Thương hiệu ‘Cánh Cửa Đỏ’ Elizabeth Arden với hơn 100 năm lịch sử ‘xin chào Việt Nam’

27/03/2024 13:18 PM | Sống

Ra đời cách đây hơn 100 năm, thương hiệu Elizabeth Arden với biểu tượng cánh cửa đỏ vẫn luôn tìm được cho riêng mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tuyên ngôn 'Được xinh đẹp là đặc quyền của mọi phụ nữ'

Elizabeth Arden được thành lập bởi nhà tiên phong huyền thoại và nữ doanh nhân kiệt xuất Elizabeth Arden, người nổi tiếng với câu nói "Được xinh đẹp là đặc quyền của mọi phụ nữ".

Thương hiệu ‘Cánh Cửa Đỏ’ Elizabeth Arden với hơn 100 năm lịch sử ‘xin chào Việt Nam’  - Ảnh 1.

Elizabeth Arden với những sáng tạo mang tuyên ngôn nữ quyền mạnh mẽ

Biểu tượng của nhãn hàng Elizabeth Arden – Cánh Cửa Đỏ được biết đến trên toàn thế giới như một biểu tượng làm đẹp, xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1910, trên đại lộ số 5 nổi tiếng tại Thành phố New York, Mỹ, mở ra cánh cửa dẫn đến một thập kỷ với những sản phẩm mang tính đột phá nhưng vẫn giữ nguyên vẹn tinh thần ban đầu của Bà Arden – để đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp của phụ nữ trên toàn thế giới.

Trải qua hơn 1 thập kỷ phát triển, tinh thần của bà và cam kết về chất lượng sản phẩm vẫn luôn là linh hồn của tập đoàn cho đến tận ngày nay.

Cho đến nay, thương hiệu đã mở rộng danh mục sản phẩm của mình: Nước Hoa, Dưỡng Da, Trang Điểm, với các sản phẩm mang tính biểu tượng như Viên nang tinh chất Ceramide, Nước hoa White Tea, Green Tea, 5th Avenue hay Red Door đã nhận được sự yêu thích trên toàn cầu.

Trụ sở Elizabeth Arden ở Fifth Avenue, New York, Mỹ những năm 1910 và Cánh cửa đỏ - Biểu tượng của sắc đẹp có thể thấy ở bất cứ cửa hàng, showroom nào của Elizabeth Arden.


White tea - Thế giới yên bình thuần khiết 

Làn da dưới nắng ấm, ga trải giường mới phẳng phiu, một cuốn sách hay, ngụm trà nóng thơm,… tất cả đều là những niềm vui giản dị mà kì diệu của cuộc sống. Lấy ý tưởng từ niềm hạnh phúc khi được tận hưởng những khoảnh khắc nhỏ hằng ngày, nốt hương White Tea ra đời vào năm 2017, mở đầu cho hành trình chìm đắm trong sự yên bình với hương nước hoa tinh tế và thuần khiết.

"Khi tạo ra hương nước hoa này, chúng tôi muốn bắt lại cảm xúc như khi bạn thưởng thức ngụm trà đầu tiên. Mùi hương bắt đầu với nốt trà trắng và hơi thở từ biển, tạo nên sự tinh khôi đầy ngọt ngào, trước khi kết thúc với các nốt hương ấm áp từ gỗ, đậu tonka và bộ ba xạ hương." – Nhà sáng tạo nước hoa và các cộng sự Rodrigo Flores-Roux, Guillaume Flavigny & Caroline Sabas, đã mô tả về mùi hương nước hoa White Tea như vậy.

White Tea Wild Rose đã mở rộng bộ sưu tập vào năm 2019, và vào năm 2020, Elizabeth Arden cũng đã giới thiệu mùi hương mới nhất – White Tea Mandarin Blossom. Bộ sưu tập White Tea được chế tác tỉ mỉ để gợi lên các cung bậc cảm xúc khác nhau, để người dùng nâng niu từng khoảnh khắc mà họ có. 

Một dấu ấn đặc biệt khi mới đây, Elizabeth Arden chính thức ra mắt tại Việt Nam và nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của giới mộ điệu, đánh dấu màn 'chào sân' chính thức của thương hiệu đình đám có bề dày lịch sử này. 

Thương hiệu ‘Cánh Cửa Đỏ’ Elizabeth Arden với hơn 100 năm lịch sử ‘xin chào Việt Nam’  - Ảnh 4.

Thương hiệu ‘Cánh Cửa Đỏ’ Elizabeth Arden với hơn 100 năm lịch sử ‘xin chào Việt Nam’  - Ảnh 5.


Ngọc Tú

Cùng chuyên mục
XEM