Thời trang kỳ dị từ chiếc quần Jeans có như không với giá gần 4 triệu đồng

16/05/2018 08:02 PM | Thời sự

Bạn có còn nhớ khi quần jeans chỉ là quần dài được làm bằng chất liệu vải denim (vải bò)? Rồi sau đó xuất hiện skinny jeans, quần jeans cạp cao, v.v. khi đó mọi cuộc cách mạng thời trang đều có “lý” của nó.

Thời trang kỳ dị từ chiếc quần Jeans có như không với giá gần 4 triệu đồng

Vậy mà mọi thứ đã thay đổi. Giờ đây, có đủ mọi thể loại biến tấu lập dị của vô số những thứ trang phục phổ biến và cực kỳ đơn giản trước đây, từ kiểu quần không đũng cho đến những chiếc quần bị xé toạc đến tan hoang theo đúng nghĩa đen.

Tuy nhiên, quả bom mới nhất trong ngành thời trang đã cuốn chiếc quần jeans đến một thế giới mới và được châm ngòi bởi nhãn hàng Carmar Denim (có trụ sở ở Los Angeles), khi họ giới thiệu chiếc quần jeans chỉ chừa lại một chút gọi là cho trí tưởng tượng của chúng ta, như thể một công cụ dùng trong giờ học giải phẫu cơ thể người.

Mẫu quần mới này được cắt hết ở gần như mọi chỗ, và chỉ che đi một số nơi bằng những đường vải nhỏ xíu – người mẫu mặc chiếc quần này trên trang web cũng mặc cùng với một bộ đồ bơi khá táo bạo, như để nhắc bạn về đặc điểm chính của chiếc quần.

Điều trớ trêu là, dù cho chiếc quần được coi là rất "thiếu vải" (chỉ 20 gram), nó lại khá đắt với giá 168 USD (khoảng gần 4 triệu đồng).

Thời trang kỳ dị từ chiếc quần Jeans có như không với giá gần 4 triệu đồng - Ảnh 1.

Điểm đáng chú ý nữa là trang web còn mô tả đây là chiếc quần jeans "cạp cao với các mảng cắt lớn ấn tượng ở cả mặt trước và mặt sau".

Theo lẽ tự nhiên, người ta đã có nhiều phản ứng tiêu cực về chiếc quần jeans trên mạng xã hội.

"Ai đó làm ơn nói rằng đây là một trò đùa và chẳng có ai ngô nghê đến mức trả đến 168 đô cho món hàng này," một người viết trên Twitter.

"Như thể người ta đã cạn kiệt ý tưởng rồi vậy," một người khác nói. "Này các bạn, chúng ta hãy cùng nghĩ ra một vài ý tưởng mới về thời trang đi!" "Được thôi! Chúng ta hãy làm những chiếc quần giống bộ yên cương đi.’ Đúng là điều ngu ngốc nhất mà tôi từng thấy."

Thời trang kỳ dị từ chiếc quần Jeans có như không với giá gần 4 triệu đồng - Ảnh 2.

Có một điều chắc chắn là, nếu bạn quyết định mặc chiếc quần này, thì đồ lót đi kèm phải cực kỳ kín đáo, đặc biệt là với những người vẫn còn tin vào những giá trị thông thường về chuẩn mực, phép tắc và sự đứng đắn.

Đinh Vân

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Sức nóng của mâm cơm dành cho người bận rộn: Đấu trường vừa hợp tác, vừa đua tranh giữa Ba Huân, Sài Gòn Food, Saigon Co.op với CJ, CP, 7-Eleven...

Số lượng cửa hàng tiện lợi, siêu thị đang ngày càng tăng nên thực phẩm chế biến sẵn cũng có cơ hội phát triển, Phó Tổng Giám đốc Sài Gòn Food nhận định. Bà Lâm cũng cho rằng thực phẩm chế biến sẵn và bữa ăn trưa là 2 thị trường cực tiềm năng hiện nay.

'Bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung - người đứng sau đế chế chuyên tổ chức các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam, nắm bản quyền 10 cuộc thi hoa hậu lớn trên thế giới

Tối 16/9, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 được diễn ra. Trần Tiểu Vy tỏa sáng trở thành tân Hoa hậu Việt Nam nhưng ít ai biết đây cũng là dịp một công ty truyền thông có tên Sen Vàng khẳng định vị thế. Người đứng sau Sen Vàng là một nữ doanh nhân xuất thân nghèo khó, đi lên từ 2 bàn tay trắng.

Tổng giám đốc HSBC: Người Việt giỏi, chăm chỉ nhưng không thích người khác thành công hơn mình!

Nếu chúng ta tạo được văn hóa làm việc cùng nhau, lắng nghe nhau trong công ty thì sẽ tạo được sự khác biệt rất lớn; nếu chúng ta chỉ tập trung vào cá nhân thôi thì sẽ không thành công được. Nên nhớ thành công của một cá nhân là dựa vào thành công của một tập thể.

Case study

Bán Combo - Nghệ thuật "dụ dỗ" khách hàng cần 1 mua 2 trả tiền 3

Hình thức định giá theo gói, hay còn gọi là “bán theo combo” là một trong những chiến thuật dễ áp dụng và dễ thành công nhất trong thương mại. Nhưng chẳng phải mua nhiều sẽ tốn nhiều tiền hơn sao? Cùng tìm hiểu cách mà người bán đã “dụ dỗ” chúng ta hằng ngày.

Đọc thêm