Thông điệp của thương hiệu cafe này rất rõ ràng - E'MaYaCa và “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”

31/08/2018 07:30 PM | Kinh doanh

Không quá ồn ào hay quy mô như các ông lớn tuy nhiên với từng bước đi vững chắc trong suốt 3 năm qua MaYaCa Coffee đã dần gây được tiếng vang và định vị thương hiệu cà phê espresso chuyên dụng cho máy pha cà phê tại thị trường Miền trung – Tây Nguyên.

Thông điệp của thương hiệu cafe này rất rõ ràng - E'MaYaCa và “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”

Thành lập từ ngày 5/1/2015 đến thời điểm hiện tại E’MaYaCa đã đạt được những thành tựu nhất định với trên 800 khách hàng lắp đặt máy pha cà phê, cung cấp trên 4 tấn hạt cà phê espresso cho thị trường Đà Nẵng - Miền Trung.

Xuất hiện nổi bật trong buổi Hội nghị kết nối cung cầu - Đà Nẵng 2018 tổ chức tại Trung tâm hội chợ triển lãm Tp.Đà Nẵng với sự tham gia của trên 200 doanh nghiệp và đại diện Lãnh đạo các Sở Công Thương, Trung tâm Khuyến Công và Xúc tiến Thương mại và doanh nghiệp đến từ 24 tỉnh, thành phố trong cả nước. E’MaYaCa phục vụ miễn phí trên 300 ly cà phê sạch pha máy Espresso cho các đại biểu tham gia hội nghị.

Trái với suy nghĩ cà phê phải tẩm thêm gia vị thì mới đậm đà và thơm ngon, E’MaYaCa trình diễn toàn bộ quy trình rang-xay-pha trực tiếp cho khách hàng thấy để mô tả quá trình tạo ra những ly cà phê pha máy Espresso thơm nồng và đẹp mắt. Và khẳng định cafe Sạch cần hạt cafe nguyên liệu sạch, rang đúng, pha chế chuẩn. Để thực hiện được sứ mệnh “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”:

Sản phẩm phải chất lượng từ nguồn hạt cafe nguyên liệu

E’MaYaCa liên kết với các nhà máy sản xuất nguyên liệu tại các tỉnh Đăk Nông, Đăk Lăk, Đà Lạt... và thành lập nông trại E’MaYaCa Farm tại Mang Yang - Gia Lai để chủ động nguồn nguyên liệu và giảm giá thành sản xuất.

Với nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ về chất lượng ngay từ đầu chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm sạch, tươi và đậm đà hương vị của núi rừng Tây Nguyên.

Sản phẩm đa dạng với nhiều phân khúc giá

Nhằm đáp ứng thị hiếu sử dụng cà phê của nhiều khách hàng khác nhau chúng tôi đã nghiên cứu và cho ra các dòng sản phẩm với hương, vị đa dạng.

Mỗi sản phẩm phù hợp với gu cà phê khác nhau, người lao động thường thích cafe đậm, không chua, giá sản phẩm bình dân, dân công sở, văn phòng thích cà phê nhẹ, ít đắng, hậu thanh, còn khách nước ngoài, người sành cafe thì thích cà phê rang nhạt, chua, hậu vị ngọt thanh.

Café ngon thì trước hết phải sạch

Anh Hồng Sơn báo Công An nếm thử cà phê tại Mayaca

Bằng phương pháp rang mộc - rang không trộn thêm bất cứ gia vị nào khác vào hạt cafe; mỗi mẻ rang đều được kiểm soát theo profile chặt chẽ.

Những sản phẩm cà phê E’MaYaCa đặc trưng với hương thơm mộc tự nhiên. E’MaYaCa là thương hiệu cà phê sạch và an toàn cho tất cả người yêu cà phê.

Đã khoác áo E’MaYaCa_Team thì phải nhiệt tình và lễ phép

Ông bà có câu “Thái độ hơn trình độ” đó cũng là cách mà Mayaca tuyển người và dùng người.

Thái độ phục vụ là yếu tố ảnh hưởng đến việc khách hàng có sử dụng sản phẩm dịch vụ của E’MaYaCa lâu dài hay không. Thiện cảm của khách hàng dành cho từng nhân viên quyết định đến sự phát triển lâu bền của thương hiệu E’MaYaCa.

Những thành viên của Mayaca Team

Văn hóa doanh nghiệp là công việc phải chăm chút từng ngày tại E’MaYaCa. Mỗi con người, mỗi vị trí trong tổ chức E’MaYaCa đều hướng về một mục tiêu là từng ngày thực hiện sứ mệnh “Khát vọng phổ biến cà phê Sạch”.

Quý khách hàng quan tâm có thể liên hệ dùng thử hoặc mua sản phẩm E’MaYaCa theo thông tin dưới đây:

CÔNG TY TNHH MTV CÀ PHÊ MAYACA

Giám đốc: Mr. Hồ Đức Tiến

Địa chỉ: 53 Nguyễn Thị Thập, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng

Điện thoại: 0915 896 956 - 0236 3 773 789

Website: www.mayacacoffee.com

Mail contact: info@mayacacoffee.com

MST: 0401832340 - PĐKKD Sở KHĐT Đà Nẵng | 17/05/2017

A.D

Theo Nhịp Sống Kinh Tế

Từ khóa: 
Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Bài toán khó nhằn với tiền ảo Libra của Mark Zuckerberg: Cứ 3 người trên thế giới thì sẽ có 1 người không thể sử dụng

Hứa hẹn sẽ cách mạng hóa cách thế giới dùng tiền nhưng tiền ảo Libra chưa ra mắt, Facebook đã khẳng định 2,7 tỷ người sẽ không được sử dụng hệ thống thanh toán của họ.

Câu chuyện kinh doanh

Chân dung doanh nghiệp bí ẩn 20 năm bán kệ hàng cho Unilever, Big C, Lotte, Toyota, Trung Nguyên tại Việt Nam

Hai My là đơn vị tiên phong trong ngành sản xuất kệ công nghiệp và dân dụng được thành lập tại Tp. Hồ Chí Minh 20 năm trước. Khách hàng của Hai My là các tập đoàn đa quốc gia như Unilever, P&G…

Techcombank đang quá phụ thuộc vào Vingroup?

BVSC nhận định, khả năng tăng trưởng tín dụng của Techcombank phụ thuộc lớn vào tiến độ bán hàng các dự án Vingroup...

Case study

Khủng hoảng “thừa thầy, thiếu thợ”, Hàn Quốc chuyển sang “xuất khẩu” sinh viên thất nghiệp

Sinh viên Hàn Quốc khăng khăng từ chối “công việc chân tay” vì sợ mọi người đàm tiếu, khiến chính phủ Hàn phải tập trung “xuất khẩu” sinh viên thất nghiệp để tránh khủng hoảng trong nước.

Đọc thêm