyệt đẹp của những con cá mập hung mãnh vốn đã luôn thống trị biển khơi.  
Thương hiệu pha lê cao cấp Lalique chính thức ra mắt tại Hà Nội, giới thượng lưu choáng ngợp trước BST Aquatique mỹ lệ - Ảnh 3.

Một góc trưng bày của Lalique Boutique 61 Tràng Tiền


Minh Hà

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mạng xã hội "made in Vietnam" Lotus có gì khác biệt so với Facebook?

Ngày 20/8, công ty cổ phần VCCorp thông báo chính thức công bố việc đầu tư phát triển mạng xã hội Lotus. Theo thông tin từ đơn vị phát triển, Lotus là một mạng xã hội đi theo hướng khác biệt, lấy nội dung làm trọng tâm. Dự kiến, mạng xã hội Lotus sẽ ra mắt bản beta vào ngày 16/9 tới đây.

Case study

Lập lờ nước đôi: Vũ khí đáng sợ nhất của ngôn từ, biến "có" thành "không", đổi trắng thay đen mà người nghe vẫn tin răm rắp

“Người khôn ăn nói nửa chừng, để cho kẻ dại nửa mừng nửa lo.” Lập lờ nước đôi (Doublespeak) là một nghệ thuật thao túng ngôn từ nhằm giấu đi nghĩa đen (nghĩa gốc), khiến người nghe vui vẻ chấp nhận nghĩa chuyển mà không biết rằng họ đã bị đánh lừa.

Câu chuyện kinh doanh

Nữ tướng PNJ: Khi đối diện với căn bệnh ung thư bản thân chợt nhận ra, cuộc đời hơn thua nhau để làm gì, làm như điên “tối mặt tối mày” để làm gì?

“Khi đối diện với cái chết thì bản thân có chấp nhận hay không. Thế nào thì cũng chết thì những ngày còn lại phải sống như thế nào, làm thế nào, đối diện như thế nào. Mình phải đối diện rằng, mình bị ung thư như vậy có chữa được hay không. Nếu không chữa được mình sẽ chết. Ai rơi vào hoàn cảnh ranh giới giữa sự sống và cái chết thì tự khắc sẽ mạnh mẽ’, Chủ tịch HĐQT PNJ bộc bạch.

Đọc thêm