Thực hư chuyện đồ chơi an toàn “Made in Vietnam”?

16/05/2017 10:00 AM | Kinh doanh

Khi ngày càng có nhiều bài báo và các cuộc điều tra nói về sự độc hại của đồ chơi khôn g rõ nguồn gốc thì tâm lý của các bậc phụ huynh là tìm mua các sản phẩm đồ chơi Việt Nam hoặc đồ chơi nhập khẩu. Tuy nhiên nhiều doanh nghiệp Việt vẫn chưa đủ kinh nghiệm và khả năng sản xuất nên còn nhập các sản phẩm không rõ nguồn gốc về đóng mác Việt Nam hoặc nhập các linh kiện lên đến 70% giá trị cho sản phẩm.

Thực hư chuyện đồ chơi an toàn “Made in Vietnam”?

Bộ sản phẩm Kitchen Antona – Tết Việt của ANTONA

Đứng trước thực trạng này không ít người tiêu dùng, đặc biệt là các bà mẹ đang vô cùng hoang mang trong việc lựa chọn các sản phẩm đồ chơi cho con mình. “Đâu mới thực sự là đồ chơi an toàn cho bé?” đang là câu hỏi mà các bậc phụ huynh quan tâm, đặc biệt là những mẹ có con nhỏ dưới 6 tuổi. Nếu thị trường tiếp tục bán những sản phẩm chất lượng kém nhập từ Trung Quốc với những nguy cơ độc hại tiềm ẩn sẽ gây ảnh hướng xấu đến sự phát triển của trẻ và làm cho thị trường đồ chơi đi xuống.

Với mong muốn mang lại cho trẻ em Việt Nam những sản phẩm tốt, chất lượng an toàn và có giá trị thiết thực, Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA đã mạnh dạn đầu tư một dây chuyền sản xuất khép kín từ khâu Nghiên cứu nhu cầu của thị trường cho đến khi tung sản phẩm ra thị trường.

Quy trình sản xuất khép kín
Quy trình sản xuất khép kín

Để làm ra được một sản phẩm tốt, một sản phẩm phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng thì khâu quan trọng nhất chính là khâu nghiên cứu thị trường để đưa ra được những ý tưởng cho sản phẩm mới. Đây là một trong những khâu quan trọng và chiếm nhiều thời gian nhất trong toàn bộ quá trình phát triển sản phẩm. Sự thành hay bại của một sản phẩm phụ thuộc chủ yếu vào khâu này. Sau khoảng thời gian trao đổi và bản bạc,với trình độ chuyên môn cao, ANTONA đã lựa chọn ra những ý tưởng tốt nhất để thiết kế nên sản phẩm, đảm bảo những tính năng lợi ích sản phẩm mới mang lại có giá trị thiết thực và phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Trong suốt quá trình thiết kế, sản xuất thử nghiệm, sản xuất hàng loạt, các sản phẩm đồ chơi phải trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để đảm bảo độ an toàn và chất lượng của sản phẩm đúng với thiết kế ban đầu. Sau đó. các sản phẩm sẽ được Công ty phân phối đến các đại lý, tiếp nhận phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, đưa ra các sản phẩm tốt hơn cho thị trường.

Với một quy trình sản xuất khép kín hiện đại và chuyên nghiệp, ANTONA luôn cam kết đem lại những sản phẩm đồ chơi an toàn, sáng tạo và vui nhộn dành cho bé. ANTONA tự hào là doanh nghiệp sản xuất đồ chơi duy nhất ở Miền Bắc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

ANTONA tự hào nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do NTD bình chọn năm 2017
ANTONA tự hào nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do NTD bình chọn năm 2017

ANTONA sẽ đồng hành cùng thế hệ trẻ Việt Nam – những mầm non tương lai của đất nước - trên hành trình đổi mới, phát triển, mang lại một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ và sự phồn vinh của cả dân tộc.

Hãy cùng chúng tôi dành tất cả những gì tốt nhất cho bé mẹ nhé!

Công ty Đồ Chơi An Toàn Việt Nam ANTONA tự hào là đơn vị:

Được nhận danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao do người tiêu dùng bình chọn năm 2017.

TIÊN PHONG trong việc thiết – chế các sản phẩm đồ chơi AN TOÀN cho trẻ em. TIÊN PHONG Việt hóa và đưa các phương pháp đào tạo sớm vào trong sản phẩm.

Xây dựng dây chuyền sản xuất khép kín hiện đại theo hệ thống, đảm bảo chất lượng của sản phẩm.

Tổng diện tích của nhà máy và các xưởng sản xuất lên đến 3000 m2. Năng lực sản xuất đạt tới 100.000 sản phẩm/tháng, phục vụ được hơn 1.000.000 khách hàng mỗi năm.

Website liên hệ: www.antona.vn

A.D

Theo Trí Thức Trẻ

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Nữ CEO ngành dịch vụ quản lý tòa nhà: Khách hàng luôn đúng, chỉ giải thích cho khách hiểu, tuyệt đối không bao giờ được cãi lại!

“Có điều gì xảy ra với khách hàng thì đầu tiên là phải đứng ra “đỡ” cho anh em, “lôi” họ về một góc để an ủi, động viên, phân tích để họ bình tâm mà xin lỗi khách hàng, sau đó mới dùng đến chế tài…”, bà Vũ Ngọc Hương, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư và dịch vụ Sao Kim (Venus Corporation) bật mí cách giữ chân nhân sự trong ngành dịch vụ vốn dễ va chạm.

Bà Mai Kiều Liên khẳng định dù ngành sữa tăng trưởng âm thì Vinamilk vẫn lấy được thị phần, vậy họ quản trị bằng bí quyết nào?

Thực hiện cam kết liêm chính trong kinh doanh, kiên quyết trước khủng hoảng truyền thông, phát huy ưu thế hiếm có của mô hình quản trị, Vinamilk tiếp tục mở rộng thêm 0,9% thị phần, đóng góp vào ngân sách quốc gia 4.273 tỉ đồng, đem sữa phục vụ cho Văn phòng Chính phủ, Văn phòng Quốc hội, Tòa án Tối cao, bất chấp ngành sữa có thời điểm tăng trưởng âm.

Chân dung cá mập mới toanh tham dự Shark Tank mùa 3: Bỏ học đại học, bôn ba áp tải hàng từ Móng Cái tới ông chủ hãng tivi “made in Vietnam”

Shark Tank Việt Nam mùa 3 sẽ chính thức lên sóng trong tháng 7 tới đây. Hiện chương trình vẫn đang tiến hành các hoạt động tuyển chọn và tư vấn cho startup thông qua các hội thảo, sự kiện chuyên ngành.

Vì sao McDonald’s phải mất 2 năm mới mở cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội?

"Sau gần 2 năm, đội ngũ nhân viên, thực đơn món ăn đã hoàn chỉnh, giờ là lúc chúng tôi sẽ liên tục mở các cửa hàng mới để phục vụ khách hàng", Giám đốc điều hành McDonald’s Việt Nam chia sẻ.

Đọc thêm