Trung Nguyên chính thức lên tiếng về vụ tạm ngừng cung cấp cafe G7

02/12/2015 06:47 PM | Thị trường

Trung Nguyên cho biết sản phẩm cafe G7 chưa được cung ứng kịp thời là do nhu cầu đặt hàng từ các nhà phân phối, khách hàng tại thị trường Việt Nam và Quốc tế đều gia tăng đột biến cùng lúc vào thời điểm cuối năm.

Trung Nguyên chính thức lên tiếng về vụ tạm ngừng cung cấp cafe G7

CTCP Tập đoàn Trung Nguyên vừa có trả lời chính thức về việc cung cấp lại sản phẩm cafe hòa tan G7 sau nửa tháng tạm ngưng.

Ông Nguyễn Hoàng Hiệp, Giám đốc phát triển Kinh doanh Việt Nam – CTCP Tập đoàn Trung Nguyên cho biết: Việc bảo trì máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất tại các nhà máy trực thuộc công ty đã hoàn thành, vì vậy công ty tiếp tục cung cấp lại các sản phẩm hòa tan kể từ ngày 30/11/2015, ngoại trừ sản phẩm Cafe G7 3in1 – bịch 100 gói 16g.

Trong một thông báo khác gửi tới các nhà phân phối – kênh phân phối truyền thống, ông Hiệp cũng cho biết thêm: Nhu cầu đặt hàng từ các nhà phân phối, các khách hàng tại thị trường Việt Nam và quốc tế đều gia tăng đột biến cùng lúc vào thời điểm cuối năm, nên Trung Nguyên chưa cung ứng kịp thời các sản phẩm hòa tan G7 trong thời gian qua.

Lý do chưa cung ứng sản phẩm cafe G7 3in1 loại bịch 100 gói, phía Trung Nguyên cho biết là để tập trung cung ứng kịp thời các chủng loại sản phẩm có nhu cầu đặt hàng cao.

Trước đó, Trung Nguyên đã tạm ngưng cung cấp các sản phẩm café hòa tan không hẹn ngày cung cấp lại. Lý do được Trung Nguyên đưa ra lúc đó là “do nhu cầu bảo trì máy móc thiết bị, dây chuyền sản xuất tại các nhà máy trực thuộc công ty”.

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho việc tạm ngừng cung cấp sản phẩm hòa tan của Trung Nguyên lần này. Tại sao Trung Nguyên không bảo trì từng dây chuyền sản xuất mà lại bảo trì đồng loạt cùng lúc? Việc bảo trì này đã có kế hoạch từ trước? Và nếu có, tại sao trong thông báo tạm ngừng cung cấp cafe hòa tan trước đó lại không hẹn ngày cung cấp trở lại?...

Bảo Bảo

Theo Trí Thức Trẻ

Cùng chuyên mục
XEM

NỔI BẬT TRANG CHỦ

Lỗ nặng 2 năm liên tiếp, Giầy Thượng Đình đổ lỗi cho 'đất vàng', muốn di dời nhà máy

Giầy Thượng Đình cho biết, sản xuất tại "đất vàng" 277 Nguyễn Trãi rất bất lợi do chi phí quá cao, sản xuất không thể bù đắp chi phí thực tế, khiến công ty lỗ 2 năm liên tiếp, mỗi năm hơn 17 tỷ đồng. Công ty sẽ lập kế hoạch di dời và xin UBND thành phố Hà Nội chấp thuận.

Câu chuyện kinh doanh

Không phải giá rẻ hay khuyến mại, đây mới là chìa khóa cạnh tranh của tương lai: Nếu khách yêu, họ sẽ trung thành với bạn! Nếu để khách ghét, họ sẽ nói xấu bạn với mọi người!

Đến năm 2020, chìa khóa cạnh tranh của các thương hiệu không còn là giá, không còn là chính sách bán hàng hay các chính sách bảo hành bảo dưỡng mà chính là trải nghiệm khách hàng.

Case study

Krispy Kreme: Gần 90 năm chỉ bán mỗi bánh Donut, đi qua 2 cuộc khủng hoảng kinh tế, phát triển rực rỡ với hơn 1.100 cửa tiệm tại 25 quốc gia

Krispy Kreme không chỉ là một thương hiệu đã ăn sâu vào văn hóa nước Mỹ, mà nó còn là là biểu tượng cho tinh thần khởi nghiệp của người dân Hoa Kỳ.

Có gì bên trong công ty chuyên "bán cơm" cho Vietnam Airlines độc quyền tại sân bay Tân Sơn Nhất?

Sự tăng trưởng đáng kể của thị trường hàng không Việt Nam trong các năm qua đã tạo nên động lực tăng trưởng cho nhiều ngành dịch vụ liên quan, trong đó có dịch vụ cung ứng suất ăn hàng không.

Đọc thêm