Thương hiệu đệm Aeroflow của Nhật Bản chính thức tới Việt Nam

11/11/2016 10:00 AM | Kinh doanh

Theo nhận định của các chuyên gia, đây là những sản phẩm đệm có chất lượng vượt trội, rất phù hợp với thời tiết và môi trường Việt Nam.

Thương hiệu đệm Aeroflow của Nhật Bản chính thức tới Việt Nam

Theo những cuộc khảo sát tổng thể, các gia đình tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp ngày càng cao, và đặc biệt là đệm - sản phẩm gắn liền với giấc ngủ cũng không ngoài lệ Mùa đông đang đến gần, cũng là thời điểm thị trường đệm sôi động với những sản phẩm mới, với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên, số sản phẩm đệm đáp ứng được những yêu cầu kể trên là không nhiều.

Năm nay, thị trường đệm Việt Nam chào đón thương hiệu đệm foam cao cấp Aeroflow với nhiều ưu điểm vượt trội, hứa hẹn sẽ mang đến cho người sử dụng một môi trường lý tưởng giúp cho cơ thể và trí óc được thư giãn hoàn toàn, đảm bảo cho một giấc ngủ nồng say.

Được phát triển dựa trên những sáng tạo khoa học công nghệ được INOAC tích lũy sau hơn 60 năm nghiên cứu, sản xuất các loại đệm foam (mút) cao cấp. Aeroflow đã mang đến 03 dòng sản phẩm đệm foam cao cấp dành riêng cho thị trường Việt Nam là Standard; Dry và Fit sở hữu những ưu điểm vượt trội như khả năng phân tán áp lực hoàn hảo, giúp khí huyết luôn được lưu thông dễ dàng và cơ thể sẽ được thư giãn hoàn toàn trong khi ngủ.

Sử dụng lợi thế về công nghệ phát triển các nguyên vật liệu foam, đã ứng dụng mixel cube – loại nguyên liệu đặc biệt dùng để sản xuất áo ngực cho phụ nữ để tạo ra những chiếc đệm vừa mềm mại, êm ái lại vừa nâng đỡ ổn định cho cở thể, chống tình trạng cong vẹo cột sống và duy trì một hệ xương khỏe mạnh. Có một sự thật thú vị là INOAC chính là đơn vị cung cấp mút cao cấp cho thương hiệu đồ lót danh tiếng thế giới

Aeroflow sử dụng những nguyên vật liệu phù hợp nhất với khí hậu của Việt Nam nên cả trong thời tiết nóng bức thì những chiếc đệm này này vẫn vô cùng thông thoáng ngay và độ ẩm cao, ngăn chặn tình trạng nấm mốc, đảm bảo một môi trường an toàn cho cả gia đình, chống lại các bệnh về hô hấp, bệnh ngoài da,… Vì vậy, các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm giao phó sứ mệnh bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của con mình cho Aeroflow.

Ông Hoàng Tuấn Anh (trái), Tổng giám đốc Công ty cổ phần đầu tư Devico thực hiện lễ ký kết cùng ông Takashi Ishii (phải), đại diện INOAC Corporation Nhật Bản.

Tại Việt Nam. Aeroflow được phân phối độc quyền bởi Công ty cổ phần đầu tư DEVICO, chủ quản hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm DEM.VN và Vua Nệm với hơn 30 showrooms trên toàn quốc. Đây cũng là công ty tiên phong trong việc đem đến những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tiên tiến tốt nhất trên thế giới về Việt Nam.

Được biết DEVICO đang chuẩn bị niêm yết trên sàn chứng khoán trong thời gian tới, với tiềm năng rất lớn của thị trường chăm sóc sức khỏe giấc ngủ và sự tăng trưởng ấn tượng của doanh nghiệp, đây sẽ là cổ phiếu được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Các ngôi sao tại Sự kiện ra mắt đệm Nhật Bản Aeroflow và lễ ký kết phân phối độc quyền tại Việt Nam:

Á hậu Tú Anh và hoa hậu Ngọc Hân.

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Mảng payment ở Việt Nam càng thêm nóng: VNPay sắp được Softbank và quỹ chính phủ Singapore rót 300 triệu USD?

Quỹ Tầm nhìn Softbank của tỷ phú Masayoshi Son và quỹ đầu tư GIC của chính phủ Singapore vừa đề xuất một khoản đầu tư 300 triệu USD vào startup mảng payment của Việt Nam - VNPay, DealStreetAsia đưa tin.

Câu chuyện kinh doanh

"Bồ kết gội đầu, nước trầu súc miệng" và chuyện CEO trẻ bỏ phố về rừng, kinh doanh sản phẩm làm đẹp không hóa chất, phụng dưỡng tự nhiên

Chân đi dép cao su. 10 đầu ngón tay nhám đen vì hái lá thuốc. Đỗ Hoàng mang dáng vẻ của một nông dân nhiều hơn là một doanh nhân. Anh là CEO Vietherb, kinh doanh các sản phẩm từ các bài thuốc nam của người Việt như bồ kết gội đầu, nước lá trầu súc miệng, bồ hòn dùng rửa bát, bột đậu xanh rửa mặt.

Case study

“Bậc thầy” tâm lý học Amazon – Bán siêu đắt nhưng khách luôn nghĩ mình là kẻ mua hời

Định giá lỗ để kéo khách, “neo giá” để làm sản phẩm có vẻ hời, áp dụng chiêu trò tâm lý để biến “khách săn deal” trở thành “khách trung thành”. Có thể nói, đế chế Amazon được xây dựng trên hàng loạt chiến thuật tâm lý học tài tình.

Có một Trương Ngọc Ánh rất khác sau ánh hào quang: Từng vừa làm chủ vừa làm quét dọn, đầu tư nhà đất thì bong bóng BĐS vỡ, bị chủ nợ truy lùng ráo riết

Trái với hình ảnh người mẫu, diễn viên thường thấy trên sân khấu, phía sau nghệ sĩ Trương Ngọc Ánh là những lo toan, tính toán, thậm chí không ít lần thất bại khi dấn thân vào con đường doanh nhân.

Đọc thêm