Liên hệ quảng cáo
0942.86.11.33 - doanhnghiep@admicro.vn
Liên hệ ban biên tập
024.7309.5555 máy lẻ 41294 - info@cafebiz.vn
Tin mới
Liệu thế hệ này có phải là lớp người tiên phong, hiểu được thế nào là vai trò của việc sống cân bằng với công việc, và thế nào mới là sống ra sao cho sống?
Tags: sức chịu đựng, cân bằng cuộc sống, công việc mới, Thiết kế sáng tạo, thu nhập ổn định, gọi điện thoại, môi trường làm việc, nhân viên văn phòng, quản lý thời gian
"Cầu vàng đã được bắc đến tận Đồng Tháp. Hãy bước lên cầu và có khi bạn còn tìm được kim cương" – Cố vấn cấp cao Ngọc Hải của SVF đã khuyến khích các doanh nhân trẻ ở Đồng Tháp như thế,...
Tags: đồng tháp, SVF, Trung tâm thiết kế sáng tạo Đài Loan, Thiết kế sáng tạo, doanh nghiệp Đồng Tháp
Ngôi nhà Việt khiến mọi người ngỡ ngàng vì có cả một công viên trên sân thượng và ở giữa nhà!
Tags: Thiết kế sáng tạo, tiết kiệm năng lượng, trồng rau sạch, thiết kế đặc biệt, ánh sáng tự nhiên, hồ cá koi, thiết kế căn hộ
Sự tinh tế đến từ những điều đơn giản, nhỏ nhặt nhất chính là đỉnh cao của nghệ thuật và bạn phải cảm nhận ngay từ ngôi nhà lạ mà đẹp dưới đây.
Tags: Thiết kế sáng tạo, không gian mở, không gian sống, thiết kế ngôi nhà, Trang trí nhà
Báo cáo của trang Jobstreet chỉ ra mức lương khởi điểm của một sinh viên mới ra trường là thấp hơn rất nhiều so với con số 2.000 USD. Thậm chí, theo một báo cáo khác, để có mức lương...
Tags: lương khởi điểm, báo cáo lương, tìm kiếm việc làm, ngành Thiết kế, Thiết kế sáng tạo, quan hệ công chúng
Nhà siêu nhỏ có thể là khái niệm rất xa lạ với đa số chúng ta nhưng lại được xem như một giải pháp hữu hiệu dành cho các khu dân cư sầm uất tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản – một trong những...
Tags: nhà siêu nhỏ, giải pháp hữu hiệu, khu dân cư, thủ đô Tokyo, Thiết kế sáng tạo, không gian sống, giao thông công cộng, không gian riêng tư, kiến trúc sư
H&M coi việc hợp tác với bảo tàng Louvre ở Paris là một bước tiến mới trong nỗ lực nâng cao vị thế thương hiệu bởi từ trước tới nay, nhãn hàng này vẫn chỉ được coi là hàng hiệu bình dân.
Tags: Bảo tàng Louvre, bước tiến mới, hàng hiệu bình dân, lịch sử nghệ thuật, dòng sản phẩm mới, giới chuyên môn, thời trang cao cấp, chiến dịch quảng bá, quảng bá thương hiệu, thời trang hiện đại, Thiết kế sáng tạo, nâng tầm thương hiệu